ส่วนตัวว่าสีฟ้าในภาษาญี่ปุ่นเป็นตัวแทนของวัยรุ่น เป็นวัยที่ยังอ่อนประสบการณ์ ตรงตามตัวคันจิ 青 ที่แปลได้ทั้งสีฟ้า/เขียว วัยรุ่น และ(ผักผลไม้)ดิบ ทำให้รู้สึกว่าการเลือกใช้สีนี้ตรงกับธีมเรื่องและแสดงถึงความเป็นญี่ปุ่นได้ดีมากๆ twitter.com/artofth/status…
พอไม่สบาย ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเลยไปหาหมอแต่อาการทั่วไปก็โดนด่าโดนไล่กลับมา ต่อมารู้สึกไม่สบายนิดหน่อยอีก คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมากปล่อยไว้ แต่มันกลับเป็นโรคที่ร้ายแรงกว่า ไปหาหมอก็โดนด่าอีกว่าทำไมปล่อยจนอาการหนักขนาดนี้ สรุปคือไปหาหมอยังไงก็โดนด่าสินะคะ ดีค่ะ twitter.com/follforfight/s…
เราเป็นคนนึงที่เฉยๆ กับเรื่องนี้ และคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่หนังสือเล่มนึงจะเป็นหนังสือที่ดีมากสำหรับหลายๆ คน และเป็นหนังสือที่ไม่ถูกจริตคนอีกหลายๆ คนได้เช่นเดียวกัน ถ้าเคมีเข้ากับเล่มนั้นไม่ได้ก็ไม่ต้องฝืนว่าชอบหรือค้นหาอะไรหรอก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ จบ twitter.com/primaveradai/s…
花束に愛を込めて風に乗れ。 タイ🇹🇭からのティアラです。 これからもずっとずっと 応援します。 #ティアラ同じ空見てからね  #TiaraAllOverTheWorld #KingandPrince #キンプリ #ツキヨミ #彩り @kingandprince_j
เวลาที่เราไม่ได้พบกัน ความทรงจำที่สั่งสมมา จะไม่มีวันซีดจางไป เพราะพวกเราเชื่อมถึงกัน จนเหมือนจะข้ามผ่านทั้งกาลนิรันดร์และชั่วพริบตา อนาคตที่วาดไว้ ขอเพียงมีเธออยู่ด้วยเสมอก็เพียงพอแล้ว
อย่าเชื่อรูป profile ในเว็บ เพราะตัวจริงดีกว่านั้นล้านเท่า twitter.com/InfinitaSub/st…