Nine 👑(@naninenai99)さんの人気ツイート(新しい順)

27
I’ve been waiting for #CHUANG2021Final, and I’m ready to perform on the stage! Please support me. Thank you for your encouragement. I hope you stay healthy. Let’s have fun tonight! #นาย #Nine Watch Final LIVE : bit.ly/CHUANG2021Final Vote #CHUANG2021 : bit.ly/CHUANG2021vote
28
#CHUANG2021Final เป็นวันที่นายรอคอยมาตลอด นายพร้อมแล้วที่จะโชว์ออกมาให้ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้นายด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนนายมาตลอด ดูแลสุขภาพนะครับ แล้วมาสนุกไปด้วยกัน! #Nine #นาย ชมไลฟ์สด: bit.ly/CHUANG2021Final โหวตเด็กฝึก #CHUANG2021: bit.ly/CHUANG2021vote #WeTVth
29
#CHUANG2021 #ChuangChildhoodPhotos 乘上时空穿梭机,从儿时的小世界,到和伙伴们探寻更大的世界,创始人们也愿意和我一起闯吗?
30
#CHUANG2021 #ChuangChildhoodPhotos นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในโลกใบเล็กๆสมัยที่พวกเรายังเป็นเด็กมาจนถึงตอนนี้​ พวกเราต่างเติบโตและได้มาเจอเพื่อนมากมายที่จะร่วมเดินทางไปสำรวจโลกใบใหญ่ด้วยกัน ผู้บุกเบิกแฟนคลับทุกคนยังลุยไปกับพวกเราต่อใช่มั้ยครับ?
31
นายผ่านเข้ารอบสุดท้าย #CHUANG2021 แล้วครับ จากพูดจีนไม่ได้เต้นไม่เป็นจนถึงวันนี้ หวังว่าความพยายามทั้งหมดที่มีจะสามารถทำให้ครอบครัวนายมีชีวิตที่ดีขึ้นได้! ขอบคุณทุกๆคนที่เชื่อว่านายทำได้และสนับสนุนนายมาตลอดครับ #Nine ⭐️ โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ คลิก👉🏻 bit.ly/CHUANG2021vote
32
#CHUANG2021 一开始我一句中文不会说,一点舞都不会跳。但是我从来都没有想过要放弃,我知道创始人们希望有一天,我可以自己展翅高飞,我想要守护你们的信念!我也希望通过我的努力让家人们过上更好的生活! 要记得来WeTV看我噢❤️ bit.ly/Chuang2021
33
เปรียบเสมือนกับนกน้อยที่ฝึกบินจนสามารถกางปีก โบยบินขึ้นไปบนฟ้ากว้างได้ด้วยตัวเอง​ มาถึงวันนี้ผมต้องการที่จะปกป้องความเชื่อนั้นของทุกคนด้วยปีกของผม และผมยังหวังว่าความพยายามทั้งหมดที่มีจะสามารถทำให้ครอบครัวของผมมีชีวิตที่ดีขึ้นได้! อย่าลืมติดตามและโหวตให้"นาย"ทางWeTVนะครับ ❤️
34
#CHUANG2021 ในตอนแรกภาษาจีนผมพูดไม่ได้ซักคำ แถมเรื่องเต้นผมก็เต้นไม่เป็นเลย​ "นาย"ไม่เคยมีพื้นฐานทั้ง2อย่างมาก่อน แต่ผมก็ไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้ เพราะลึกๆในใจ "นาย"รู้ว่าผู้บุกเบิกยังเชื่อมั่นว่าสักวันหนึ่ง ผมจะทำได้
35
#ChuangThirdStage I tried my best both singing and performing on stage. It’s a second time I got MVP. Thank you very much for your support. I won’t make you disappointed me. Please take careof yourself, be healthy. #Nine Watch & Vote #CHUANG2021 : bit.ly/Chuang2021
36
#ChuangThirdStage นายทำเต็มที่ ได้ร้องและแสดงในโชว์เดียวกัน และนายได้ MVP เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันครับ นายมีความสุขมาก ขอบคุณผู้บุกเบิกทุกคนมากๆครับ นายจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ #Nine #นาย ดูและโหวตเด็กฝึก #CHUANG2021 : bit.ly/Chuang2021 #WeTVth twitter.com/WeTVThailand/s…
