ด้วยเกียรติของลูกหมีสามัญ 1. ข้าจะจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนาและพระมหาซีพฤกษ์ 2. ข้าจะช่วย(ตีกับอีกคนปากดี)ทุกเมื่อ 3. ข้าจะ(ไม่)ปฏิบัติตามกฎของใครแต่จะตามใจตัวเองโดยไม่ให้ใครเดือดร้อน พื้นที่แห่งนี้จะมีซีพฤกษ์อีกหนึ่งคนอย่างเป็นทางการ จะเป็นป้าข้างบ้านที่แอบชอบซีพฤกษ์อยู่ตรงนี้555
รักหนูนะครับ ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาหนูต้องอดทนกับอะไรมาบ้าง ขอบคุณที่หนูยังเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ แม่ก็ยังเป็นแม่ของหนูอยู่ตรงนี้นะครับ อยากเห็นความสำเร็จของหนู อยากเห็นหนูเติบโต อยากเห็นหนูมีความสุข แม่ยังอยากจับมือหนูไปนานๆให้นานที่สุดเลยนะค้าบเจ้าทานตะวันของแม่❤️🌻 @gulfkanawut
กูไม่หนีไปไหนหรอกไม่ต้องห่วงแต่กูจะไปเป็นป้าข้างบ้านแอบส่องด้อมซนซนและด้อมหมูยอ555 ไอ้สัสเอ้ยน่ารักจังวะ พี่หยิ่นก็หล่อ พี่วอร์ก็น่ารัก นุนิวก็น่าหยิก ส่วนพี่ซีคือน่าเป็นของกูสุดแล้ว5555 กูยังเป็นเดอะควีน หวัง พานิช บอกเลยว่ายังหวังอยู่โว้ยยยยยยยย
ถ้าจะเลิกรักก็อย่ากลับมาทำร้ายเขาเลย ครั้งหนึ่งพวกมึงก็มีความสุขได้เพราะเขาใช่มั้ยล่ะ? ถึงแม้ว่ามึงจะคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันคือผลประโยชน์ที่เขาได้หรืออะไรก็ตาม แต่มึงเคยรักในสิ่งที่เขาเป็นและเคยชอบในสิ่งที่เขาทำ อย่าทำร้ายใครในสิ่งที่ตัวมึงเองก็เจ็บปวดไม่ต่างกันเลย
อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้โกรธ แค่การทำงานคนละเส้นทางกันเลยไม่รู้ว่าจะได้วนมาเจอกันอีกตอนไหน แต่กูไม่คาดหวังอะไรแล้วอ่ะ ขอแค่เขามีความสุขในเส้นทางของตัวเองก็พอ เติบโตอย่างดีในเส้นทางที่ตัวเองต้องการ แค่นั้นจริงๆ
เอาจริงก็รอที่จะถ่ายรูปร่วมกันกับหวานใจแบบนี้สักครั้งนะเพราะกูมาไม่ทันในวันที่เคยรวมตัวกัน เป็นเรื่องเศร้าแหละที่กูจะไม่มีวันได้ทำในสิ่งที่กูเฝ้ารอมาตลอด แต่ไม่เป็นไรหรอกเนอะตัวกู555 ให้มันเป็นความทรงจำที่สวยงามให้กูได้ย้อนกลับไปดูเวลาที่คิดถึงมากๆก็แล้วกัน #หวานใจมิวกลัฟ
หยุดดูถูกความรักของแฟนคลับที่เขาตั้งใจมารัก เลิกตีค่าความรักของคนอื่นเพราะตัวมึงเองก็อาจจะไม่ต่างกับใครเขาหรอก และที่สำคัญ "กู ไม่ เคย เสีย ใจ" ถ้าศิลปินคนไหนจะมีแฟนแต่งงานมีลูก กูยินดีด้วยซ้ำ ที่บอกว่ารักเขาอ่ะก็ช่วยรักเขาแบบถูกต้องหน่อย รักเขาแบบไม่ต้องเหยียบหัวใจของใครน่ะ
