#ฟ้าไฟ #青火 #AoKaga ตั้งใจจะวาดเล่นแต่ทำไมตัดเส้นลงสกรีนโทนจริงจังขนาดนี้ก็ไม่รู้ orz
ชุดนางฟ้าหนูก็ไม่เอาเหรอลูก
ไดคัทยากไป ปรินท์ธรรมดาให้ไปตัดกันเอาเอง—
อาจารย์ระดับดร.ผศ.ยังบอกเราเสมอเลยว่าไม่ควรใช้คำว่าเอดูเขต แน่ใจเหรอว่าสิ่งที่คุณรู้มันถูกถึงกล้าไปสอนคนอื่น เวลาสอนจารย์ก็ไม่เคยบอกว่าตัวเองถูก ความรู้มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา บริบทสังคมอะไรก็ไม่เหมือนกันทำไมถึงคิดว่าตัวเองถูก
เบบี้สุคุนะ รอยสัก ลบแค่ตรงลิ้นไม่ได้เหรอหม่าม้า readawrite.com/c/89583de9553d…
Jujutsu Kaisen Russ-K CM (🎶 : Weeeek by NewS) เก่ามากแต่อยากทำเพลงนี้มานานแล้ว 😆
#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย - อุปกรณ์แมว ฟังเสียงเธอแล้วใจมันลอย readawrite.com/c/3a6c1a46908d…
ไปเที่ยวกันนะลูก
#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย คุกกี้ทำเอง แร้วถามว่าคายมั้ย ก็ไม่ readawrite.com/c/d878f5c90cfd…
เวลามีขบวนเสด็จหรือคนใหญ่คนโตไปที่ไหนเขาก็จะบังคับให้ปศุสัตว์วางยาหมาแบบนี้แหละ แทนที่จะได้เอายาสลบไปใช้ทำหมันลดประชากรหมาดันต้องเอามาวางมั่ว ๆ เพราะคนพวกนี้ไม่อยากเห็นหน้าหมาจรจัด ที่ไหนเสด็จบ่อยก็วางยาซ้ำ ๆ ไปสิ หมาไตวายตายห่าหมดแล้วมั้ง ถ้าไม่ยอมทำก็โดนขู่หัวหลุดจากบ่าอีก 😏 twitter.com/MorningNewsTV3…
เบบี้สุคุนะ ทะเล ข้าไม่ชอบทราย— readawrite.com/c/339b4b46d8fc… งานเหนื่อยจน Burnout สามหน้าใช้เวลาวาดเป็นเดือน
#โกะยู คุณหมอครับเจ้าของแมวป่วย #6 นายโจและซาโตเนี้ยวกลับมาแล้วค่ะหลังจากดองไว้นานมาก อ่านตอนเก่าได้ที่นี่ readawrite.com/c/633838402b17…
รู้ยังอาจารย์วีดีโอคอลหาใคร นี่ฟิกเกอร์โกะยูเหรอ
ไม่แก้แล้ว เหน่ย
วันนี้พ่อลูกตีกันเรื่องอะไร
โกะโจพาน้องยูจิไปเที่ยวสกีรีสอร์ต (ภาค Snowy Escape) แล้วพายุหิมะเข้าจนเล่นสกีไม่ได้ ไม่มีอะไรทำเลยเย้ดกันหน้าเตาผิง คืนนั้นไฟไหม้รีสอร์ตเลยค่ะ ให้อิโจไปดับไฟมันก็โดนไฟไหม้เองวิ่งหนีออกมาให้ยูจิช่วย สุดท้ายต้องตามดับเพลิงมา ทริปอัปยศจริง ๆ
[Pre-order] โดจิน #โกะยู ที่จะลงในงาน #NightParadeJJKOnly บูธ H13-14 "ยูจิสีชมพู" เปิดพรีถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ รายละเอียดในลิงก์ด้านล่างเลยค่า 🐯 รับในงาน : forms.gle/1yZc3nHEVQvxq9… 🐯 ไปรษณีย์ : homu.in.th/noinamon/ เบบี้สุคุนะรอบพรีมีของแถมให้ด้วยนะ!
เพื่อนเลือกคน ๆ นึงมาให้เป็นคนซื้อข้าวกลับไปฝาก เพื่อนส่วนใหญ่กินเนื้อวัว แต่คนที่ไปซื้อไม่ชอบกินเนื้อวัว ก็เลยไม่มีใครได้กินเนื้อวัว อาหารชุดรวมมีให้ซื้อ แต่เลือกที่จะซื้อแต่สิ่งที่ตัวเองชอบไปให้คนอื่นแทน twitter.com/wirojlak/statu…
五悠 #โกะยู 🔞 privatter.net/i/6570156 ไม่มีอะไรอยากวาด 🍼 เฉย ๆ
รู้เลยใครร้ายสุด ใจโหดมาก 😂