アイ☆彡(@ai_n555)さんの人気ツイート(新しい順)

1
วันนี้ชมเด็กที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียนแต่ตอบคำถามได้ จู่ๆเพื่อนในห้องคนนึงบอกว่า เหอะ โดนครูชมแค่ครั้งเดียว อย่ามาทำเป็นได้ใจไปหน่อยเลย ทำไมคำพูดมันเบียวแท้5555555
2
อยากเตือนสายผลิตให้ระวังเวลามีใครdmมาขอรีโพสต์ผลงาน ถึงบอกว่าจะแปะเครดิตให้บางคนแปะเครดิตกับรูปแยกคนละทวิตกัน ล่าสุดที่เจอคือขออนุญาตแค่รูปเดียวแต่นางเหมาว่าเราอนุญาตแล้วเลยสามารถรีโพสต์ผลงานเรากี่รูปก็ได้ เพราะงั้นคุยรายละเอียดกันให้ดีๆนะㅠㅠ
3
แนะนำว่าถ้าจะซื้อควรรีบซื้อไว้ก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ชุดคำศัพท์ N5-N1 100บาท ก่อนหน้านี้อาจารย์แจ้งว่าไม่ขายแล้วค่ะ
4
มาช่วยกระจายข่าวค่ะ อาจารย์ที่เคยขายชุดคำศัพท์ญี่ปุ่นที่ป่วยโรคมะเร็ง ตอนนี้อาจารย์ท่านขายชุดคำศัพท์ใหม่เป็นคำกริยาเน้นๆแค่50 บาทเอง คุ้มมากๆ😭🙏✨ ใครสนใจมาช่วยอุดหนุนอาจารย์เป็นค่ารักษากันนะคะ
5
ใครบอกโควิดเริ่มซาลงแล้ว ตอนนี้โรงเรียนเปิดออนไซต์ครูกับเด็กอนุบาลติดโควิดกันเพียบเลยจ้า
6
ขออนุญาตแปะเสริมความรู้ว่าทำไมเด็กถึงต้องนอนกลางวันนะคะ🙏 twitter.com/YadaGJune/stat…
7
@pindhunat ทำไมตอนเด็กๆเราถึงไม่ยอมนอนกันนะ😂
8
วันนี้เพื่อนครูอนุบาลเล่าให้ฟังว่าเหนื่อยมากเด็กร้องไห้ไม่ยอมนอนกลางวัน เลยถามว่าทำยังไง เพื่อนบอกคุยกับเด็กว่าหนูไม่ง่วงใช่มั้ย งั้นหนูเฝ้าครูกับเพื่อนนอนแทนนะ ครูง่วงมาก สุดท้ายน้องหลับเพราะไม่ยอมให้ครูแย่งสิทธิ์การนอน5555
9
ได้ทุนเรียน Education leadership &management ที่UKมา -ใครอยากเป็นผอ/เปิดโรงเรียน/ติวเตอร์ ก็ควรมาเรียนสายนี้55 เพราะเป็นสายเฉพาะที่ป.ตรีไม่มีสอน -หลักสูตรเน้นไปทางบริหารมากกว่าการศึกษา ใครจบครูมาก่อนได้เปรียบ -วิชาแล้วแต่สถาบันเลย นี่เรียนความเป็นผู้นำ/policy/เทคโนโลยีการศึกษาฯลฯ twitter.com/yeahscience_yo…
10
Commission for @.harububa /แกะเดกุกับแมวชายโช555 #ai_needlefelting
11
Commission✨ บรีฟคราวนี้นายแบบเป็นน้องหมาจากที่บ้านฮือ น้องน่ารัก555 #ai_needlefelting
12
POMPOM-NAMIN🍮✨ #ai_needlefelting
13
Exteenสมัยก่อนนี้มันดีจริงนะ เฮลตี้กับสายผลิตมาก ค่อยๆลงผลงาน ค่อยๆสร้างคอนเนคชั่นกับสายผลิตด้วยกัน ดีหมดยกเว้นความเบียวเราตอนนั้น555
14
/ไม่รู้สักวันจะเป็นสายผลิตที่เก่งมั้ยแต่ก็จะทำไปเรื่อยๆแหละ แหะ555