F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(リツイート順)

626
โรงพยาบาล กูไปโรงบาลมานาน มันถึงเวลา ที่ต้องรักษาเบาหวาน โรคชรา กูว่ามันไม่เกี่ยว ที่ต้องฉีดยา มันเป็นเพราะกูคนเดียว ฉีดยากูไป ด่ากูไป เมียบอกต้องโทษตัวเอง กินหวานไม่ดี มึงยังมี ขนมใน'เป๋ากางเกง ค่าตับมึงใกล้จะพัง มึงยังกินเค็มกินมัน หมอก็เตือนให้ระวังแต่มึงก็ไม่ทำ (1)
627
หนีความทุกข์ไปไกลแค่ไหน ก็หนีไม่พ้น เพราะเธอจะพามันไป เปลี่ยนสถานที่กี่ที่ ความสุขก็ยังอยู่ เพราะเธอจะพามันไป ทุกข์สุขไม่ใช่สถานที่ .. แต่เป็นใจเธอ
629
ขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่พี่ @C_Bhuwakul น้อง @jackpot_lass และน้อง Minnie ให้เกียรติครอบครัวเราครับ เป็นบทสนทนาบนโต๊ะอาหารที่สนุกมาก ปลายเดือนนี้มินนี่จะกลับแล้ว มื้อต่อไปคุยกับพี่แบงค์ไว้ว่าเราน่าจะเจอกันครบทีมอีกทีที่ Seoul เมื่อถึงโอกาสอันดี ขอบคุณสำหรับทุกเรื่องราวดีๆครับ
630
Gang Gang Photo by @poynida #ชูใจ
631
Big Respect @HIROOMI_3JSB_ 💯💯💯💥💥💥🤜🤛🇯🇵🇹🇭
632
F.HERO x Tiger JK x Yoonmirae x Billkin - ‘Self Love’ Available Now on All Music Streaming ! 🎧 bfan.link/SelfLove And MV Release 6PM (ICT) 8PM (KST) 🎬 youtu.be/KXMLgyN9bd4 #SelfLove #FHEROxTigerJKxYoonmiraexBillkin #FHERO #TigerJK #Yoonmirae #Bbillkin #HighCloudEnt
633
คืนนี้จะเล่นเสือสิ้นลายแบบ Full Team ครั้งแรก
634
ใส ใส วัยรุ่นชอบ
635
จัดจ้านในย่านนี้ #somfilmsnap #ชูใจ ภาพโดย @somroxy
636
วันนี้เมื่อปีก่อน แต่งงานกับเบล โดยมีชูใจเอาแหวนมาให้ แต่งกันเลทไปหน่อย แต่ดีตรงทึ่ลูกได้เห็นพิธีแต่งงานของพ่อกับแม่ #ชูใจ
637
@bellyinsmile @knokvic บอกไปสิ ว่าแลกกับบัตรคอนเสิร์ต Wanna One ทำไมไม่บอกให้หมด
638
จงติดแท็กเพลงนี้ให้กับ"เพื่อน" ที่เวลามีแฟนแล้วหายหัว .. พอเลิกกับเมียกับผัวแล้วโทรหา “มีแค่เรา” ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. LAZYLOXY & OG-ANIC 🎧: youtu.be/7bkHtMw620M #Whattheduckmusic #FHERO #LAZYLOXY #OGANIC #มีแค่เรา
639
ภรรยาเป็นแม่ประเภทซื้อแอร์บรัชสำหรับเด็กมาให้ลูกเล่น ถือว่าเป็นคู่ชีวิตที่คิดจะเลี้ยงลูกไปทิศทางเดียวกัน #ชูใจ
640
เป็น The One อย่างเต็มตัว #BABYMETAL #ชูใจ
641
BONG 🤜🤛💥💥💥🇰🇭🇹🇭 @bbrightvc @BarameyOfficial @highcloudent
642
หน้าเหมือนกันอยู่แฮะ #ชูใจ
643
คนร้องไห้ไม่ใช่คนอ่อนแอ .. แต่เป็นคนญี่ปุ่น
644
หวัดดีเบล .. ขอตังค์หน่อยครับ @belleinsmile
645
ขอบคุณสำหรับ 3 รางวัลจากคมชัดลึกอวอร์ด ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม และ อัลบั้มยอดเยี่ยม ครับ ขอบคุณโปรดิวเซอร์ ศิลปิน WTD และครอบครัวที่อยู่ช่วยเหลือผมจนมีวันนี้ครับ #คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่16 #intotheneweraalbum #whattheduckmusic
646
มาดูอีกที ร้องไห้เหมือนกันแฮะ #jahrom #TheRapper
647
ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต #วันแม่
648
ขอแสดงความยินดีกับแชมป์รายการ The Rapper คนล่าสุด คุณแชมป์ Maiyarap ด้วยนะครับ คู่ควร เหมาะสม ทุกประการ และขอให้ภาพนี้เป็นภาพแรกของ MV ตัวใหม่ ระหว่างสองเราพร้อมกันไปเลย พบกัน 06 / 06 / 2019 "#SRY" (SORRY) #FHERO #Maiyarap #SORRY #Whattheduckmusic #YUPP #Therapper2
649
@Stray_Kids 창빈씨와 스트레이 키즈가 태국에 오면 태국 팬들과 하이 클라운드가 언제든지 환영합니다. 제가 한국으로 가게 되면 꼭 뵐 수 있었으면 좋겠습니다.
650
บ่อยครั้งที่การโทรหาแฟนเก่าตอนเลิกกัน จำนวนที่โทรมันกลับเยอะกว่าตอนคบกัน .. โดยเฉพาะจำนวน Missed Call SRY (SORRY) - ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. Maiyarap (Prod. By DeejayB) 🎧: youtu.be/ybfjplUp_Ls #SRY #SORRY #FHERO #Maiyarap #Whattheduckmusic #YUPP