Natsux💚(@Macaromin)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ชอบท่อนฮุคเพลง omoi no kakera มากๆ 「いつかは全部  幻みたいに思えても 眠るオモイの欠片はちゃんと胸-そこ-にあるよ」 "แม้ซักวันทุกอย่างจะกลายเป็นแค่ภาพที่เลือนลาง แต่เศษเสี้ยวของความทรงจำจะหลับไหลอยู่ที่ก้นบึ้งของหัวใจเสมอ" 「もしも上手に 探せない時は会いにきて」… twitter.com/i/web/status/1…
2
วิธีเปลี่ยนไอคอนเกมเป็นไอดอลที่ต้องการ (IOS) 1 เข้าไปที่アプリ設定 ขวาล่าง 2 เลือกแถบที่ 2 システム แล้วเลื่อนลงมาล่างสุดจะเจอที่เปลี่ยนค่ะ หากใครต้องการเซฟรูปไอคอน อฟชมีแจกที่ลิ้งค์ด้านล่างแต่ห้ามนำไปแจกซ้ำ และห้ามดัดแปลงค่ะ (แอนดรอยเหมือนต้องเซฟไปเปลี่ยนเองนะคะ)… twitter.com/i/web/status/1…
3
สรุปอีเว้นท์ Origin 星空を歌う Altered (ครึ่งหลัง) บท17-47 ยาวมาก พยายามตัดสุดๆแล้ว ผิดพลาดแจ้งได้นะคะ สตอรี่คลายปมไปพอควร ย้อนอดีตเรื่องค.รู้สึกของแต่ละคนในตอนนั้น เช่น นัตจังรู้สึกยังไง ทำไมเรย์ถึงยอมให้เอย์จิทำลายโกะคิจินโดยไม่ทำอะไรเลย และอื่นๆ🥹 privatter.net/p/9968570
4
สรุปอีเว้นท์ Origin 星空を歌う Altered (ครึ่งแรก) บท1-16 เป็นสตอรี่ย้อนอดีตไปช่วงเริ่มต้นของวงฟีเน่เก่าซะส่วนใหญ่ มีซีนที่เอย์จิกับเรย์ได้เจอกันครั้งแรกอยู่ด้วย✨ (ภาพการ์ดที่พี่เรย์ยืนอยู่ขอบดาดฟ้านั่นแหละ) privatter.net/p/9955912
5
วันนี้เก็บพาชัตสึอาร์ทชัฟเฟิลของมาดาระซังได้ครบ600++ใบแล้ว เกินเป้าไปตั้ง100ใบ ดีใจมากๆ คือเป็นอาร์ทที่ชอบที่สุด😭 เลยขอมาแชร์ประสบการณ์การเทรดในญปเล็กน้อย อันนี้ของเราซื้อจริงๆ ~470ใบ เทรดเป็นมาดาระได้ประมาณ 400 ใบ แย่งกับชาวบ้านตบเมอมาอีก~200ใบ↓
6
เทศกาล3สี คหสต ไม่อยากให้แจกรางวัลต่างกันขนาดนี้เลย อยากให้แจกแค่ป้ายเกียรติยศอะไรไป สีที่1ได้ตั้ง20โรล ที่3ได้10โรลเอง ทั้งๆ ที่ทุกคนที่เล่นอยู่ก็รักและสนับสนุนด้อมเหมือนๆ กัน สมาชิกทีมก็เลือกไม่ได้ เล่นคนเดียวแบบเอาเป็นเอาตายไปก็ไม่ได้อะไร มันหลายปัจจัยเกิน รู้สึกใจร้ายไปหน่อย
7
ชั้นตกรถ ขอบคุณอฟชที่รีกาชาทำให้มีบุญได้อ่านสตอรี่เก่าๆ ชอบซีนนี้มาก ไอระกับฮี่คุงหามาโยยไม่เจอ เดินวนหาทั้งรร จนไอระคิดได้ว่าบ้าจริง ซ่อนเก่งขนาดนี้ หายังไงก็ไม่เจอ ล่อให้ออกมาดีกว่า ด้วยการเอาชิโนบุมาติดโบว์ ยืนเรียกมาโยยเสียงหวานอยู่กลางสวนดอกไม้ 0.01วินาที มาโยยซังปรากฏตัว😂
8
เราเองเป็นคนสุ่มของทีเป็นร้อยชิ้น แรกๆ ที่มาเข้าสู่วงการก็รู้สึกแปลกๆ บอกไม่ถูกว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่อ่านทวิตนี้แล้วรู้สึกว่าเออ เราน่าจะมีtendencyจะติดการพนันอ่ะ เพราะติดนิสัยชอบสุ่มของมากๆ สุ่มจนชิน จนบางทีของเลือกคนได้ไม่เอาแล้ว เพราะสนุกกับการสุ่ม กลัวตัวเองเหมือนกัน🥲
