(@warwanarat)さんの人気ツイート(リツイート順)

2
ที่ผ่านมาคิดว่าเลี้ยงหมาพันธุ์ไทยมาตลอด ที่ไหนได้...เยอรมันเชพเพิร์ด
3
นี่หรอการตอบแทบของพวกคนที่สูบกินเงินภาษีจากพวกเรา หากผู้ใหญ่สอนให้เรากตัญญูและสำนึกบุญคุณคน งั้นแบบนี้ ก็คงเรียก เลี้ยงเสียข้าวสุกจริงๆ #ม็อบ17พฤศจิกา
4
มันเป็นสิ่งที่เพศหญิงเลือกไม่ได้อ่า เพราะงั้นมันไม่ควรเสียเงินให้สิ่งที่ควรจะฟรีด้วยซ้ำ รัฐควรทำให้ทุกเพศมันมีรายจ่ายพื้นฐานในการใช้ชีวิตเท่าๆกันอย่างน้อยก็ใกล้เคียงที่สุด ถ้าเรื่องพื้นฐานยังดึงคนให้เข้าใกล้ความเท่ากันเรื่องนี้ไม่ได้ ก็ถือว่าล้มเหลว #ผ้าอนามัยไม่มีภาษี
5
ชนะใจฮ่องเต้ ได้เป็นแค่ขุนนาง ชนะใจขุนนาง ได้เป็นเจ้าแคว้น ชนะใจเจ้าแคว้น ได้เป็นอำมาตย์ แต่ชนะใจปวงประชา ได้เป็นฮ่องเต้ (สุมาอี้) ผู้นำที่ดีจะเอาชนะใจประชาชน ไม่ใช่เอาชนะประชาชน วันนี้คุณชนะใจเราหรือยัง หรือเอาชนะได้แค่ทางกายภาพ #หยุดคุกคามประชาชน
7
14ปีที่ได้มีโอกาสเห็นเเต่ละยุคที่เปลี่ยนผ่าน บอกตรงๆเลย ยุคนี้แหละเลวร้ายที่สุด เราได้กลุ่มคนที่มีอัตตาสูงวุฒิภาวะต่ำมามีอำนาจทั้งที่ไม่ต้องการ มันเลวร้ายตรงที่คนพวกนี้จะไม่ยอมให้ตัวเองแพ้ เหตุการณ์เลวร้ายต่างๆที่เกิดจนปทพัง คนพวกนี้ไม่เคยโทษว่าเป็นความผิดเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
8
ความคิด=ขยะ
9
คือมันควรเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดขั้นพื้นฐานอยู่เเล้วจริงๆนะ การสมรสมันไม่ได้หมายถึงการเเต่งงานของคู่รักอย่างเดียว เเต่มันคือการได้มาซึ่งสิทธิต่างๆทางกฎหมายด้วย ในเมื่อกฎหมายถูกสร้างมาเพื่อทุกคนในสังคม สิทธินี้ก็ควรเป็นของทุกคนเช่นกัน #สมรสเท่าเทียม
10
กับคนที่โดนเลียบูทในกะลามาทั้งชีวิต ถูกโอ๋ตามใจ ทำอะไรลูกน้องก็แห่ปรบมือชื่นชมเหมือนเด็กเล็กพึ่งหัดเดิน พอออกมาเจอโลกความจริง ที่ผิดถูกว่าไปตามเนื้อผ้า ก็ไม่แปลกใจที่จะเปราะบางขนาดนี้ แต่แปลกใจที่พวกเราทนจ่ายค่าแรงให้กลุ่มเด็กเล็กพวกนี้อยู่ได้ไง #saveมิลลิ
11
อะปิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 💜💙🤍💚💛🧡🤎❤️ #WARwanaratday2020
12
ผมเริ่มต้นจากการไม่มีอะไรเลย แล้วดูทุกวันนี้สิ . . . เหมือนเดิมเป๊ะ #หยิ่นหยางEP9xKoreadong
13
อะ ก็พี่บอกให้ผมรอ ผมรอนานมากเลยรู้ป่ะ นานจริงงงง 😂😂 #กลรักรุ่นพี่
14
ขอบคุณทุกคนมากเลยครับสำหรับคำอวยพรต่างๆผมจะทำตามที่ทุกคนขอให้ได้ครับ ในเมื่อทุกคนขอให้ผมมีสุขภาพเเข็งเเรง ผมก็จะพยายามดูเเลสุขภาพให้เเข็งเเรง ขอให้มีความสุข ผมก็จะทำให้ตัวเองมีความสุข สำหรับไอเท็มที่ทุกคนให้มา ผมจะพยายามใช้ทุกอย่างให้เกิดประโยชน์ที่สุด ขอบคุณครับ🤍 #War26thBDwish
15
#สมรสเท่าเทียม เรื่องที่พื้นฐานที่สุดที่สังคมควรจะได้รับ เรื่องที่โคตรจะง่าย ที่ผมก็เชื่อว่าเหล่าท่านๆผู้มีอำนาจทั้งหลายก็น่าจะเข้าใจ ผมจึงมองเห็นแค่เหตุผลเดียวที่ร่างนี้ถูกคว่ำ เพราะแค่มันมาจากฝ่ายค้าน เหตุผลที่ทุเรศกว่าความโง่ใด คืออีโก้ของท่านที่ฉุดปชชไม่ให้ไปไหน
16
ถึงวันเวลาจะผ่านไป ก็ไม่เคยเปลี่ยนความเป็นหมาในตัวแกได้เลย กู๊ด เยอรมันเชพเพิร์ด #ม็อบ18กรกฎา twitter.com/warwanarat/sta…
17
ขอบคุณทุกคนมากครับที่ทำให้ผมรู้ว่าผมเกิดมามีคุณค่ากับผู้คนกับโลก และสำหรับด้อมที่ผมรักด้อมนี้ผมจะแสดงความรักกับทุกคนคืนด้วยการ สุ่มแจกตัง 23บาท 23รางวัล ใน #Wanarat27thBD ไม่ต้องกลัวว่าผมจะไม่มีตังกินข้าว เงินแค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก เพราะผมไม่มีขนหน้าแข้งอยู่แล้ว ข่อมค้าบ 🤍
18
เเฟนผมหาย เอามาคืนด้วยครับ ร้อน #แฟนผมหาย
19
:เทอๆหัวเราฟูป่าวงะ ? :ฟูจิ
20
thx.600k ไม่รู้จะตอบเเทนยังไง วาด fan art ให้ทุกคนละกันครับ ขอบคุณผู้คิดค้น ctrl+c,v #BesideUxWanarat600k
21
รู้สึกว้าวกับวุฒิภาวะ twitter.com/jatupt/status/…
22
parasite .
23
24
#7ปีแล้วไอสัส ประเทศนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้วนะ? ประเทศ:
25
หวังว่ามันจะได้ไปอยู่เป็นความทรงจำดีๆของใครหลายคนนะครับ แม้มันอาจไม่สมหวัง แต่อย่างน้อยมันก็สวยงาม #ครั้งหนึ่งที่รักตอนจบ