HanGengClubThailand(@hankyungclub)さんの人気ツイート(新しい順)

26
หลานคนแรกคลอดแล้ววววววววว ยินดีด้วยมากๆเลยนะคะพี่เกิง ขอให้เบบี๋ และคุณแม่แข็งแรง น้องเลี้ยงง่าย มีความสุขมากๆเลยนะคะ twitter.com/hankyungclub/s…
27
220909 Hangeng weibo update: สวัสดีลูกรักของเรา @/CelinaJade
28
220828 Hangeng's weibo update : 144
29
เป็นบุคคลที่เหมาะกับการนั่งหัวโต๊ะมากค่าา อยากขอบอสเลี้ยงข้าวสักมื้อ 🤟😆 #StreetDanceOfChinaS5
30
กัปตันหานเกิง กับผมทรงเดิม ใน #StreetDanceOfChinaS5 Ep1 (1)
31
คืนนี้แล้วนะคะ #StreetDanceOfChinaS5 Ep1 มาเจอกับกัปตันหานเกิงคนดีย์คนเดิม เวลา 1 ทุ่ม (ไทย) ที่ YOUKU APP นะค้าบบบบ
32
Hangeng at #StreetDanceOfChinaS5 press conference (1) Cr; 庚心工作室
33
ออเจ้าว่า พี่เท่หรือไม่... 😆😆😆 พรุ่งนี้มีงาน press conference เปิดตัวรายการ #StreetDanceOfChinaS5 เวลา 12:00น.(ไทย) รับชมไลฟ์ได้ทั้งใน Weibo และ YOUKU APP นะค้าาา ฝากเป็นกำลังใจให้หานเกิงด้วยนะคะ ❤
34
กัปตันหานเกิงกลับมาอีกครั้งใน #StreetDanceofChinaS5 ฝากทุกๆคนเป็นกำลังใจให้ปะป๊าด้วยนะค้าบ Pic. 庚心工作室
35
ในนิตยสารฉบับนี้ หานเกิงแจ้งไว้ว่าเตรียมตัวพักงานและจะไปอยู่เฝ้าภรรยาในช่วงจะคลอดลูก ซื้อบ้านใหม่เตรียมรับสมาชิกใหม่ไว้แล้วด้วย ชีวิตครอบครัวมีความสุขมากๆ เหมือนทุกๆวันเป็นวันวาเลนไทน์ twitter.com/hankyungclub/s…
36
หานเกิงนั้นเคยมีข้อมูลว่าเป็นศิลปินที่สร้างรายได้กว่า 49% ให้กับบริษัท YH ในครึ่งปีแรกของปี 2016 และในข่าวล่าสุดปี 2022 ในรายได้กว่า 600 ล้านของไตรมาสแรกนี้ มีแจ้งว่ามากกว่า 50% มาจากหวังอี้ป๋อค่ะ twitter.com/hankyungclub/s…
37
เป็นที่รู้โดยทั่วกันว่า Yuehua Entertainment เป็นบริษัทชั้นนำในการจัดการศิลปินที่มีส่วนแบ่งการตลาดในประเทศจีน โดยมีศิลปินที่ทำสัญญาถึง 58 คนและศิลปินฝึกหัดหว่า 80 ไม่ว่าจะเป็น Han Geng, Wang Yibo, Meng Meiqi, Fan Chengcheng, Huang Minghao, Wu Xuanyi ฯลฯ (ต่อ)
38
Yuehua Entertainment ผ่านการพิจารณาของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง Yuehua Entertainmen ได้ผ่านการพิจารณาของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและจะเข้าสู่ตลาดฮ่องกงอย่างเป็นทางการแล้ว (ต่อ)
39
เบื้องหลัง Hangeng & Celina Jade ถ่ายนิตยสาร《新视线Wonderland.》ฉบับเดือนสิงหาคม 2022
40
Hangeng & Celina Jade ขึ้นปกนิตยสาร《新视线Wonderland.》ฉบับเดือนสิงหาคม 2022
