.97(@yellyjellyyuko)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ในเมื่อค่ายเลือกใช้ชื่อทุกคนหาเงิน แล้วทำไมไม่เลือกเพลงคอนเซ็ปให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม แล้วพูดตามตรงมันไม่ได้มีทุกเพลงที่มีmv ใช้แค่เสียงดังนั้นเรื่องคอนเซ็ปไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่ หรือไม่ค่ายก็ประกาศมาเลยแต่แรกว่าทั้งบั้มใครมีส่วนร่วมบ้าง กีฬาสีไม่มีรายได้ แต่บั้มคือค่ายได้รายได้ twitter.com/Ijjerry_/statu…
2
เรื่องแบบนี้จะไม่หายไปในเร็ววันนี้หรอก เพราะสิ่งที่แฟนคลับวงนี้ทำกับเตนล์มันฝังใจมตมากตั้งแต่ช่วงด่าแทกุกไลน์ก็เหมือนเปิดประตูนรกจนลามไปทุกเรื่อง จะให้ความระแวงมันหายไปคงยากเพราะโดนกระทำอยู่ซ้ำๆแม้ในปัจจุบัน twitter.com/JayjaeHH/statu…
3
แบบซีเรียสเลยนะอะไรทำให้ข้อศอกน้องชมพูขนาดนั้น ครั้งหน้าใครได้ไซน์ฝากถามเคล็ดลับหน่อยค่ะ ทางนี้คือข้อศอกคล้ำและด้านมากค่ะ twitter.com/juistheju/stat…
4
เขาอยากให้เมนถูกโปรโมทและผลักดันอย่างที่ควรจะเป็นค่ะ ถ้ายูที่อยู่มันทำหน้าที่ของมันดีแล้วเขาก็คงไม่อยากได้ยูเพิ่มหรอกค่ะ การมียูใหม่คือการหาโอกาสใหม่ ส่วนทำไมถึงเชียร์ยูใหม่ก็เพราะมันติดสัญญาไงคะ ถ้าตามจริงๆเมนน้องมันเรียกหาโซโล่หรือออกจากค่ายมากกว่านะแต่เขารู้ว่าติดสัญญาไง twitter.com/kkkkok04/statu…
5
การพร้อมคือไม่ได้มีแค่เรื่องเงินนะ เรื่องเวลา สภาพแวดล้อม ความรู้ความเข้าใจ 1.ต้องมีเงิน 2.ต้องมีเวลา(ไม่ใช่มีเงินแต่ต้องทำงานตลอดไม่มีเวลาให้ลูก) 3.ต้องมีความรู้ความเข้าใจ ว่าเราจะสามารถเลี้ยงเด็กคนนึงได้จริงๆไม่ใช่ว่าอยากมีๆแต่พอมีแล้วไม่ใส่ใจไม่เข้าใจ twitter.com/miijpg/status/…
6
คือแบบทีมNน่าจะเน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ555 แต่เถียงสู้นะ RING THE BELL WITH TENLEE #NCT_TEN_CTGoldenBell_D1 twitter.com/juistheju/stat…
7
บางคนมันไม่รู้จริงๆนะ(หรือทำเป็นไม่รู้เพราะเมนตัวเองไม่โดน)ว่าระบบวงมันแย่ทำลายความรู้สึกทั้งศิลปินและแฟนคลับหลับตาอวยค่ายอยู่ได้แต่พอเมนตัวเองพูดหรือโดนถึงจะคิดได้
8
ดู王様ランキングทุกตอนแล้ว โบจจิเก่งมากกล้าหาญมากเตนล์ก็เก่งมากกล้าหารมากที่ลองทำในสิ่งใหม่ๆเหมือนกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังมีหลายๆคนที่คอยช่วยหวังว่าความฝันหรือสิ่งที่เตนล์หวังจะกลายเป็นจริงนะพวกเราจะคอยช่วยผลักดันเหมือนกัน👑👑
9
ตามที่ส่องๆในแท็กงานน้องเตนล์ดูแบบให้คนนอกเข้ามาดูได้อ่ะ ดูเป็นแบบงานศิลปะไม่ได้ดูว่าเป็นงานไอดอลจ๋าเลยคือเรียกคนนอกให้มาดูได้เผื่อตกคนเพิ่มได้งี้ คือยังไงดีถึงไม่ใช่แฟนคลับก็อยากเดินเข้าไปดูฟีลนั้นเลย ขอบคุณทีมงานมากๆคิดมาอย่างดีจริงๆค่ะ #10velyDay_with_TEN