9
เพราะมันทำให้โอตาคุรู้สึกคุ้นชินว่า "จ่ายเงินไปแต่ไม่ได้ของที่ต้องการ" ก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ควรจะปกติ ก็มีคนที่กังวลว่ามันจะส่งผลทำให้ วัยรุ่น และโอตาคุมีโอกาสติดการพนันสูงขึ้น ซึ่งนี่ก็รู้สึกว่าโคดจริงมากๆ ควรโดนregulate มากๆ🥹
10
โอตะญปช่วงนี้มีการถกกันที่น่าสนใจมากคือ ควรมีกม.ควบคุมสินค้าสุ่มอย่างจริงจังได้หรือยัง จขท.เขาเสนอว่า เช่น ราคาห้ามเกิน500เยนและห้ามสุ่มเกิน6ชนิด รวมถึงร้านที่ขายของสุ่มควรจัดพื้นที่ไว้ให้เทรด มีคนมาเห็นด้วยเยอะมากรวมถึงคนที่คิดว่าการซื้อของสุ่มเป็นจุดเริ่มต้นสู่การพนัน↓ twitter.com/saosaosao04/st…
11
วันนี้อ่านสตอรี่คู่ที่ชอบมาก คือมาโยยชิโนบุ เป็นเรื่องมาโยยซังที่ตื่นเต้นมาก เพราะคิดว่าจะได้ใช้วันหยุดร่วมกับชิโนบุ2คน วางแผนจะเล่นพ่อแม่ลูกอะไรในใจเสร็จสรรพ พอไปถึงจริงๆ ปรากฏว่ามีโซระด้วย อันนี้มาโยยพอไหวเพราะน่ารัก แต่ซักพักคุณพี่รินเนะโผล่มา หน้ามาโยยคือ😂
12
เกือบลืมไปแล้ว ตู้การันตี★5 (เพชรเติม) ที่ใช้200 เพชรเข้าวันที่25 นะคะ เผื่อใครกำลังจะเอาเพชรไปทำอะไรจะได้เบรคก่อน😂
13
เทศกาล3สีรอบแรกจบแล้วนะคะ กำลังเข้ารอบที่2แล้ว ทีมที่ชนะคือสีฟ้า ส่วนกฏการเล่นเปลี่ยนนิดนึงนะ Aเล่นไลฟ์ได้ฟูลคอม 1500pt อันซัมเบิลไลฟ์2000pt Bเล่นอันซัมเบิลไลฟ์แบบไพร์เวทฮอลล์(รายละเอียดภาพ2) Cอ่านสตอรี่5บทได้1000pt สูงสุดวันละ5000pt Dโพสทวิตติดแท็ค (สูงสุดคนละ1ครั้ง ได้1000pt)
14
วันนี้ได้อ่านสตอรี่ของมาดาระซังที่ไปอควาเรี่ยมคานาตะ คือน่ารักอ่า🌸 บังเอิญเจอกันแล้วคานาตะคือทำเป็นไม่รู้จักแม่ ตอนขายตั๋วให้ก็คือมี3ราคา ราคาเด็ก ผู้ใหญ่ กับราคานักเลง(ชื่อเล่นที่คานาตะเรียกมาดาระ) คิดแพงพิเศษไปอีก😂 แล้วกลัวเขาก่อเรื่อง เลยทิ้งงานไปเดินอควาเรี่ยมเฝ้าเขาซะงั้น
15
เทสกาลอสตวันนี้ อากาศดีแล้วคนเยอะเลย บรรยากาศดีมาก✨✨ มีเอาเพลงในเกมมาarrangeเป็นแบบงานเทศกาลด้วยนะ😊
16
สัมภาษณ์ทีมงานHEที่ปล่อยมาวันนี้น่าสนใจมากๆ ยาวนิดนึง มีพูดเรื่องขั้นตอนการผลิตคอนเท้นมิว/เบ MVเพลงนึงคือใช้เกิน1ปี ต้องวางแผนงานกันโหดมาก อ่านจบแล้วพอเข้าใจว่าทีมงานก็ทำเต็มที่แล้วแหละ เรื่องวนคิวกาชาต่างๆ อาจไม่ได้เลิศที่สุด แต่คิดแล้วงานมันก็ใช้เวลามากจริงๆ นะ↓
17
วันนี้อฟชนำเสนอออฟฟิสเอชอี+Cacalia studio มีความบ.techญปมาก คือเน้นฟรีสเปซมากกว่าโต๊ะประจำ คอมให้ใส่ล้อคเกอร์เอา มาถึงออฟฟิสแล้วจะไปทำงานตรงไหนก็ทำ ยกเว้นนักวาดจะมีโซนpartitionให้เลยเพราะต้องใช้สมาธิสูงส่วนโซนเกมแพลนเนอร์อะไรงี้(ตรงที่มีโคงะ)จะลดกำแพงโต๊ะลงมาจะได้คุยกันง่ายขึ้น
