ngro もっと甘やかして~ (.x. ) เยโอะ ตามใจเค้าอีก🥺🥺
เห้ย😭 อวยตัวเองได้ไหม น่ารักงะ
cq6 มีโปสการ์ดวันเกิดชอเตาะไปลงเพิ่ม 2 ลายนี้มาสอบถามจำนวนความสนใจคร่าวๆค่ะ🥺
ภาพที่มีเสียง
ก็ว่า เคยวาดแล้วจริงๆด้วย🥹💕
เพื่อนบอกรสนิยมผู้ชายมีปัญหา Also พระเอก/พระรอง😭ที่ฉันชอบในเว็ปตูน
โชโตะรู้ดี ในสายตาของเดกุไม่เคยมองหาตัวเองเป็นคนแรก ไม่ว่าไล่ตามเท่าไหร่ ก็เอื้อมไม่ถึง "เพราะเธอเป็นคนใจดีเอามากๆ" ... /คนใจดี/ จะไปมีความหมายอะไร ในเมื่อดีให้ตาย ก็สู้คนใจร้ายไม่ได้อยู่ดี ถึงจะเจ็บใจ แต่เขาก็ปราถนาจะเห็นคนที่รักมีความสุขมากกว่า ชตคิดเช่นนั้นมาตลอด
😯มี๊
หีบรัชสุดยอดมาก ขนาดเราตัดเส้นไม่เก่งมองเผินๆยังเนี๊ยบได้ สุดยอด
อันนี้ร่างแล้วรสว่าน่ารัก ขอแปะเป็นยาใจ
#CQ6 บูธ G19-20 ค่ะ ไปออกกับรุ่นน้องเหมือนเดิม ดูสภาพแล้วไม่รู้โดจะทันไหม ไฟนรกมาก กรี๊ดๆๆ😵
ในมุมมองนี่รู้สึกว่าเดกุเป็นคนที่ดีและมองในแง่ดีจนเกินไป แปลว่าไม่เห็นคุณค่าของชีวิตตัวเองอ่ะ ยึดแต่เรื่องจะช่วยเหลือคนอื่นตลอดตัวเองเป็นไงก็ช่าง เลยอดคิดไม่ได้ว่าเพราะเคยถูกทรีทแบบไร้อตลมาก่อน เลยให้คุณค่าตัวเองน้อยรึเปล่า
Shoto 20cm doll มาเปิดน้องรอบสุดท้ายก่อนม๊อคไฟนอลออกค่า👏 🗓️ Close : 31/03 🍰จิ้มๆ > forms.gle/9pKjS6yC95PfLJ… 🍰oversea order > forms.gle/uyHqkZHLXU6DeW…
โหหห ฉันอยากบินไปเกาหลี😭😭😭
art summary 2022 🤍❤️ คือวาดแต่โชโตะมาสองปีกว่าแล้ว แบบแทบไม่ได้วาดด้อมอื่นเลยจริงๆ ทั้งที่ชิมหลายด้อมมาก ตกใจตัวเอง
บางที ชินโซอาจจะเป็นเบาะแสสำคัญ หรือเป็นตัวละครที่จะนำพาให้เขาเจออซคอีกครั้งก็ได้ คสกขบกราม กำมือแน่น ภาพการตายของคนรัก และอีเว้นท์ที่ตัวเองมีความสุข ปกป้องฮิคาริผลักไสอซคไปสู้ความตายโดยไม่รู้ยิ่งตอกย้ำหัวใจ คืนนี้ คสกก็ต้องพึ่งยานอนหลับไปอีกคืน (Tbc จริงๆ)
ดกปิดประตู ค่อยๆล้มอย่างหมดแรง เขาพยายามกอดตัวเอง รื้อเสื้อที่คิริชิมะเคยให้ไว้มากอดซุกทำรัง คิริชิมะคุง ช่วยด้วย… คิริชิมะคุง คิริชิมะคุง อมกในตัวโหยหาฟีโรโมนคู่พันธะอย่างแรง จนดกเองก็ทนไม่ไหว : คิริชิมะคุง นอนรึยัง : ผม…ไปหาเธอได้ไหม (tbc)
メリクリ🎄
มี๊ มี๊ บุ๋งๆๆ
จดพล๊อตไอเดีย คัตเด คัตกับเดกุเป็นคู่แห่งโชคชะตากัน พอโตมรู้ว่าเดกุเป็นอมกหน้าตาธรรมกา ไร้อตล ก็ไม่ชอบใจ อัลฟ่าสุดยอดอย่างเขาควรได้สิ่งที่ดีกว่า ทั้งด่า อย่ามาใกล้ กลิ่นแกมันเหม็น แต่เดกุรักคัตมากเลย แก้ปัญหายอมให้อัลฟ่าคนอื่นกัดคอตัวเองไปซะ ทีนี่ก็ไม่เหม็นแล้วใช่ไหม คัตจัง