กลัวว่าวันนึงนุชจะหายไป #เป๊กผลิตโชค
แฟนพันธุ์แท้ของจริงเลยคนนี้ ตั้งแต่ปี2011 #เป๊กผลิตโชค #วิววรรณรท
หลังจากรู้จักกับแท๊ก #เป๊กผลิตโชค (มีคนแนะนำมาในพันทิป ให้ลองเข้าแท๊กนี้ดู) ก็หายจากอาการซึมเศร้าเป็นปลิดทิ้ง ได้รับพลังบวกสูงมากทั้งจากตัวเป๊กเองและนุชของเขา เพื่อนเยอะกิจกรรมเยอะจนไม่มีเวลาเครียด5555+ ปกติเรากินยาต้านซึมเศร้าอยู่ แต่ตอนนี้หมอสั่งลดยาแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆนะ😊
@JapaneseBaobao โรงแรมTopland Plazaที่พิษณุโลกค่าา😂😂😂
@Kai_Chab สรุป คนไทยกลับตจว. หรือ คนลาวกลับประเทศลาว
@Nursepsychiatry @_wawao ล่าสุดคืออันนี้ค่ะ วันนี้เวลา 16:08:33น.
นุช... อาเราเอง เจ้าของเพลง"สาวบางโพ"😢 ตอนนี้ชีพจรกลับมาเต้นอีกครั้งแล้ว​ หลังจากหายไปตอนบ่าย3 ครอบครัว​กับคุณ​หมอกำลังลุ้น​ ขอให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ด้วยดี🙏 #เป๊กผลิตโชค#PeckPalitchoke twitter.com/VoiceTVOfficia…
@sleeplessbkk ในข่าวญี่ปุ่นเขียนว่าส่งมอบวัคซีน AstraZeneca (アストラゼネカ)ให้ไต้หวันนะคะ ไม่ใช่ Pfizer
เคยมีโมเม้นต์นี้ ตอนเราเครียดอาการกำเริบหนัก พ่อแม่พาไปห้องฉุกเฉินรพ เราโวยวายอะไรไม่รู้จนหมอจับฉีดยาให้สงบ แล้วจะส่งต่อเราไปจิตเวช แต่พ่อไม่ยอม โวยหมอหนักมาก จนหมอลากพ่อแม่เราไปนั่งปรับทัศนคติ เทศน์ยาวมาก ว่าพ่อแม่ทำให้ลูกต้องเป็นแบบนี้ พ่อแม่ควรไปจิตเวชก่อนลูก กุอยากจะกราบหมอ twitter.com/bestiebethebes…
พอเลข4ปุ๊ป ถ้าไม่มีพันธุกรรมแบบกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน สภาพจะอนาถมาก ออกกำลังกายแบบหนักและเหนื่อยกว่าเดิม3เท่า ก็ยังไม่ผอมเท่าตอนอายุ20 คุมอาหารประหนึ่งเหมือนโดนลงโทษ อยากกินอะไรก็กินไม่ได้ พอออกกำลังกายจนหุ่นดี หน้าก็เหี่ยว ตรวจสุขภาพประจำปีมีแต่ข่าวร้าย แก่แล้วไม่มีอะไรดีสักอย่าง twitter.com/lifeoflemonpie…