KRYSTAL-THAILAND(@KrystalTHFans)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป
2
ซูจอง ออกจากค่ายsmแล้วนะคะ น้องกำลังมองหาค่ายใหม่ เริ่มต้นใหม่ในด้านการแสดง น้องสนใจในด้านการแสดงมากๆ ช่วยซัพพอร์ตซูจองกันต่อไปด้วยน้า✌🏻❤️ twitter.com/OH_mes2/status…
3
ไอยู และ คริสตัล ทั้งคู่อยู่ร่วมงานซอลลี่ทุกวัน ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายของพิธีการ สาเหตุที่ต้องออกมาบอกนั้น..เนื่องจากทั้งคู่ถูกโจมตีบน snsเนื่องจากไม่ได้โพสไว้อาลัยซอลลี่ (บางทีการกระทำสำคัญกว่าคำพูดนะ ✌🏻✌🏻) twitter.com/KoreanUpdates/…
4
'Unexpected Love' ภาพยนตร์โรแมนติกที่นำแสดงโดย เลย์ exo + คริสตัล และ อี้ป๋อ ใกล้จะได้ชมกันแล้วในปีหน้า 2020 🎉
5
ได้มีการยืนยันแล้ว #คริสตัล f(x) ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัด H&Entertainment 🎉 หลังอำลาต้นสังกัดเดิม SM Entertainment
6
REST IN PEACE, SULLI. SM ออกมาคอนเฟิร์มแล้วนะคะ หลับให้สบายนะซอลลี่. ขอบคุณที่เคยสร้างความทรงจำดีๆให้กับพวกเรา
7
190903 : แอบเบอร์อัพไอจีคู่คริสตัล 💓 แคปชั่นว่า Still teaching me korean 11 years later. Love you loser 💜 you’re still super weird. /😭😭😭😭😭
8
อยู่กับsmมามากกว่า10กว่าปี นี่คือจุดเริ่มต้นของซูจอง เดบิวต์ครั้งแรก เป็นความทรงจำที่ดี ❤️ อายุ14 สวยมากๆ ช่วยซัพพอร์ตผลงานน้องกันต่อไปด้วยน้า✌🏻😘
9
คริสตัล รับบทนำเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์อิสระ #MoreThanFamily #애비규환 โดยรับบท #โทอิล คุณแม่ยังสาวยังสวย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า พฤศจิกายนนี้💛🥰
10
สรุปประเด็นวันนี้ 📌 📍วิคตอเรีย : หมดสัญญาแล้ว แต่smกำลังคุยใหม่อยู่ว่าจะต่อไหม? 📍แอมเบอร์ : หมดสัญญาแล้ว 📍ลูน่า : หมดสัญญาแล้ว 📍คริสตัล : ยังมีสัญญากับทางsmอยู่
11
14ขวบ. 25ขวบ.
12
วันนี้คริสตัลก็ได้เดินทางมาร่วมงานพิธีไว้อาลัยซอลลี่ ตอนเวลา 15.30 น. เมื่อวานคริสตัล ลูน่าก็มา ทั้งคู่ร้องไห้หนักมาก ✌🏻✌🏻❤️ twitter.com/eggzsloth/stat…
13
แอมเบอร์​ประกาศ​ว่าวันนี้คือวันสิ้นสุดสัญญา​กับ​ SM และไม่ต่อสัญญา​แล้ว​ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวเสมอมา ✌🏻💕 ไม่ว่าจะเลือกทางไหน มียูก็สนับสนุนตลอดไป รัก f(x) ❤️🤟
14
มีแพลนที่จะสร้าง #shine เป็นภาพยนตร์ คุณคาดหวังยังไงสำหรับการเลือกนักแสดง? เจสสิก้า : มันเป็นแค่ความปรารถนาของฉัน แต่ฉันคิดว่ามันคงสนุกดี ถ้าคนที่รับบทราเชลเป็นคริสตัลน้องสาวของฉัน เพราะเธอรู้เรื่องราวของราเชลมากมาย ฉันคิดว่าเธอจะทำออกมาได้ยอดเยี่ยม Cr. time.com/5892708/jessic…
15
เจ้าหญิงแห่งวงการคอแห้ง🍷🍹🍸🥤🧋
16
Audi หนึ่งเดียวในใจคุณ(ซูจอง) ❤️
17
2009. 2020.
18
มุมโปรดประจำใจของคุณซูจองเค้า🐻❣️
19
ในข่าวบอกว่าได้รับการติดต่อทาบทามมากมายจากค่ายนักแสดงที่มีชื่อเสียงในหลายๆบริษัท นอกจากนี้ยังได้มีการพูดคุยถึงการปล่อยอัลบั้มโซโล่ด้วย 🎉❤️ twitter.com/krystclass/sta…
20
191017 #VICTORIA - Instagram Update "ซอลลี่ยา~ วันนี้อากาศดีจัง ฉันจะไม่มีวันลืมเธอ ฉันรักเธอ..."
21
ขอให้ซูจองเราเลือกค่ายที่สนับสนุนผลงานทางด้านแสดงดีๆ และที่สำคัญ ว้าวมาก ตรงน้องกำลังหาค่ายที่สนับสนุนน้องในด้านของการทำกิจกรรมอัลบั้มโซโล่ด้วย ❤️ คนดี
22
ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรตอนนี้ กำลังพิจารณาอยู่ หมดสัญญาสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ค่ายอื่นๆก็สนใจเยอะ ติดต่อเข้ามาเยอะ ส่วนSMก็กำลังเจรจาสัญญาใหม่อยู่ อยู่ที่ซูจองจะตัดสินใจแล้ว✌🏻❤️ ซัพพอร์ตน้องกันต่อไป
23
ลุคนี้คือดีมาก สบายๆ 👧🏻 ตามไปดูคลิปกันได้ที่ช่อง JESSICA LAND ❤️
24
วันนี้เกิดปรากฏการณ์ซูจองอัพรูปเยอะมาก(มากที่สุดตั้งแต่มีมาไปเลยค่ะ ก็แค่54โพสต์😭💜) ปกติมีไหมแบบนี้ ตอบเลยว่ายากมากค่ะ 😂
25
คริสตัลอัพไอจี พี่สาวเจสสิก้า ส่ง coffee truck ไปให้ที่กองถ่าย #PoliceUniversity #경찰수업 #Krystal #JungSoojung #크리스탈 #정수정 #JessicaJung #jessicaandkrystal