แน่แท้ละ กีตาร์ฝากพิเมเนหิ้วกลับทางเครื่องบิน ส่วนเจ้าลูกชายตัวดีหนีกลับโดยนั่งรถไฟความเร็วสูง แหม่ จางเจียหยวนแปลว่าอิสระ สมแล้วที่บอกว่าชอบขึ้นรถไฟ 5 ชั่วโมง(ตามที่ หยวนจีรบอก) จิ๊บๆ เจียชอบฮะ ถึงที่พักแล้วพักผ่อนเยอะๆนะครับ
ด้วยความที่เป็นคนชอบดูเทคแคร์คนอื่น พอมาอยู่ในรายการดับเพลิงเป็นเด็กเล็กของพี่ๆและครูฝึก ได้รับการดูแลและเอาใส่ใจเป็นอย่างดี แถมยังได้รับคำชมอีก น้องคงรู้สึกดีไม่น้อย และไม่แปลกที่ 2 หยวนจีนนางเชิดชู อวยยศและอาลัยอาวรณ์รายการ
แอร๊ยยยยย ขับขี่ปลอดภัยนะคับบ
พ่กเธอออออ 😭😭😭😭😭
ชอบเมคอัพนี้ของน้องเจียอ่ะ คิ้ว ตา ปาก จมูก เป๊ะปัง รับกับโครงหน้าดีมากกก
น้องเจียมาแล้วววววว ขึ้นรถปุ๊บหยิบโทสับขึ้นมาไถปั๊บ มันเป็นเก็กๆ อ้ยย อยากบีบ
นี่มันรวมความน่ารักบนโลกใบนี้ไว้ด้วยกันนี่นา เจียหยวนกับพิน้องนาย ตอนท้ายคือขำอ่ะ อ้ยยยเอ็นดู
521 กับ 820 เป็นวันที่แม่สามเซนลงรูป จจ ตอนซ้อม หมบหมูป่าอย่างเราต้องจารึกไว้ในหนังสือประวัติศาสตร์ อันเนื่องมาจากพระเจ้าโจวจาง ทรงเมตตาพระราชทานโมเม้นมาให้ปวงชนชาวเรา
ช็อตน้องเจียจับมือกับป๊าฮั่น ภาพตัดมาที่รายการดับเพลิง ที่ป๊าถามว่าเราเคยเจอกันมาก่อนในรายการเกมส์ใช่ไหม ทำไมทักทายเหมือนเพิ่งรู้จักกันครั้งแรกล่ะ แล้วน้องตอบไปว่า ผมกลัวพี่จำผมไม่ได้ไง ละป๊าตอบว่า จำได้สิ 🥹🥹🥹
แจกเก่งจริง เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ แจกสมุดคู่มือดับเพลิง จนได้ฉายาว่า จางเจียหยวน ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์การดับเพลิง 👏🏻👍🏻
ชอบพาร์ทนี้อ่ะ มีเสน่ห์มากความพู่กันเหน็บหู แสงสีโทน ภาพมุมกว้างตอนนั่งวาดรูปดีมากกกก มู้ดความอาร์ทดีมากกก อยากจิกรี๊ดแต่ต้องอุดปากไว้ แอร๊ยยย #INTO1BornToFly_MV HELLO SUMMER JIAYUAN IS HERE
ลูกแงวก่อนเปียกน้ำ ยิ้มหนวดแงวโผล่ เปียกน้ำ สะบัดขน แล้วหล่อใสเลยยย
"ความจริงใจเป็นอาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" ........ คมจนเลือดซึม 🥹
กริ่งดังตอน ตี 1 เจียหยวนตาลีตาเหลือกมาที่ใส่ชุดโดยไม่ได้ใส่รองเท้า จำได้ตอนนั้นที่ ซฮ อากาศเย็นมาก พอเค้าบอกว่าออกปฏิบัติภารกิจเฉพาะรถ หมายเลข 4 ละดูเจียหยวนวิ่งกลับห้อง 555555555555 เย็นเท้าแทน 😅😅 First In Last Out By ZJY #LastDayOfFiremanZJY
แก ไม่ไหวอ่ะ ปล่อยหมัดมา ก็ปล่อยคืนเหมือนกัน จจ น่ารักแบบ น่ารักจนอยากลงไปกลิ้งกับพื้นแล้วตอนนี้
ด้วยรักและเป็นห่วง
น้ำที่ท่วมหน้าบ้านตอนนี้คือน้ำตาของอิหมบอย่างชั้นเอง ฮรุกกกกกกก 😭😭😭😭😭😭😭 แม่จ๋า จจ เค้าน่ารักกันจังเลยจ่ะ วิดน้ำไปน้ำตาไหลไป ฮรื่ออออววว
เล็บกุดหมดแล้วม้างงงงลู๊กกกก กัด แทะอร่อยเลยยย ฮื่อออ ช่วงนั้นติดแทะเล็บหนักมากกกก
บ้านหยวนชี่น่ารักอ่ะ แคปชั่นชวนอมยิ้มอบอุ่นหัวใจมาก คร่าวๆว่า "นอกจากจะไปชิงตู้เย็นมาแล้ว ยังแบกทีวีเครื่องเล็กๆมาด้วย (ลายปริ้นบนเสื้อยืดเป็นรูปทีวี) หวังว่าเด็กเล็กจะมีความสุขตลอดเดือนสิงหานี้นะ ขอให้มีงานทำต่อเนื่อง"
ดีใจแบบ อฟช ได้เสียที 🎉 อู้ววเย้วว ถือเป็น brand new start ปี 2023 ที่ยอดเยี่ยม ต้อนรับวัย 20 ปีของเจียหยวน ต่อจากนี้ขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับน้องนะครับ ขอให้การถ่ายทำราบรื่น ปลอดภัย ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ได้เพื่อน ได้คอนเนคชั่นเยอะๆ ส่งกำลังใจไปให้ล้านดวง🧧🎉✨💙🥳 twitter.com/noonnunnie15/s…
เสื้อตัวเดิมเพิ่มเติมคือผมคนละสี ..ผมทองให้อุนแหม่ะอีกสักครั้งจะได้ม๊ายยยยยยย 🥺 ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจ~~~
เหมือนแฝดนางชวนกันซนนะ เจียเรียกพิโม่ให้ดูว่าเนี่ยๆเอาไมค์ใส่เป๋าแบบนี้ๆ แล้วโหลๆ แฝดพี่เห็นก็แบบเอ้อลองด้วยแต่คือพิโม่ไม่มีเป๋าไงพี่ 5555555555555555555
แอค อฟช รายการ ลงถึงน้องเจียว่า ซัพพอร์ตเตอร์สุดแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว แอ่แง ภูมิใจ
กลับมาที่เกาะไห่ฮวา มันก็จะบอยๆซนๆ สดใส สไตล์จางเจียหยวรรรรรรรรรรรร!
เสาร์หน้าคงคิดถึงแก๊งนี้มากแน่ๆ 🥺