HIDDEN BLADE มาลงคลิปสัมภาษณ์อี้ป๋อที่พูดถึง ผกก.เฉิงเออร์ “คาดไม่ถึงที่เลือกผมครับ คาดไม่ถึงมากๆ ผกก.อธิบายกับผมว่าตรงนี้ไม่โอเค แสดงให้เบาลงหน่อย เก็บรายละเอียดมากๆ เวลาพูดบททุกประโยค ตรงไหนควรขยับตรงไหนไม่ควร หลังจากนั้นค่อยแสดงอีกรอบ”
เลขาเยว่ลุคนี้ไม่ไหว ทรงผัวแบบไม่มีอะไรมาต้านคุณเค้าได้ 😭
อู๋หมิงมีไลฟ์วันที่ 17 Jan 21.30 (จีน)
หวังอี้ป๋อจะร้อง theme song HIDDEN BLADE และ MV กำลังทำอยู่ กรี๊ดดดดดดด รอฟังเพลงของคุมเลขาเย่💚
ประทับใจอี้ป๋อเวลาซ้อมบนเวทีจริงทุกครั้งเลย ซ้อมก็คือจัดเต็ม 100 เหมือนแสดงจริง แล้วคุยรายละเอียด เช็คที่ซ้อม ออกไอเดีย ซ้อมอีกหลายรอบจนดี ซึ่งสเตจนี้ดีมากจริงๆ ภูมิใจในตัวอี้ป๋อจัง นุต้องอวยยังไงถึงจะสมกับความเก่งของเค้า 🥺
ช่วงซ้อมรอบ4 อี้ป๋อซ้อมนับครั้งไม่ถ้วนจนเจ็บไหว(อ่านจากตรงซัพ) เหล่าซือบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็เต้นไม่ได้ เลยต้องช่วยน้องยืดกล้ามเนื้อ 🥲
ขี้เม้าส์อ่ะเรา
เวลาผมเลือกนักแสดง ผมมักจะนัดมาเจอ มาคุย รวมถึงตอนนัดอี้ป๋อมาคุย พวกเราไม่ได้คุยกันว่าจะพวกเราจะทำอะไร หวังอี้ป๋อแสดงบทนี้ ไม่มีตัวเลือกอื่น เพียงแค่พบเขา หลังจากนั้นก็ตัดสินใจเลือกเขา หวังอี้ป๋อดีมาก เขาสามารถทำงานแสดงได้ เหมาะกับงานนี้ ทำงานร่วมกันบอกได้ว่ามีความสุข (1/2)
ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย
ไม่เคยปล่อยผ่านคลิปนี้ได้เลย ชอบความเมาทิพย์ อกหักทิพย์ แอคติ้งเส้ากว่าเนื้อเพลงไป 85 เท่า 🤣
ใครขัดใจคนหล่อ
ความน่ารักสดใสนี้ 😊
ไท่จื่อเตี้ยนเซี่ยหวังอี้ป๋อ ทรงพระจาเจรินนน
งานหลวง งานตำรวจก็มา ตัดผมใหม่หล่อจัง🥺 twitter.com/i/web/status/1…
ปีนี้ยิ่งใหญ่เกรียงไกรหวังอี้ป๋อจริงๆ เพิ่งเริ่มปีก็ประกาศหนังมา2เรื่องแล้ว อีก 356 วันที่เหลือของปีต้องปังกว่านี้มากแน่ๆ ปีของเทอขาจริงๆนะเนี่ย 😍 twitter.com/i/web/status/1…
เจอกันวันแรงงานนะต้ะ
ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่ความน่ารักของเทอยากลืมเลือน (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)
คำว่าเท่ นี่คือคำนิยามของหวังอี้ป๋อโดยแท้ 💚
คุมเลขาเย่เวลาปกติดูหล่อสำอาง ไฮโซ แต่พอบทจะร้ายพ่อก็โหดเหมือนคนละคน ทะเลาะกับทหารก็ได้ ยิงปืนก็เท่ ฉายไทยเลยซิคะ เราอยากดู🥺
อี้ป๋อใส่จีนแบบนี้สวยมาก เท่ด้วย กรี๊ดดดด อยากดูแล้ว 🥺
คนเราส่องกระจกยังไงให้ดูแบตและเท่ได้ขนาดนี้
ผกก.เฉิงเอ้อร์นี่มองคนขาดจริงๆนะ มองว่าอี้ป๋อเหมาะกับบทนี้ วางตัวมาได้ปังไม่ไหว บอกว่าคนดูจะต้องทึ่งการแสดงของอี้ป๋อก็ทึ่งจริงๆ อู๋หมิงนี่อี้ป๋อดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจากการแสดงที่ผ่านๆมา พัฒนาไปไกลมากแล้วจริงๆ เฝ้ารอวันที่จะได้ดูเรื่องนี้🥺
จากสัมของผกก.เฉิงเอ้อร์ที่บอกว่าตั้งแต่เห็นอี้ป๋อก็ชัดเลยว่าตัดสินเลือกน้อง ตอนถ่ายทำการแสดงของอี้ป๋อทำให้ ผกก.ประหลาดใจ ในอนาคตต้องทำให้ผู้ชมประหลาดใจมากๆกับผลงาน แค่Trailer ที่ปล่อยมาวันนี้ทั้งหมดก็ทึ่งกับการแสดงของอี้ป๋อมากจริงๆ โตขึ้นมสก แสดงเก่งขึ้น งานสายปัง อยากดูแล้ว🥺
ตำรวจเฉินอวี่ เลขาเยว่ twitter.com/i/web/status/1…
นั่งเฉยๆก็แสนจะเท่