🐱(@bemindlee)さんの人気ツイート(いいね順)

1
มึงกุเกือบวูบ อหหหหหหหหหหห
2
คือแทกุกซื้อบั้มเยอะมากจนceo ktown เมนชั่นถึง 5555555 คือแบบในยุคอีเหี้ยตู่ เศรษฐกิจแย่ยังซื้อกันเยอะขนาดนี้ ถ้าเศรษฐกิจดีแทกุกขึ้นอันดับ1นะ
3
โดดเด่นท่ามกลางผู้คนมากมายตั้งแต่สมัยเรียนจริงๆ
4
คุณครูสอนร้องเพลงที่จีนลงรูปคู่กับเตนล์ น่ารักมากกกกกกกกกก
5
คือตึกใหม่sm มันสั่นอะ คนที่ทำงานในตึกนี้มาบอกว่าพนงหลายคนรู้สึกเลยว่าตึกสั่นตลอดทั้งวัน แบบทำงานอยู่จอคอมก็สั่น แล้วปัญหาเยอะมากมีเพดานรั่วด้วย ละเค้ารู้สึกไม่ปลอดภัยอะ เพราะตอนนี้มีข่าวตึกถล่มในเกาหลีหลายข่าวเลย อหน่ากลัวมากกก โอ้ยยยย twitter.com/myJSweloveU/st…
6
5555555555555555555555
7
เตนมาตอบแทยงงงแล้ววว “ขอบคุณครับฮยอง เจอกันที่เกาหลีนะ” กี๊สสสสเกาหลีจะกลับแล้วม้ายยยยยยยยย
8
คนนี้ใช่มั้ยที่ชื่อบลู
9
ไลฟ์แรกของ a cup of coffee ตอนนั้นมีแค่กล้องมือถือ1ตัวเอง คิดถึงอะ เมื่อไหร่แก๊งนี้จะมาทำคอนเทนต์ด้วยกันอีก 🥺🥺🥺 ㅠㅠㅠㅠ
10
เนคต้าเตนล์สร้างเรื่องอีกแล้ว ในโควทมีแต่มาชม กับเล่าตอนที่ไปดูในโรงหนังว่าตอนท่อนนี้ออกมาคือไม่คนข้างหน้าทึ้งผมตัวเอง ก็มีคนหลุดเสียงหวีดออกมาอะ ละแบบมีแต่คนชมว่าดีมากกกกกก สมกับที่เป็นตำนานเนคต้า!!!! twitter.com/nct_backup_/st…
11
โหหหหหห เค้าบอกโบอาพูดว่า ไอดอลคนเดียวที่แทมินยอมรับในฐานะนักเต้นก็คือเตนล์อะ อหหหแบบร้องไห้ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ twitter.com/wayv_0/status/…
12
เอาอีกแล้ววววว โควทเยอะมากกก มีแต่เกาหลีเกาใจ ส่วนใหญ่บอกเตนตอนรุกกี้น่ารักจัง twitter.com/fullmoold/stat…
13
กรี๊ดดดดดดปะป๊าปีเตอร์มาคอมเม้นนนนน ออมออออออ คือแบบปกติเห็นเม้นให้แต่ลิซอะ รอบนี้มาเม้นให้เตนนนนนนนนนน เราแบบบบบบบบบ 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
14
ตอนนิทรรศการงานวันเกิดเตนมีเลิฟลี่เกาหลีมาด้วยอะ เค้าเขียนดีมาก ชมด้วยว่าประทับใจการจัดงานมากๆ แล้วก็มีความสุขมากที่ได้อวยพรวันเกิดให้เตนที่บ้านของเตน ตอนเขียนโพสต์อิทก็เล่าว่าเขียนไปด้วยความรักและความคิดถึงที่มีต่อเตน ทิ้งท้ายว่า กลับเกาหลีไวๆนะ ㅠㅠㅠㅠ
15
ไปตรวจโควิดก่อนกลับเกาหรีเกาใจแน่เรยยยยย ปูพรมแดงรออยู่อินชอนน้าา
16
คำถามคือ “ก่อนปล่อยเพลงได้เอาเพลงให้เมมเบอร์ฟังมั้ย” เตนล์บอกว่า “เอาให้มาร์คฟังก่อนครับ แล้วมาร์คก็บอกว่า เพลงดีมากเลยฮยอง”
17
คือเตนใช้คำว่า 역시 Louis อะ มันก้อารมณ์แบบก้เป็นลูอีกอีกเช่นเคยที่ทำให้คืนนี้ไม่มืดมนอะ โอ้ยยยละเมนกุไม่เคยเป็นงี้เลย เค้าไม่เคยเป็นแบบนี้เลยจริงๆ เป็นห่วงมากๆตอนนี้ เอาเค้ากลับเกาหลีได้แล้ว
18
จองอูถามเตนล์ว่า วันนี้สเตจจะออกมาแบบไหนครับ แล้วเตนล์ก็เหมือนจะคิดๆ จองอูเลยบอก ขอแบบเซ็กซี่นะครับ เตนล์ตอบ เซ็กซี่หรอ ก็เข้าท่าดีนะ 5555555 มันไม่ยอมเว้ย
19
ทาง Teddy pop เค้าชื่นชมและขอบคุณเตนล์มากๆเลยอะที่ใส่เสื้อของแบรนด์เค้า มีเขียนบล็อกถึงเตนล์ด้วยน่ารักมากๆเลย แอบซึ้งที่เขียนว่า จะตอบแทนเตนล์ด้วยการซื้ออัลบั้มของเตนล์ และจะตั้งใจทำงานหนักให้เหมือนกับเตนล์ที่ทั้งตั้งใจและพยายามในการเป็นศิลปิน ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
20
“ถ้าเรารวยนะเราจะซื้อย่านชิดลมแล้วเปลี่ยนเป็นชิตพลแหละ” เมนเตนน่ากัวค่ะ พูดจริงทำจริง 5555555555555555
21
เด็กsm rookiesคนนั้น
22
เรื่องที่กล้าทำที่สุดของเตนในปี2021 คือการมาจีนคนเดียว เตนคับ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
23
ลดราคาอยู่ด้วยเหลือตัวละประมาณ 2400 เอง แงน่ารักกกก ใส่แล้วจะน่ารักแบบเตนมั้ย
24
ตรงนี้แบบเลิฟลี่ระวังชื่อ TEN เป็นพิเศษมากๆ ไม่มีรอยเหยียบ รอยเปื้อนสักนิดเดียว ความรักอะเนอะ 😭😭😭
25
520 💘จากเตนนนนน น่ารักมากกกกก ฮรึกกกกก โฮฮฮฮ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