37
我会继续坚持,证明大家的支持是对的! 要记得来WeTV观看我的精彩演出噢❤️ bit.ly/Chuang2021
38
#CHUANG2021 #ChuangThirdStage 之前大家都觉得我会选欢乐阳光的歌曲,这次想展现不一样的感觉,所以选择了这首歌~真的没想到我能拿到撑腰王,很惊喜也特别开心,希望下次的舞台能够继续展示不一样的自己给大家看。很感激我的创始人们,因为有你们的支持我才能走到现在。
39
ผมรู้สึกขอบคุณผู้บุกเบิกของผมมาก เพราะการสนับสนุนของทุกคน ผมจึงมาถึงจุดนี้ได้ ผมจะอดทนต่อไปและพิสูจน์ให้เห็นว่าการสนับสนุนของทุกคนนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว! อย่าลืมมาชมการแสดงที่ยอดเยี่ยมของผมทาง WeTV นะครับ ❤️ bit.ly/Chuang2021
40
และครั้งนี้ก็มีสิ่งที่เกินความคาดหมายเกิดขึ้น เพราะนายได้MVPในสเตจ​นี้!​ผมรู้สึกงง ตกใจและมีความสุขมากพร้อมกัน ผมมีความหวังว่าจะได้ขึ้นเวทีในครั้งต่อไปเพื่อจะได้แสดงความสามารถผ่านตัวตนที่แตกต่างออกไปให้ทุกคนได้เห็นอีก
41
#CHUANG2021 #ChuangThirdStage สเตจนี้ทุกคนคงคิดว่านายน่าจะเลือกเพลงแนวสนุกสนาน​มีความสุข​ ในความจริงมันก็ใช่นายมีความสุขมากที่มาถึงสเตจนี้ได้ แต่พาร์ทโชว์ผมก็อยากจะมีโอกาสได้แสดงความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ก็เลยเลือกเพลงนี้มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง ~
42
⭐️ โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ คลิก👉🏻 bit.ly/CHUANG2021vote #CHUANG2021xWeTV #WeTVth
43
นายได้ผ่านเข้ารอบอีกครั้งแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้นายได้ยืนตรงนี้ นายจะตั้งใจพัฒนาตัวเองให้หนักขึ้นเพื่อผู้บุกเบิกทุกคน นายอยากบอกเพื่อนที่ไม่ได้ไปต่อว่าอย่ายอมแพ้​นายจะสู้ต่อไปแทนทุกคนเอง! ในวันหนึ่งเราจะพบกับความสำเร็จแน่นอน! #ไนน์ #Nine #CHUANG2021  #Chuang2ndElimination
44
也想对暂时离开的兄弟们说:不要放弃!你们一定会完成自己的目标! 要记得来WeTV看我噢❤️ bit.ly/Chuang2021
45
#CHUANG2021 #Chuang2ndElimination 第二次顺位发布闯关成功! 成团位就像星星,排名就像是创始人们为我搭建的城堡,很感谢大家让我站在城堡上不断接近那颗星星,我会更努力让成团的梦想实现!也想对我的室友们说:宿舍就像是我的家,大家一直在支持我、照顾我,真的舍不得和你们分开!
46
นายอยากจะบอกกับเพื่อนๆทุกคนที่นี่ว่า: หอพักก็เหมือนบ้านที่อบอุ่น มีทุกคนคอยสนับสนุนและดูแลกัน พวกเราอยู่ด้วยกันจนกลายเป็นความผูกพัน​ นายไม่อยากแยกจากทุกคนเลยจริงๆ! นายอยากบอกเพื่อนที่ไม่ได้ไปต่อว่าอย่ายอมแพ้​นายจะสู้ต่อไปแทนทุกคนเอง! และในวันหนึ่งเราจะต้องพบกับความสำเร็จแน่นอน!
47
จากนี้ผมจะตั้งใจฝึกฝนพัฒนาตัวเองให้หนักขึ้นเพื่อคว้าดวงดาวมาให้ได้! อย่าลืมมาดูผมที่ WeTV นะครับ ❤️ bit.ly/Chuang2021
48
#CHUANG2021 #Chuang2ndElimination ในการประกาศผลครั้งที่ 2 นายได้ผ่านเข้ารอบแล้วนะครับ! ถ้าตำแหน่งในกลุ่มเปรียบเสมือนดวงดาว การจัดอันดับก็เปรียบเสมือนปราสาทที่สร้างขึ้นให้กับผมโดยผู้บุกเบิก นายขอบคุณทุกคนที่ทำให้นายได้ยืนอยู่บนปราสาทและเข้าใกล้ดาวดวงเหล่านั้น
49
是米卡跟我说:“不要想任何事情,you can do it ,你要相信你自己。”我真的做到了! 偷偷和你们分享一下我的夜宵:四个香蕉,四个汉堡,一盒汤圆,一盒饺子,两个炸鸡,很多橘子,吃的太饱了,好开心呀~ 要记得来WeTV观看我的精彩演出噢❤️ bit.ly/Chuang2021
50
#CHUANG2021 #ChuangSecondStage 这次二公是我成长中很重要的一段经历,我是我们队的队长,当队长让我学会了控制自己的情绪,很感恩我们组的兄弟们能够接受我这个队长。也非常感谢小俞和米卡一直教我帮助我,如果没有米卡我真的不能唱那么高音,