紫原ネズミ🐀(@nezumi_kun)さんの人気ツイート(新しい順)

1
今日、10 月 19 日 (水) #DreamGate #ORβIT#BUGVEL#HICOLAND がタイの番組に出演 LIVE!! 12:00* くらい - Khaosod (日本:14:00) facebook.com/khaosodenterta… 14:00* くらい - Ejan (日本:16:00) facebook.com/ejan2016 ライブでチャットを送信できます!
2
เราเคยทำงานแบงค์ ปกติใช้เบอร์ 02 ถ้ายอดค้างจนติดเครดิตบูโรจะใช้สนง.กฎหมายทวงหนี้ สามารถถามชื่อจนท. หน่วยงานสังกัด ขอเอกสารยืนยันทางอีเมลมาตรวจสอบ ใดๆ คือห้ามโอนเงินเด็ดขาด ถ้าค้างชำระต้องรอเอกสารประนอมหนี้ และไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคารสาขา ตามวันเวลาที่นัดหมายไว้เท่านั้นค่ะ twitter.com/rung_teddy/sta…
3
ありがとうみんな #ORβIT #JAPANEXPOTHAILAND2022
5
@lundabean เราจบเอกวรรณกรรม เข้าใจความรู้สึกมาก เรามาให้กำลังใจและบอกว่า มันไม่ตายค่ะ แค่เปลี่ยนรูปแบบเป็นพรีตามดีมานด์ คนจะอ่านอีบุ๊คมากขึ้น รูปเล่มจะเปลี่ยนของสะสม ต้องเข้าใจว่าคนสะสมเล่มอาจจะเป็นกลุ่มที่เล็กลง และฟีดแบ็คไม่ได้ในทันที ปล.เราได้อิ๊ง+ญป แต่ก็ยังชอบอ่านแปลไทยอยู่ดีค่ะ
6
@sorkorlao ICU syndrome พ่อเราอยู่หลายเดือนตอนเป็นมะเร็ง เราร้องไห้ คิดว่าพ่อบ้าไปแล้ว พูดอะไรที่ไม่เคยพูด ยังช็อกเลยว่าเป็นแบบนี้ได้ไง คนอยู่ระหว่างเส้นความเป็นความตาย เจอสถานการณ์อีกหลายอย่าง ดูสิ่งที่รัฐทำกับคนที่ call out เค้าก็กลัวคิดไปต่างๆ นานา รักษาโควิดแล้วต้องรักษาจิตใจด้วยค่ะ
7
ขอบคุณน้องนายและน้องแพทที่เผยแพร่วิธีการการใช้โซเชี่ยลดีๆ ตอนนี้การหัวเราะแบบไทยไปถึงเจิ้งหานเจียงแล้วค่ะ