อ่าที่บอกในไลฟ์ที่ผ่านมาว่า ตอนเด็กๆเวลาถ่ายรูปชอบยิ้มมุมปาก เม้มปาก คืองี้อ่อ อ๋อออ อ๋าาาา พอโตมาเวลาถ่ายรูปต้องโพสต์ท่าก็จะชินกับการยิ้มอะไรแบบนี้
เขาได้เงินเดือนเท่าไหร่? ฉันคิดว่าหยวนมีค่าใช้จ่ายเยอะมาก ทั้งรถมอเตอร์ไซค์, หมวกกันน็อกของเล่น, กลองชุด, และของอื่นๆอีก ฉันเกรงว่าเขาจะมีรายได้ไม่เพียงพอที่จะใช้จ่าย ............ /เป็นห่วงลูกแล้วหนึ่ง
อยากจะชวนมาเล่นสงกรานต์เลยทีเดียว มุ้มุ้ยยยยู้กกกกหมาเปียกน้ำเอ๊ยยยยยย
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะง่วงหรือดนตรีและเสียงร้องคลอๆที่ดึงเปลือกตาให้จจะปิด เหมาะแก่การกล่อมนอนมากกกก 🤣😂😂😂😂 แต่ต้องถ่างตาไว้ เพราะช็อตนี้ หล่อกระชากตับ เก่งจังเลย แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และร้องโดยจางเจียหยวน👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻
词/曲/演唱:INTO1张家元 🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹
ดีใจเนอะ สเตจ วาไรตี้ เบื้องหลังการซ้อม หรือออกรายการต่างๆ จะครบ 11 คนสักที เย่ๆ
เด็กเร้กกกของหม่าม้า ไอ่ต้าวก้อนแก้ม ความภาคภูมิใจคือตั้งใจเรียนอย่างหนักก่อนสอบ 2 เดือนและ สอบได้คะแนนเกิน 500 ได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมที่ดีที่สุด ...👍🏻👏🏻
รอบแรก vs รอบสอง 5555555555555555555555 สภาพ!!
2 พี่น้องน่ารักมากกกกก
และแท็ก #张嘉元私信报名向前冲# ก็อยู่อันดับที่ 11 หน้าหลัก และ อันกับ 12 บันเทิง ฮะ ตอนนี้ ใครว่างๆกดเข้าแท็กไปโพสต์ ไปอ่าน ไปกดไลค์คอมเม้น รีโพสต์ได้นะ
เหมือนกำลังซนแต่ดันไปสบตาคือ หยุดกึกเลย อ้ยยยยยย เอ็นดูววววววว ....ปราบพยศด้วยสายตาที่แท้ทรู
ไม่มีความลับระหว่างเรา และไม่มีความประทับใจเกี่ยวกับนายใดใดทั้งสิ้น 55555555555555555555555555 กัปตันคว่ำเรือแลงมากกกกกกก แลงงงงทากกกกกก 5555555555555
อั้ยยหยาาาโดนจับได้ว่าแอบมอง เสียฟอร์ม ชห เลย ....../ละดูท่าเขิลหลบสายตาเค้าสิ โถวววเอ็นดูนะพ่อ
อุดปากกรี๊ดกับสายตาท่าเอียงคอมองของยัยน้อง อรั้ยยยยยยยยยยย เอ็นดูพี่เค้ามากแหละ
เจียรักอุนแม่มากๆเลยฮะ
"ถึงเวลาที่เหมาะสมจะปล่อยเพลงทั้งหมดที่แต่ง" ... รอฟังเพลงเจียหยวนเลย ปูเสื่อรออย่างใจจดใจจ่อ รู้สึกว่าเค้าขัดเค้าเกลาแต่ละเพลงค่อนข้างใช้เวลามาก กว่าจะเสร็จจนมั่นใจว่ามันดีจริงๆถึงจะปล่อยออกมา รอเวลานั้นที่เจียเห็นว่ามันเหมาะสม อยากจะปล่อยแล้ว รอฟังอย่างตั้งใจเลยคนเก่ง
ต้าวมุ้แหมวววววว
นุ่มนิ่มไปหม้ดดดด
เกินปุยมุ้ย ความหนวดขึ้นเขียวๆ แอร๊ยยยยย จะวูบ
เสาร์หน้าคงคิดถึงแก๊งนี้มากแน่ๆ 🥺
อ้ยยยยน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัวปลื้มปริ่มปนใจหาย ขอบคุณโอกาสดีๆแบบนี้ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเด็กหนุ่มอย่างเจียหยวน ขอบคุณรายการที่เลือกน้อง ขอบคุณครูฝึกทุกคนที่แนะนำสั่งสอน ขอบคุณพี่ๆทั้ง 5 คนที่เอ็นดูและห่วงใยน้องเล็ก หวังว่าโอกาสดีๆแบบนี้จะวิ่งเข้ามาหาเจียหยวนอีกเร็วๆ 🙏🏻🥹
เอ็นดูความพี่ฉีแอบกระซิบน้องเจียว่า "เฮ้ๆ เจียหยวนนายดูพวกเราสิ ดูๆ/กระซิบๆ"😂 พี่ปิน "กระซิบๆ /เอาเท้าลงๆ"
ปินหยวนก็คือ เป็นความสัมพันธ์แบบ ชอบเทียบความใหญ่ซึ่งกันและกัน 555555555555
ต้าวมุ้อัพ vlog ตอนถ่ายรายการดับเพลิง น่าเอ็นดูเอ็นใจมาก ตอนเป็นเด็กเล็กก็ฟีล 3 ขวบ แสบซน พอเข้างานแล้วก็กลายเป็นเจียหยวนสุดจะหล่อเท่
OK เท่ๆคูลๆ BELLA สวยเฟียส จิกกล้องแตก WAVE น่ารัก อบอุ่น น่ากอด KNIGHT พรีวิวมาคุณชายราชนิกุล รอติดตามว่าจะยังไง แนวไหน ตื่นเต้นๆ