อญ.(@mytheying)さんの人気ツイート(いいね順)

176
คุยกะแฟนๆที่สนามบิน ฟคบอกน้องว่าตอนนี้ผมยาวขึ้นแล้วนินา อีกไม่นานก้จะยาวปิดคิ้วแล้ว (น้องหยวนเหลือบมองผมตัวเอง) ละก้บอกว่าอวยพรหน่อยจะสอบสิ้นเดือนนี้แล้ว (น้องยกนิ้วโป้งให้พร้อมบอก 加油) opเลยบอกอวยพรให้เราทำธีสิสผ่านไปด้วยดีหน่อยได้ไหม น้องหยวนบอกโอเคๆขอให้ผ่านไปด้วยดี
177
มีแต่คนแซวยับเลยลูกเอ้ย นี่คือบอสจางที่จะออกไปซื้อโรงงานตู้เย็นนะไม่ได้ไปชิงรางวัล นี่คือบอสจางที่กำลังจะออกไปแต่งงานกับตู้เย็นเครื่องใหญ่ 5555555
178
มาเล่าhappy momentคับ วันนี้สอบใบขับขี่ผ่านแล้ว มาจ้อให้หม่าม้าฟังใหญ่เลย คนเก่ง 🥳👏🏼
179
กวน55555555555555 สุขสันต์วันเกิดคับหย่วนเกอ ขอให้กิจการรุ่งเรือง ร่ำรวยกันถ้วนหน้าคับ กินอิ่มแล้วก้ไปฟิตเนสว่ายน้ำกันต่อ /ในรุปเปนกิจการ boniฟิตเนสว่ายน้ำ กะโจวแดนแดนหม่าล่า
180
พึ่งเหนว่าคลิปที่เคอหยอกเอินแฟนคลับวิ่งหนีในสนามบินนั่นคือมีน้องหยวนร่วมด้วย ไอเด่กสองคนแกล้งฟคเหรอ เอิ้กอ้ากกันใหญ่เลย 555555555555555
181
อ้ยๆๆความแซวว่สติดสำเนียงตงเป่ยอ่าแล้วคุนเขาก้บอกอั้ย พ้มพูดแต่ภาษากลางจะมีสำเนียงได้ไง แหมๆๆ
182
ดับเพลิงเลื่อนฉาย ของวีคนี้ไปฉายวีคหน้าแทน
183
วันที่ถ่ายนิตยาสารวันนั้นอากาศหนาวมากละก้ยังอยุ่ริมแม่น้ำ หลังจากถ่ายเสร็จหยวนก้เดินมาที่ประตู(ห้องพัก) เขาไม่รู้ว่าข้างในมีคนอยุ่หรือไม่ เขาเลยตะโกนจากข้างนอกว่า เหล่าซือ!มีใครอยุ่มั้ย? ผมจะถ่ายรุปที่นี่น้าาา
184
มึง รายการลงโปรโมตเยอะมาก วันนี้ลงตั้งแต่ตีห้าครึ่งเรียกรวมพล ตอนนี้ยังลงไม่หยุด ทรงงานหนักมาก
185
ตอนพาร์ทไปถ่ายที่สระว่ายน้ำ ในรถทุกคนก้พักผ่อนแต่หยวนมองออกไปนอกรถตลอดละถามว่านี่ไปสระว่ายน้ำอื่นเหรอ ทำไมทางเหมือนกลับบ้าน อีกนานไหมกว่าจะถึง (คือไอเด่กกัวว่าจะถูกยกเลิกพาร์ทสระว่ายน้ำ😅
186
🥣: 🌏คือผู้อยุ่เบื้องหลัง/ฝ่ายสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรา
187
แต่ดูจากที่ชีจีนเดาๆคำพูดมาไม่รุ้จะแปลว่า ให้นายสูงกว่าละกัน หรือนายยังสูงอยุ่เลย กันแน่ แต่ลงท้ายด้วย เสี่ยวหยวนของฉัน อั้ยหยา แน่ๆ ฟังสิ ฟังกันอีกรอบสิ เชินฟังๆๆๆ
188
น้องบอกว่าวันที่ 24เปนวันที่มีความสุขละก้เจ็บปวดที่สุดเหมือนกัน จากนักกีต้าร์สู่ก้าวที่ใหญ่ขึ้น โลกกว้างใหญ่น้องยังไม่เคยเห็น แต่น้องบอกว่าน้องเสือจางเจียหยวน ที่ปรับตัวได้ดีและแข็งแกร่ง ความเจ็บปวดนั้นเลยเปนช่วงระยะเวลาวิกฤตสั้นๆเท่านั้นเอง
