. #มายอาโป />  フ |  _ _| /` ミ_xノ /     | /  ヽ   ノ ╱|、 │  | | | (˚ˎ 。7 / ̄|   | | | |、˜〵 ( ̄ヽ__ヽ_)__) じしˍ,)ノ \二)
พี่มายอาโป เค้าน่ารักต่อกันเสมอ คอยให้เกียรติซึ่งกันและกัน คอยดูแลกัน คอยซัพพอร์ตต่อกัน แล้วจะทำให้เราไม่ไปรักเค้าได้ไงอ่ะ บอกเลยว่า รักมากนะเบ๊บคู่นี้ <3 ปล.เค้ารักหนูนะลูก ^~^ #MileApoInspireMe
เช้านี้แล้วยังไม่สาย ตื่นมาก็ร้องเพลงคิดถึงเธอ~~ แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ตัวฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย ให้ใจฉันได้ชุ่มฉ่ำ~~~ #MileApoInspireMe
เอ็นดูแปว หมั่นเขี้ยวนางมาก ทำไมต้องทำเสียงน่ารักทำหน้าตาน่ารักขนาดนี้ด้วย!! ส่วนพี่มายไม่หมั่นเขี้ยวคนข้างๆบ้างหรอจ๊ะ ฮึ่ยยยย!! @milephakphum @Nnattawin1 #DiorFall23xMileApo #มายอาโป
ในขณะที่พี่มายกลืนน้ำลายอยากลอง Indian Street Foods อาแปวก็เดินไปหาพวกด้วยความไวแสง เหมือนมีเรดาร์ติดตามพวกเดียวกัน โอ้ยยย 5555 น่ารัก!!! น้อนๆแหมมม เรียวแปวว่าน้อนบ่อยสิท่า ;))) #DiorFall23xMileApo #มายอาโป
เราว่ายังคง lgbtq + นะเพราะวิดิโอโปรโมท คือมีการถือธง 🏳️‍🌈 ด้วยอ่ะ ขออนุญาตเดา!! #แมนสรวง
พี่มายกับน้องแปวอ่ะ เค้าไม่ค่อยอยู่ใกล้กันเวลาออกงานรวมแก๊งค์เยอะๆเลยนะ เพราะอะไรน่ะหรอ? ก็เพราะอยู่ใกล้กันแล้วโคตรเหมือนแฟนกันแบบนี้ไง 555 #มายอาโป
ไหนใครเครียด ไม่เป็นตัวของตัวเอง มาทางนี้ เชิญมาดูความสุขแล้วจะทำให้คุณได้รับพลังงานบวกไปเต็มๆนะจ๊ะ;) @Nnattawin1 #Nnattawin
ทักษะในการอธิบาย การมีจังหวะในการพูด โน้มน้าวจิตใจคนได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พี่มายกลับทำได้ในข้อนี้ เหมาะสมแล้วค่ะคุณพิธีกร ;) WELCOME MC MILE @milephakphum #THCEP1
แก ฉัน ตุยแล้ว ฉันนั่งยิ้มลำพัง หัวเราะลำพังมาก เค้าคบกันว่ะ เอาจริงดิ!! ไม้เรียวต้องเข้า!! มาตีลูกช้านเนี่ยล่ะ!!!! ไปซบไหล่พี่เค้าก่อนได้ไงคะลูกกกกกกก 🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠🫠 #มายอาโป
ในที่สุดก็สมพรปากแล้วนะพ่อ ที่พ่อบอกเดี๋ยวรอบหน้ามาด้วยกันก็มาจริงๆ แถมยังไลฟ์สดอยู่ในเฟรมเดียวกันอีก ช่างตราตรึงในใจไม่หาย ที่เราต้องมานั่งมองคนเค้ารักกันเนี่ย งุยยยย ~~~~ #มายอาโป twitter.com/i/web/status/1…
ขอให้พี่มายและน้องโป มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับเต็มที่ มีวันที่สดใสมีรอยยิ้มพิมพ์ใจออกมาในทุกวัน ไร้ความทุกข์ใจหม่นหมอง ถ้ามีก็ขอให้รีบหายไปเถิดนะคะ ด้วยรัก 💚💛🙏 @milephakphum @Nnattawin1 #MilePhakphum #Nnattawin #มายอาโป
ใครมาจีบพี่มาย แกได้เจอหมัดแมวพิฆาตแน่นอน!!!!!! #มายอาโป
มองงงงง เธอสาวเธอสวยฉันจึงได้มองงงงงงงง 👀 #มายอาโป
ไม่หาย ไม่จม ถึงกับต้องเชิญมาสัมภาษณ์คู่ ก็เค้าตัวพ่อตัวแม่เนอะ เริ่ดดดดด ;) #มายอาโป
ไลฟ์รอบนี้ พ่อไม่ได้เป็นแค่ขอนไม้แล้วนะคะ แต่พ่อเป็นเรือให้แมวนั่งเล่นแทนแล่นแบบติดเทอร์โปววววว ยินดีด้วยนะพ่อ🎉 ปล.ลองสังเกตสีหน้าภูมิใจเวลา น้องบิ๊บเข้ามาชมไลฟ์ดูกันเอาเองนะ ใครรู้ตำนานนั้นจะเข้าใจ 55555555555555555555 #มายอาโป
จุดเริ่มต้นที่ทำให้ขี้ชิปแบบชิปชิบหายไม่กั๊กจนมาถึงวันนี้!! ก็มาจากงานนี้แหละค่ะทุกคน 🫠💚💛 #มายอาโป
เร่งมือ !!! เดี๋ยวเอาเอวหวานน้องจิ๋วเข้าสู้!!!!! ;))))) #SummerExplorationxMileApo
ตกมาอันดับที่ 4 แล้วเร่งมือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่าพ่วงแท็กก่อนนนนนนนน!!! #SummerExplorationxMileApo
แกว่าหนังหวานสับมะ? อ่อ แต่ตอนนี้อ่ะพ่อฉัตรตาหวานสัสเลยเวลามองน้องเขม ขออนุญาตอุทานแบบหยาบ !!!!! #SummerExplorationxMileApo
พี่มายอ่ะ แกขี้เขินนะเวลาน้องพูดนิดหยอดหน่อยก็เขินละ เลยชอบหยอกๆแก้เขินของนางตลอด อยากจะ แหมมมมม จริงๆเลยจ้าาา !!! #SummerExplorationxMileApo
พี่มายคือเซฟโซนอีกคนหนึ่งของอาโป เวลาที่น้องกดดันสิ่งแรกที่ทำคือการหันไปมองหน้าพี่มายก่อน พอน้องได้กำลังใจแล้วก็ฮึดสู้สัมฯต่อไปแบบ Professional เลย น่ารักต่อกันมากเลยนะคู่นี้เนี่ย 💚💛🫠 #SummerExplorationxMileApo
มีพ่อหนุ่มถูกหวืด 1 อัตรากะว่าจะจับมือตอบกลับสักหน่อย เพราะน้องมาทัชไหล่หนาๆของตัวเอง โถววว วงวารท่านเลยเจ้าค่ะ 555 #SummerExplorationxMileApo