เห็นบางคนโพสต์เหมือนที่หวานใจปล่อยมือพี่เพราะไม่ได้อยากจับตั้งแต่แรก อยู่เพราะโมเม้นเอยอะไรเอย ทั้งๆที่มึงก็บอกเองว่าเขาแยกกันมานาน แล้วจะให้พวกกูอยู่เพราะโมเม้นอะไรวะ555 เลิกย้อนแย้งในตัวเองก่อน ไม่คิดบ้างอ่ะที่หลายคนหายไปแล้วมาบอกลาเมื่อวานนี้เพราะเขาไม่เคยปล่อยมือไปไหนเลย
ปิดตำนาน #นกชก และ #พมชก เพราะเขา #มคชก ขอบคุณครับ
เคยทวิตไว้นานแล้วว่าถ้าวันใดวันหนึ่งใครสักคนมีแฟนกูจะเลิกนั่งในถังกาว อ่ะ วันนี้กูมาปิดโรงงานกวนกาวกูแล้วจ้า555 แต่กูไม่เสียใจหรอกที่เขามีแฟน ยินดีด้วยซ้ำที่เขาได้เจอกับความรักที่เขาต้องการ ก็ขอให้เขามีความสุขและขอให้เป็นความรักที่ทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นเรื่อยๆแล้วกัน
ไม่เป็นไรเลยที่หลายๆคนจะอันฟอลกูเพราะจะไม่ได้เดินไปด้วยกันในวันนี้แล้ว ทุกคนอ่อนแอได้ ร้องไห้ได้ แต่ขอให้กลับมาเข้มแข็งไวๆนะ ไม่ต้องอดทนเลยพวกมึง ถ้าอยู่แล้วไม่มีความสุขมึงจะอยู่ให้เจ็บปวดไปทำไมวะ อยากเห็นพวกมึงมีความสุขนะเว้ยยยย ความรู้สึกของตัวเองสำคัญที่สุดเว้ย #หวานใจมิวกลัฟ
เอาจริงก็ยังรู้สึกรักเขาอยู่เหมือนเดิมถึงแม้อะไรๆจะไม่เหมือนเดิมก็ตามทั้งเขาและเรา เพราะเราใช้ความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้เขาไปหมดตั้งแต่วันแรกที่คิดจะตามเขาแล้ว ก็แค่รู้สึกว่า อืม นี่แหละคือคนที่เราให้ใจและความรู้สึกไป ก็ได้รู้ความคิด ทัศนคติเขาในอีกมุมมองหนึ่งเท่านั้นเอง
รักพวกมึงและขอให้พวกมึงรักและเซฟความรู้สึกของตัวเองกันเอาไว้ด้วยนะ มาๆ มากอดกัน❤️ #หวานใจมิวกลัฟ
ความเป็น #หวานใจมิวกลัฟ มันอยู่ในสายเลือด แต่งห้องในเกมยังไงให้รู้ว่าเป็นแฟนคลับพี่มิวน้องกลัฟ❤️
ขอบคุณ @MSuppasit @gulfkanawut ที่ไปเจอกันในวันนั้นจนทำให้มีพวกเราอยู่ในวันนี้ การมีพวกคุณให้รักคือสิ่งที่ดีที่สุดอีกหนึ่งอย่างของชีวิตเลยนะ คุณจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไร ขอให้รู้เอาไว้ว่ายังมีพวกเราคอยอยู่ข้างคุณเสมอ❤️ 𝙈𝙀𝙒𝙂𝙐𝙇𝙁 𝟰𝙏𝙃 𝘼𝙉𝙉𝙄𝙑𝙀𝙍𝙎𝘼𝙍𝙔 #MewGulf4everDay
ก็ยังเป็นพวกคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าตอนนี้จะแยกย้ายกันไปทำตามความฝันอยู่บนเส้นทางไหนแค่ขอให้คุณสองคนมีความสุข ประสบความสำเร็จและได้เติบโตอย่างที่ตั้งใจก็พอ รักพวกคุณนะครับ☀️🌻 𝙈𝙀𝙒𝙂𝙐𝙇𝙁 𝟰𝙏𝙃 𝘼𝙉𝙉𝙄𝙑𝙀𝙍𝙎𝘼𝙍𝙔 #MewGulf4everDay
"กูก็แค่อยากบอกคนอื่นว่ามึงเป็นของกูก็แค่นั้น" คิดถึงเนอะ พี่ธารพี่ไทป์❤️ #TharnTypetheseries