18
เทศกาล3สี คือพอกดเข้าไปแล้วเราจะถูกกำหนดให้อยู่สีใดสีนึง ซึ่งสุดท้ายหลังจากจบการแข่งขันในแต่ละช่วง (มี4ช่วงเวลา) เราจะได้เพชรเป็นของขวัญ ตามลำดับที่ทีมเราได้ อันดับจะขยับขึ้นลงเรื่อยๆ ถ้าอันดับ1ค้างที่เดิมนานๆ จะมีช่วงคูณคะแนนให้ทีมอันดับ2-3 ตีตื้นด้วย ↓
19
ตั๋ว★5 เลือกคนได้ต้องเคลียร์ทุกมิชชั่นในหน้านี้ 1.คิระคิระสุบารุ 2.เชิญเพื่อน1คน 3.อ่านสตอรี่ไอดอลให้ได้10คน 4.เคลียร์เทศกาล3สี ได้การ์ดมาดาระ 5.เล่นอันซัมเบิลไลฟ์10รอบ
20
แคมเปญผู้เล่นใหม่ ชวนเพื่อนมาเล่น ทั้งคนชวนและเพื่อนได้ 50 เพชร ชวนได้สูงสุด 5 ครั้งเป็น250เพชร *เข้าใจว่าหากเป็นผู้เล่นที่lvต่ำกว่า29 และยังไม่เคยถูกเชิญ ถือเป็นผู้เล่นใหม่ น่าจะถูกเชิญได้แม้มีแอคอยู่แล้ว ยังไงลองดูนะ
21
อ่านสัมภาษณ์ceo เอชอีญป แล้วคิดว่ามีจุดน่าสนใจอยู่เหมือนกัน เลยเอามาแบ่งปัน เพิ่งรู้ว่าครึ่งบ.เป็นทีมอสต (เอาจริงนี่นึกว่าเยอะกว่านั้น🤣) แล้วillustrator ในบ. เป็นผญไป90% ส่วนceo เป็นแรคคูน😂
22
อันนี้เห็นเมื่อวานมีเตือนกันไปแล้ว เพิ่มเติมคือมีคนที่เขาซื้อไปมารีวิว มันใกล้เคียงกันมากจริงๆ ยังไงก็ระวังด้วยค่ะ แต่จริงๆ แล้วเมอไม่ให้ขายของปลอมอยู่แล้วนะ ถ้าเราตรวจสินค้าตอนรับแล้วพบว่าปลอม แจ้งเมอได้เลย เขาจะคืนเงินให้แล้วไม่ต้องคืนของด้วย (คนในทวิตนี้เขาก็ได้เงินคืนแล้ว) twitter.com/nagisa_kocan/s…
23
ทวิตญปแอบเดือดเบาๆ เหมือนกันเรื่องอาจจะยุบรร.ยูเมะ หลายคนเลยที่เดาว่าหรืออฟชคิดจะใช้โอกาสนี้ในการปิดเบสิค เพราะมันแบบ ตัดจบสิ่งเก่าให้หมดสิ้นมาก มีทั้งค.เห็นที่บอกว่าชอบในค.กล้าดำเนินเรื่องแบบที่หลายๆเรื่องไม่มีวันกล้าทำ แต่กลับกันแฟนเก่าๆที่รู้สึกว่าโดนทำลายค.ทรงจำก็มีเหมือนกัน
24
สรุปใหม่แบบมีเวลาอ่าน เอาเฉพาะของแจกก่อนนะคะ 1 Welcome Mission - เล่นมิชชั่นรับตั๋ว Select ★5Scout (เลือกใบที่ชอบได้ เล่นได้ทั้งผู้เล่นใหม่เก่า ได้ใบไหนบ้างต้องรอดูหน้ากาชา) 2 ตั๋วกาชา10โรล การันตี★5 ฟรี1ครั้ง&ตั๋วกาชา10โรล ฟรี2ครั้ง ได้จากล้อคอิน 3 login bonusได้รวม150เพชร ↓
25
ตะกี้สติจะแตกเลยพิมตามภาพไปเลย ลบแล้วนะ 2กับ3 น่าจะอันเดียวกันนะคะ แก้ๆ 1 เวลคัมมิชชั่น เล่นครบเลือก★5ได้1 ใบ ได้ทั้งผู้เล่นใหม่และปัจจุบัน 2 ฟรี10โรลการันตี ★5 1 ครั้ง ฟรีกาชา20โรล 3 ล้อคอินโบนัสแถมตั๋ว10โรลการันตี ★5 พร้อมตั๋ว10โรลอีก2 อัน 4 แจกมาดาระ5ดาวใบใหม่ เลโอ3ดาวค่ะ