กุเวทนะ ทุกตัวละครมีบทบาทสมมติหมด ทิงเกอร์เบล ปีเตอร์แพน ดัมโบ้งี้ เออเริ่ดๆ แต่มัมหมีก็คือมัมหมี ไม่มีบทนะ อะไรวะไม่เท่าเทียมเลย ขอเอลซ่าให้มัมหมีได้ไหมล่ะคุณไรท์เตอร์ มัมหมีอยากโปรยหิมะ 😣
เอ้า ทำไมสรุปอีกรอบแล้วจะไม่เหมือนเดิมอะคะถ้ามันเป็นเรื่องจริงอะ 🙂
ฝากถึงบิวและครอบครัว 1% ทั้งไทยและอินเตอร์ รวมถึงคนอื่นๆที่เจ็บปวดกับคำพูดใจร้ายๆของเราในวันนั้น เราขอโทษที่เราใช้คำพูดที่รุนแรงจนไปกระทบจิตใจใครหลายคน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวันนั้นเราช็อคมากๆ
เราอยู่ในจุดที่ลึกๆในใจยังเหลือความรักและความหวังดีให้เค้าอยู่ แต่ก็อยู่ข้างๆเค้า 100% ไม่ได้ และตอนนี้เรื่องมันยังไม่จบ เราไม่กล้าให้ใจใครทั้งใจอีกแล้ว เราเจ็บอีกรอบไม่ไหวหรอก มันไม่มีตรงกลางให้คนแบบเราจริงๆ
เราก็ทำเต็มที่แล้วทุกอย่างในฐานะแฟนคลับคนนึง รักเต็มที่ปกป้องเต็มที่ ตีกับคนทั้งโลกและก็โดนรุมทึ้งกลับมา แล้วในวันที่เราแตกสลายจนไม่สามารถโอบกอดใครได้อีกต่อไป จนต้องถอยออกมาโอบกอดตัวเอง คนก็ด่า ก็มาดูถูกความรักของเรา หาว่าเราไม่รักบ้าง หันหลังให้เค้าบ้าง ตรงนี้แหละที่เสียใจที่สุด
ใส่เฝือกเลยหรอ twitter.com/bbbittersweett…
ลองมาอยู่ในจุดที่เรายืน ไม่ต้องเข้าใจเราทุกอย่างก็ได้ แต่เราก็พังเหมือนกันนะ เราก็รับผลกระทบจากเรื่องราวของคนเหล่านั้นเหมือนกัน ไม่ใช่ไม่เสียใจ เสียใจทุกวัน เราทะนุถนอมเค้าอย่างดี แต่สุดท้ายก็เผลอไปใจร้ายใส่
ตอนรักกันดีมีความสุขกันสองคน พอเลิกรักกันลากคนอื่นมาเจ็บปวดด้วยซ้ำๆ
สภาพคนเสือกหน้าทลตอนนี้
ตั้งแต่เกิดเรื่องอารมณ์ขึ้นๆลงๆจนถึงวันนี้เลยอะ อยากด่าเค้าให้จมดินให้สมกับที่เคยรักเค้าเหมือนควาย แล้วก็ร้องไห้ สักพักพยายามดีขึ้น พยายามเซฟใจตัวเอง เริ่มทำตัวปกติ สักพักดิ่ง แล้วก็กลับมาร้องไห้ แล้วก็วนลูปเห้อ 🚰ㅡ🚰
กุหวังได้ไหมว่าอย่างน้อยมันจะไม่ลืมที่ขอโทษแฟนคลับอะ
วันที่ 28 ไม่ว่าเรื่องจะเป็นยังไง ก็เปลี่ยนเรื่องที่บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิงไม่ได้อยู่ดี
พอรู้ว่าจะเจอเค้า จะเห็นเค้าวันที่ 28 ก็กลัวขึ้นมา รู้สึกทำใจได้ขึ้นมาบ้างแล้ว แต่จริงๆก็ไม่ไหว รับไม่ไหวแน่ๆ มันพังได้มากกว่านี้อีก
มองสีน้ำเงินไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ㅠㅡㅠ
