อาจารย์ระดับดร.ผศ.ยังบอกเราเสมอเลยว่าไม่ควรใช้คำว่าเอดูเขต แน่ใจเหรอว่าสิ่งที่คุณรู้มันถูกถึงกล้าไปสอนคนอื่น เวลาสอนจารย์ก็ไม่เคยบอกว่าตัวเองถูก ความรู้มันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา บริบทสังคมอะไรก็ไม่เหมือนกันทำไมถึงคิดว่าตัวเองถูก
@MerlinRomanii รูปถ่ายนี่เคยมีคนพูดกับเราว่าแค่ถ่ายรูปเองไม่มีอะไรเสียหาย ใช้เป็นหลักฐานการคุกคามไม่ได้ค่ะ 😌 แต่ถ้าไม่ทำงานต่อคือไร้ความรับผิดชอบ เพราะงั้นการทำงานต่อคือเนื้อเรื่องที่เรียลที่สุดแล้ว จากประสบการณ์จริงค่ะ 5555
เผื่อใครนึกภาพไม่ออก 55555 twitter.com/Fang_vaizaddd/…
คนด่าฟิกเกอร์ผู้หญิงติดเรท อย่าให้เห็นว่ากรี๊ดฟิกเกอร์โกะโจนะ 😏
ทีคนอ้วนนี่ห้ามบุลลี่บางคนก็ไม่ได้กินเยอะไม่ได้อยากอ้วนเมตาบอลิซึมไม่ดีป่วยเป็นโรคบลา ๆ ๆ ขอให้คนเข้าใจ พอเป็นคนผอมก็ด่าได้เต็มที่เลยงี้อ่อ ความรู้เรื่องโรคกับเมตาบอลิซึมที่ไม่เท่ากันของคนก็โยนทิ้งไปได้เลย??? twitter.com/bhury/status/1…
ชั้นนี่แหละ คนที่ไม่ดูทีวี แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นดารา ต่อให้มีดาราเอาหมามารักษา 8 ตัวชั้นก็จำได้แค่ชื่อกับหน้าหมา 8 ตัว เป็นคนไม่จำหน้ามนุษย์อยู่แล้ว มันจะทำไมกับการไม่รู้จักดารานักห้ะ ก็ไม่รู้จักไง ต่อให้อยู่บนป้ายโฆษณาที่เดินผ่านทุกวันแล้วเจอตัวจริงชั้นก็จำไม่ได้ ห่าราก
ไปซื้อตับย่างแล้วแม่ค้าถามว่ากินเองหรือให้ลูกน้อง ถ้าให้ลูกน้องจะได้ย่างแข็ง ๆ หน่อยหมามันชอบ รู้ใจยันลูกน้องลูกค้า 5555 twitter.com/drarry_175/sta…
เวลามีขบวนเสด็จหรือคนใหญ่คนโตไปที่ไหนเขาก็จะบังคับให้ปศุสัตว์วางยาหมาแบบนี้แหละ แทนที่จะได้เอายาสลบไปใช้ทำหมันลดประชากรหมาดันต้องเอามาวางมั่ว ๆ เพราะคนพวกนี้ไม่อยากเห็นหน้าหมาจรจัด ที่ไหนเสด็จบ่อยก็วางยาซ้ำ ๆ ไปสิ หมาไตวายตายห่าหมดแล้วมั้ง ถ้าไม่ยอมทำก็โดนขู่หัวหลุดจากบ่าอีก 😏 twitter.com/MorningNewsTV3…
เพื่อนเลือกคน ๆ นึงมาให้เป็นคนซื้อข้าวกลับไปฝาก เพื่อนส่วนใหญ่กินเนื้อวัว แต่คนที่ไปซื้อไม่ชอบกินเนื้อวัว ก็เลยไม่มีใครได้กินเนื้อวัว อาหารชุดรวมมีให้ซื้อ แต่เลือกที่จะซื้อแต่สิ่งที่ตัวเองชอบไปให้คนอื่นแทน twitter.com/wirojlak/statu…