[翻訳] พี่ Jr. Taco ที่อยู่ทีมอี้ปอหวังจ้า SDC4 และเล่นหนัง One&Only กับอี้ป๋อบอกว่า ตอนถ่ายหนังด้วยกัน เขามอง #หวังอี้ป๋อ ผ่านกล้อง HD แล้วรู้สึกว่าอี้ป๋อหน้าสวยมากจนเขาเผลอพูดคำหยาบออกมาเลย เขาวิ่งไปหาอี้ป๋อแล้วบอก “หวังเจี๋ย นายงดงามเกินไปแล้ว” เลยโดนอี้ป๋อเตะ 1/2 #WangYibo twitter.com/wangyibo_jp85/…
คุณหวังเฉินเฉินลงคลิปให้ดูว่าซื้อเพลงอี้ป๋อแล้ว 10 แผ่นเลยนะ 💚💚💚💚💚เอ็นดู ขอบคุณที่ซื้อเพลง ขอบคุณที่เป็นเพื่อนเล่นกับน้องใน SDC5 ด้วยค่า #WangYibo_6thSingle #WangYibo_LiketheSunshine #WangYibo twitter.com/i/web/status/1…
อี้ป๋อเป็นเด็กน่ารัก ใครๆก็เอ็นดู #หวังอี้ป๋อ #WangYibo
โปรดมาปลดกระดุมอย่างเกรี้ยวกราดที่บ้านของฉัน #WangYibo #หวังอี้ป๋อ #王一博 #WangYibo_BeingAHero #BeingAHero #ฮีโร่ล่าทรชน
เราเป็นคนที่เลี่ยงการดูคลิปนายก/ผู้บังคับบัญชาต่างๆ แถลงข่าวหรือให้สัมภาษณ์เวลาเกิดปัญหาหรืออุบัติเหตุใดๆ มาก ดูแล้วสุขภาพจิตเสีย หัวร้อน ทำได้แค่อ่านคร่าวๆ แล้วปัดข้าม
2014-2015 Dragon TV NYE Concert UNIQ - Celebrate Wang Yibo focus #หวังอี้ป๋อ #王一博 #WangYibo
ลาก่อนข่าวแตงดาราชาย 3x ล้านฟอล เพราะน้องอี้ป๋อของคุณแม่ 40 ล้านฟอลแล้ววววววว 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
เป็น House Ambassador ชายที่ได้นั่งตำแหน่ง Center ของ Front Row แถมยังใส่ชุดในคอลเล็กชั่นใหม่ 2023 Spring/Summer คนแรกในจีน (ท่านอื่นใส่คอลก่อนหน้านั้น) ก็คือเริ่ด คือปัง สมมง CHANEL BOY 💚 #WangYibo #หวังอี้ป๋อ #CHANELxWangYibo twitter.com/i/web/status/1…
อี้ป๋อกับไลฟ์ภาษาเกาหลี คิดถึงตอนอี้ป๋อกับซึงยอนอยู่ด้วยกันอีกจัง 🥹🥹🥹
รีแอคชั่นของหวังอี้ป๋อตอนดูคลิปเต้น ตอนแรกนิ่งมากนึกว่าภาพนิ่ง ตอนหลังคือเต้นไม่หยุด โอ่ย เอ็นดู #WangYibo #หวังอี้ป๋อ #王一博
แฟนคลับอี้ป๋อคนนี้ (เสื้อขาว) เป็นนักแสดงละครเวทีเรื่อง The Master & Margarita โพสต์บอกว่า เป็นแฟนอี้ป๋อมา 6 ปี ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าวันนึงจะได้แสดงที่ Wuzhen Theatre Festival แล้วพอเปิดไฟขึ้นก็เห็นอี้ป๋อนั่งอยู่ด้านล่างเวทีในฐานะผู้ชม ดีใจแทนเลยอะ 🥹 #WangYibo #หวังอี้ป๋อ #王一博
Handsome man and his dad 😉
เป็นเอ็นดูตอนอี้ป๋อกับซึงยอนต้องกินชานม เพราะอายุไม่ถึงเลยอดกินเบียร์แบบพี่ๆ
ร่วมกันฉลองวันเกิดครบรอบ 25 ปีของ #หวังอี้ป๋อ ของพวกเรา 🎂🎈 พบกันใน Instagram story วันที่ 2-6 ส.ค.นี้ ใครเจอแล้วแท็ก #ShiningWangYiboDay มาอวดกันด้วยนะ💚 โปรเจกต์โดย @Dear85Panther @NaNcRaZy @JNindaeyo @w_yibokekeaiai #WangYibo #王一博
ถ้าค่ายมันทรีตเหี้ย ก็ควรไปด่าค่าย ไม่ใช่ด่ากราดแฟนคลับศลป.คนอื่นที่โดนลากมาพ่วง เยว่หัวมันเหี้ยมานาน ใครไม่ดังมันก็ไม่ดูแล อี้ป๋อก็เคยไม่มีงาน ค่ายไม่เหลียวแล แต่น้องมันก็คว้าโอกาส พัฒนาตัวเองจนคนเห็นความพยายามไง พอดัง ค่ายมันเลยเพิ่งมาแลมาทรีตดี มันคือความผิดอี้ป๋อหรอ
@JiTKnight อีตู่อีควize
ตั้งใจเก๊กหน้าโหดแบบแบดบอย แต่ลืมเก็บแก้ม แก้มย้อยเชียวลูก
เพิ่งเห็นว่าแอคนี้มาลงคลิปหนังสั้นช่องหูหนานปี 2019 เรื่องนี้แบบ 4K ตามไปโหลดกัน share.api.weibo.cn/share/31910069… #WangYibo #หวังอี้ป๋อ
ปีนี้ขออะไรแซ่บๆ เปียกๆ แบบนี้อีกนะะะะ #StreetDanceOfChinaS5 #WangYibo #หวังอี้ป๋อ
จำงานแฟนมีต Lyfen กันได้มั้ยคะ คุณคนนี้คือคนที่ใส่เสื้อเขียวเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปเล่นเกมบนเวที แล้วเอาแต่มองอี้ป๋อแทบจะตลอดเวลา วันนี้เขามาเล่าให้ฟังว่า ที่จริงแล้วก่อนหน้านั้นอาการโรคซึมเศร้าของเขากำเริบ (ต่อ) #อี้ป๋อพลังบวก #WangYibo #หวังอี้ป๋อ
เขาตัดสินใจที่จะลาโลกนี้ไป (เขียนจดหมายลาไว้แล้ว) เขาไปแฟนมีตเพื่อเจออี้ป๋อก่อนจะจากไป แต่เพราะกำลังใจจากทุกคน ทุกวันนี้เขาดีขึ้นมาก ตั้งใจกินยา/บำบัด เขาฝันไว้ว่าถ้าเขาดีขึ้น เขาอยากจะทำห้องให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาหมายเลข 85 เพื่อการกุศล เพื่อช่วยคนที่เป็นโรคซึมเศร้าเหมือนเขา
mtjj คนนี้เพิ่งแต่งบ้านเสร็จเลยเอามาแบ่งปันกันเผื่อใครต้องการใช้เป็นเรฟแต่งบ้านบ้าง มองไปทางไหนก็มีแต่ภาพนิตยสารเท่ๆ ของน้องอี้ป๋ออะ ดีมากกกกกก Cr. 唔系67就系69
กาลครั้งหนึ่ง หวังอี้ป๋อ ณ กรุงเทพฯ Wang Yibo at Bangkok #WangYibo #หวังอี้ป๋อ #王一博
โอ่ยยยย น่าร้ากกกกกกก 超可愛い〜