41
วันออกอากาศ #StreetDanceofChinaS5 มาแล้วคร้าาาาาาา เจอกันทุกวันเสาร์เหมือนเดิม โดยจะเริ่มออนแอร์ EP แรก ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 19:00น.(ไทย) มีซับไทยด้วยนะคะ รับชมได้ทาง YOUKU APP ค่า เอาใจช่วยกัปตันหานเกิงด้วยนะคะ 🥺🙏❤
42
วันเกิดน้องอี้ป๋อปีที่แล้ว พี่เกิงแอบทำบะหมี่ไว้ให้อี้ป๋อ แบ่งถ้วยเอาไว้ให้กินคนเดียวเลย อยากให้อี้ป๋อมีความสุขมากๆ ได้กินของอร่อยๆ มีเวลาพักผ่อนแล้วก็ สุขภาพแข็งแรงนะลูกกกกก twitter.com/hankyungclub/s…
43
กัปตันทั้งสี่คนของ《这!就是街舞》Street Dance of China S5 มาพร้อมหน้ากันแล้วววว ซีซั่นนี้จะต้องสนุกไม่แพ้ซีซันก่อนๆแน่นอนค่า เชื่อมั่น มั่นใจ เป็นไปได้ เป็นไปได้
44
220612 กัปตันหานเกิงที่สนามบิน กำลังเดินทางไปถ่ายรายการ Street Dance of China S5 คร้าาาาาา เริ่มถ่ายเทปแรกแล้ววววว จะได้เห็นการเต้นใหม่ๆจากกัปตันว่าที่คุณพ่อคนนี้บ้างไหมนะค๊าาา
45
หานเกิงถอนตัวจากบริษัท Beijing Huading Media Co., Ltd.ที่ตูฮัวเป็นเจ้าของ และยุติบทบาทในตำแหน่งผู้แทนทางกฎหมาย ปล. บริษัทนี้เป็นบริษัทย่อยของตู ฮัว ไม่ใช่บริษัท YH ใหญ่ค่ะ เนื้อหาข่าว: ข้อมูลล่าสุดจากเทียนฉา (เว็บไซต์เอกชนที่เอาไว้ค้นข้อมูลบริษัทที่จดทะเบียน) (ต่อ)
46
ตราตรงหัวมุมซ้ายของรูปนี้ออกแบบพิเศษเป็นมาจากตัวอักษรนำหน้าชื่อหานเกิง กับ เซลิน่า ใช้ในงานแต่งงานเมื่อปี 2019 เอามาใช้อีกวันนี้ในประกาศตั้งครรภ์ของทั้งคู่ Cr: 新浪娱乐
47
ถ่ายแบบอวดท้องลูกคนแรก จะธรรมดาไม่ได้นะคะ ระดับบอสหานเกิง 😎 Cr: 新浪娱乐
48
220508 celinajade instagram updated (2) we love you so much already and look forward to your smile brightening up the skies! instagram.com/p/CdSUWozvXkn/…
49
220508 celinajade instagram updated (1) Dad left for the heavens to be with Mom and quickly sent down a little Angel to be with us! Forever grateful to my parents, my husband @realhangeng , family and friends for all their support and love! And to our little Bub, (cont.)
50
อีโมเหมือนกันนะคะ🥺🥺🥺 เห็นเขามาตั้งแต่ตีลังกาเต้นบนเวที ดูคลิปความชัด 144p ในชุดนักเรียนมัธยม วันนี้ได้มาเขียนโพสบอกว่าครอบครัวเขากำลังตั้งครรภ์ รอต้อนรับลูกคนแรกหลังจากแต่งงานมาสามปี แฟนๆอย่างพวกเราไม่ต้องการอะไรมาก แค่อยากเห็นเขามีความสุขมากๆขึ้นในทุกๆวันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