189
หยวนเขาเรียกเคอว่า赵云哥哥ง่ะ ;-; ใจพ้มๆๆ เกอเกองะๆๆ
190
แอคทางการของ Changsha Window of the World มาอัปรุปให้ด้วย 🎡💕 สุขสันต์วันเกิดโจวเคออวี่ ยึดมั่นในอุดมคติ อยุ่กับปัจจุบันอย่างใสซื่อบริสุทธิ์ พบปะปีที่ 20ไปด้วยกันนะ ขอให้ได้ตามสิ่งที่ปรารถนา และก้าวต่อไปอย่างอิสระเสรี #HAPPY20thKEYUDAY
191
เคอแบบอะไรไม่รู้มั่นใจว่าหยวนเปนคนดีไว้ก่อน
192
โจวจางแม่งโคตรคู่แห่งโชคชะตา อะไรก้ไม่รู้ ฟิคก้ไม่ใช่ไม่มีใครเขียนบทได้แบบนี้แล้วมั้ง โชคชะตาชีวิตของเขาเขียนขึ้นมากันเอง
193
น้องไม่ชอบ/กลัว เกมสยองขวัญเหรอ เอ็นดูเด่ก ละก้อีกคำถามนึงที่ถามว่าต้องการเอาชนะอะไรข้อบกพร่องอะไร น้องบอกต้องนอนกะอะไรซัมติง /ก้เด่กสามขวบอ่าาา เวลานอนก้ติดผ้าเน่าของตัวเองป่ะ
194
นี่ไงเจียหยวนมีความอดทนมากในการเล่นเกมนี้ พี่หลิวเจอ小西瓜🍉กะช้อน คือจะต้องกินก่อนถึงจะเอาน้ำเติมเข้าไปได้ เจียหยวนรับหน้าที่นี้ จากนั้นเขาก้กินอย่างสุดใจ ผกกบอกว่าถ้ากินไม่ได้ก้เติมน้ำลงไปได้เลยนะ แต่น้องก้คว้านกินจนหมดละก้เติมน้ำลงไป /ท่ากินน้องเอ็นดูมาก กินไม่หยุดเลย
195
เอาว่ะ คนนึงก้บอกอยากไปฉางชา อีกคนก้อยากกลับปักกิ่ง คนอยุ่ปักกิ่งคิดถึงคนไปฉางชา คนไปฉางชาก้คิดถึงคนอยุ่ปักกิ่งแหล่ะ ใช่ป่ะ ตามนี้
196
เพลงนี้เจียหยวนมีส่วนร่วมในการเล่นกีตาร์ด้วย 🎸
197
น้องไม่ใช่คนที่ชอบให้คำมั่นสัญญาเพื่อปลอบโยนดังนั้นเลยจะไม่ให้คำสัญญา แต่รับประกันได้ว่าจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ให้สมกับชื่อ INTO1-张嘉元
198
คำร้อง/ทำนอง | ศิลปิน : จางเจียหยวน เพลงที่เขียนให้ตัวเอง เฝ้ารอเพลงของเทอนะคับเด่ก ♡
199
คือเหมือนน้องหยวนให้เคอดูกล้ามเนื้อแหล่ะ บอกว่าเนี่ยกะลังฟิตอยู่ เคอเลยบอกว่สวันนี้พาฉันไปหน่อยนะ /คือคุยกันตอนเวียบัส เทอจะไปกันคืนนั้นเลยเหรอลูกคะ
200
ใบรับรองผลการปฎิบัติแต่งกายภายใน60วินาที+ขึ้นรถ ครั้งแรก: ล้มเหลวทั้งหมด ครั้งที่2: ถึงจะเริ่มช้า แต่ความเร็วอยุ่ในระดับดีที่สุด ครั้งที่3: ใช้สไลด์ซัพผอต ขึ้นรถสำเร็จ ครั้งที่4: บรรลุเป้าหมายภายใน60วินาที ความคิดเหนจากผู้ฝึก: ความแข็งแรงทางกายภาพดีมาก มีความรวดเร็ว