จะไม่ลบแอค จะไม่ลบทวิตที่เคยทวิตไป จะยอมรับทุกการกระทำของตัวเอง จะอยู่กับมันให้ได้ จะใช้เป็นเครื่องเตือนใจว่ากุเคยทำตัวน่ารังเกียจขนาดไหน แต่คงไม่กล้ารักใครอีกแล้ว ก็จำไว้นะวันหลังเวลารักใครเผื่อใจไว้ด้วย อย่าโง่เป็นควายแบบนี้อีก
สิ่งที่เสียใจและให้อภัยตัวเองไม่ได้เลยคือกุเคยรักมันมากถึงขนาดมันบีบน้ำตามากุก็พร้อมเชื่อมันทุกอย่างจนด้อยค่าและไม่เคารพผญคนนั้นกุรักมันถึงขนาดที่เรียกว่าควยบังตาจริงๆเค้าออกมาพร่ำร้องขอความช่วยเหลือแต่กุกับไปกดดันเค้า กุเชื่อมันมากกว่าผญคนนั้นได้ยังไง กุมันโง่และน่ารังเกียจจริงๆ
เราเชื่อแกทั้งใจ ถึงปกป้องแกจนเสียตัวตนไปขนาดนี้ สุดท้ายเราก็รับผลจากการกระทำเหี้ยๆของแกเอง แล้วแกอยู่ปกป้องเราไหม @Buildbuilddd
บิวหยุดเหอะ
จากเรื่องที่เกิดขึ้นเราขอยอมรับผิดทุกสิ่งที่ได้กระทำลงไปต่อเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็นการเมคฟันหรือการจับผิดในการลงหลักฐาน การกล่าวอ้างถึงอาการป่วยรวมถึงการใช้คำพูดเสียดสีที่ก่อให้เกิดบาดแผลในจิตใจ ขอโทษจากใจจริงและยืนยันจะช่วยเรียกร้องให้เหยื่อได้รับความเป็นธรรมเหมือนอย่างที่เคยกล่าวไว้
จะทำอะไรคิดดีๆกันนะคะ ไม่มีแฟนคลับคนไหนอยากโดนหลอก โดนหักหลังหรอกค่ะ จะซ้ำเติมด้วยถ้อยคำหยาบคาย เช็คเงินในบัญชีก่อนนะคะ ถ้ายังใช้เงินเดือนชนเดือนแบมือขอพ่อแม่อยู่ @bh_lilly
บียัวเลิฟที่คิดจะไปต่อกับบิวไม่ผิดนะคะ แต่คิดอีกทีว่าจะให้โอกาสกับคนแบบนี้จริงๆหรอ คนแบบนี้ควรได้รับโอกาส ได้รับความรักจากใครหรอ มันโกหกตอแหลหลอกหลวงทุกคน มันรักแค่เงินกับตัวมันเอง อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคมเลยค่ะ
มึงแม่งเหี้ย รีดไถ่กดขี่ด้อยค่าและทำร้ายร่างกายเค้า มึงต้องชดใช้กับผลที่มึงทำ มึงจะไม่ได้รับโอกาสและความรักจากใครอีกเลย ที่ผ่านมากุรักและเชื่อใจคนผิด มึงทำให้กุโง่มากนะ กุหลงผิดไปกับมึงมาก กุไม่ผิดหวังกับมึงหรอก กุผิดหวังกับตัวเองที่ได้มารู้จักคนอย่างมึง @Buildbuilddd
มึงไม่สมควรได้ความรัก ความเชื่อใจจากกุ
ขอบคุณที่ทำให้ตาสว่าง บิวไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยปรับตัว โกหกหลอกหลวง ทำร้ายร่างหาย รีดไถ่เงิน ขอโทษที่ไม่เชื่อในหลักฐานของคุณปอย แต่ยืนยันว่าไม่เคยเมคฟัน หรือเบลมคุณปอย หลังจากนี้พร้อมจะเป็นกระบอกเสียงในการทวงความยุติธรรมให้คุณปอย @zpoimy_zpoimy