ถึงศิลปินที่รักของฉัน ถ้าคุณจะมีแฟนฉันก็พร้อมจะสนับสนุนคุณต่อไป ขอให้คุณรักและถนอมหัวใจของเขา ขอให้เขารักและจริงใจกับคุณและขอให้พวกคุณมีความสุขกับความรักครั้งนั้น ให้ความรักเป็นแรงผลักดันซึ่งกันและกัน อย่าให้ความรักกลับมาทำร้ายพวกคุณไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่งก็พอ ขอให้เจอกับรักที่ดี❤️
กลัฟลูก ขอบคุณในความรัก ขอบคุณในความหวังดี ขอบคุณที่สร้างครอบครัวหวานใจมิวกลัฟขึ้นมาและขอบคุณที่หนูยังอยู่ตรงนี้นะครับ หัวใจดวงที่สวยที่สุดคือหัวใจสีขาวที่หนูมอบให้กับทุกคน คำอวยพรใดก็ไม่เท่าหนูมาอวยพรให้ รักหนูนะครับ🤍 #หวานใจมิวกลัฟ #WaanjaiMewGulf #BDWAANJAI3YRS twitter.com/gulfkanawut/st…
วันเกิดครบสามขวบของพวกมึง กูขอให้พวกมึงมีความสุขให้มาก เติบโตอย่างเข้มแข็ง ก้าวข้ามทุกสิ่งอย่างเพื่อใช้ชีวิตต่อไป อีกอย่างที่อยากจะขอคือขอให้พวกมึงทุกคนรักตัวเองให้มากนะ ขอให้มึงได้รับความรักเหมือนกับที่เป็นผู้ให้ความรัก กูอยู่ข้างๆพวกมึงเสมอ❤️🎂 #หวานใจมิวกลัฟ #หวานใจ3ขวบแล้วน๊า
ตื่นมาเจอ #หวานใจมิวกลัฟ อยู่อันดับสองน้ำตากูจะไหล พวกเรายังยิ่งใหญ่และเหนียวแน่นกันอยู่เหมือนเดิมเลยโว้ยยยยยย รักพวกมึงนะ อยู่ด้วยกันไปนานๆ มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ปีที่สี่ ห้า ไปจนถึงแซยิดด้วยกันเลย555 พวกมึงมันหวานใจยอดนักสู้อยู่แล้วววว #หวานใจ3ขวบแล้วน๊า 🎂❤️
ขอบคุณพี่มิวน้องกลัฟนะครับที่สร้างกลุ่มก้อนความรักนี้ขึ้นมาและให้ชื่อเจ้าพวกนี้ว่า #หวานใจมิวกลัฟ 3ปีแล้วที่เจ้าก้อนนี้เติบโตและต่อสู้กันมาแต่พวกเขาก็เก่งมากๆที่ผ่านทุกเรื่องมาได้จนถึงตอนนี้ แฟนคลับพี่มิวน้องกลัฟที่ชื่อว่าหวานใจเขาแสนดีและน่ารักกันมากๆเลย รักพวกเขาเยอะๆนะครับ❤️
สุขสันต์วันเกิดนะไอ้ต้าวหวานใจมิวกลัฟ ไม่รู้ว่าวันเกิดปีนี้จะมีพวกเราเหลืออยู่กี่คนแต่กูก็จะอยู่อวยพรแบบนี้ในทุกๆปีเลยจ้าาา เรามันลูกมีพ่อมีแม่เว้ยยย เราเกิดมาจากความตั้งใจของพวกเขา เราจะอยู่เพื่อสนับสนุนพวกเขาต่อไป จงรักตัวเองให้มากและเติบโตอย่างเข้มแข็งนะ🎂❤️ #หวานใจมิวกลัฟ
เดินทางปลอดภัยนะครับคนเก่ง ขอให้หนูมีความสุขกับทุกการเดินทาง ขอให้หนูได้รับความรักกลับมาจากพี่ๆแฟนคลับเยอะๆ ขอให้ทุกความรักที่หนูได้รับเป็นแรงผลักดันและพลังใจให้หนูเติบโตขึ้นเป็นกลัฟคณาวุฒิที่สมบูรณ์แบบ เป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะค้าบบ❤️ SAFE FLIGHT GULF KANAWUT #GulfgotoSEOUL
หวานใจก็ยังคงเป็นหวานใจ จะผ่านไปอีกกี่ปีหวานใจก็ยังคงหวีดย้อนหลังได้ตลอด ไม่ว่าในตอนนี้ความสัมพันธ์จะในรูปแบบไหนเราก็ยังอยู่ในฐานะ #หวานใจมิวกลัฟ เสมอ มกปฟก = นกชก #ReFunDayxMewGulf