F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(リツイート順)

351
352
‘OOOWEE’ F.HERO Ft. 🌼 x 🌊 29 NOV 2022 📍YouTube: FHERO Official (youtube.com/@FHEROOfficial) #OOOWEE #FHERO
353
♥️ @ppkritt
354
อีกครึ่งชั่วโมง MV เพลง Sad Movie จะมาแล้ว ฝากกด Subscribe ช่อง Youtube ของ High Cloud Entertainment เพื่อตีตั๋วชมหนังเศร้าเรื่องนี้ก่อนใครได้เลยนะครับ youtube.com/channel/UCRHhB… #MVSadMovieFHEROxBright #FHERO #bbrightvc #HighCloudEntertainment
355
ซิมซาลาบิม #ชูใจ
356
ได้แต่หัวเราะปนๆกับน้ำตาริน สำหรับเธอแล้วมันคงซ้ำๆจนชิน แต่สำหรับฉันนั้นยังห่วงหารวยริน สุดท้ายที่เหลือในค่ำคืนนั้นก็แค่รองเท้านางซิน แอนตาซินมาแจกแผลแตกจะทันมั้ย เธอลืมฉันไปแล้ว แถม Unfriend Unlike เป็นเพียงแค่นิทานที่อยากจะเล่าให้ฟังไว้ ว่าซินเดอเรลล่า เธอมีความรักแค่ One Night
357
นำถ้วยรางวัลจาก @StageTpop ที่ได้รับจากเพลง MIRROR MIRROR มอบให้พี่ @KJstyle7 พี่ใหญ่แห่ง @JYPTHAILAND เป็นตัวแทนรับมอบ และถ้วยนี้จะส่งให้คุณ Chang Bin @Stray_Kids ที่เกาหลีต่อไป ส่วนอีก 3 ถ้วย ผม @millimdk และ @nixzly จะเก็บไว้คนละ 1 ถ้วยเป็นที่ระลึก ขอบคุณ Stay ทุกท่านมากครับ twitter.com/KJstyle7/statu…
358
I Don't Want No More Single Let's Make Album F.HERO Ft. YUGYEOM x TWOPEE - 'OOOWEE' 🎬 youtu.be/md_0AesFmRw 🎧 bfan.link/ooowee @yugyeom @SouthsidePK #OOOWEE_MV #FHEROxYUGYEOMxTWOPEE
359
สิ่งที่ไมยราพกับเพิ่มหยาบแสดงในรายการ เป็นเพียงการรับบทบาทสมมุติเป็นตัวละครนั้น ไม่ใช่การสรุปวรรณคดีทั้งเรื่อง ในเรื่องนี้เองก็มีฉากการพร่ำเพ้อแบบนี้ พวกเขาไม่ได้ออกมาตัดสินอะไร ผิดอะไรผมรับไว้เอง ขออภัยจากใจ อยากทำมุมนางวันทองเหมือนกัน แต่ทีมไม่มีผู้หญิงครับ #therapper2
360
เข้าชิงรางวัล Thailand Zocial Awards สาขา Male Artist กับคุณเป๊กและคุณทอย .. ดูก็รู้ว่ารางวัลนี้เค้าคัดหน้าตา #thailandzocialawards2019
361
ในที่สุดเพลง Sad Movie ก็เดินทางมาถึง 10M Views แล้ว ขอขอบคุณ @bbrightvc และทุกแรงสนับสนุนจากทุกคนมากเลยครับ F.HERO Ft. BRIGHT VACHIRAWIT (Prod. By NINO) - Sad Movie 🎬 : youtu.be/E_wWsU3mxRI #SadMovieMV10M #MVSadMovieFHEROxBright #FHero #bbrightvc #HighcloudEntertainment
362
วันนี้จะไปถ่ายงาน เลยให้ช่างเค้าแต่งผมให้หน่อย
363
The Attitude #ชูใจ
364
Sad Movie ได้อันดับหนึ่งใน Top 20 Digital Vote และขึ้นเป็นอันดับสองของชาร์ท #MusicLibraryTOP40 สัปดาห์นี้ ขอบคุณ @bbrightvc และแฟนน้องไบร์ททุกท่านที่ช่วยสนับสนุนเพลงนี้มาตลอดครับ #MusicLibraryTOP40 #MVSadMovieFHEROxBright #FHero #bbrightvc #HighcloudEntertainment
365
เมนไอรีนนะครับช่วงนี้
366
RT @BENJAMINT1N: 🎉🎉🎉ได้ที่2 🎉🎉🎉 1,454 คะแนน ที่1 iTunes ที่1 Digital vote ขอบคุณค่า❤️❤️❤️❤️ กรี๊ดลั่นบ้านเลยจ้า🥺 พามาได้ขนาดนี้ทุกคนเก่งมากๆค่ะ//คะแนนห่างจากที่1 3ร้อยกว่าคะแนน #DoYouFHEROxBamBam #DoYou_Challenge @BamBam1A // ไชโย !!!!
367
ขออภัยทุกท่านที่ร้าน Factory Beer Garden ที่ไม่ได้อยู่ถ่ายรูปด้วย เนื่องจากผมมีอาการปวดท้องมากตั้งแต่ก่อนขึ้นเล่นจนตอนลงเวทีอาการมันก็เริ่มปวดมากขึ้น จึงต้องขออนุญาตมา รพ. แบบไม่ได้หยุดถ่ายรูปกับใครเลย ตอนนี้ถึงมือคุณหมอ ฉีดยา รอดูอาการ อัพรูปได้แล้ว คิดว่าไม่น่าเป็นอะไรมากครับ
368
369
ผมและ @millimdk จะพยายามให้ทั้งสามถ้วยส่งถึงมือคุณ Changbin @Stray_Kids ให้เต็มที่ครับ ถือเป็นการขอบคุณในน้ำใจและมิตรภาพที่คุณ Changbin ชาว STAY @jypnation และ @JYPTHAILAND มอบให้ @highcloudent และวงการ T-POP #MirrorMirror3rdWin #FHEROxMILLIxChangbin twitter.com/KsrKet/status/…
370
เทียบกัน ระหว่างเมียลงรูปผู้ชาย กับลงรูปคู่เรา แม้แต่เห็นแค่ท้ายทอยก็ยังมีความเบลอ #นั่นใครเดินผ่านมา #เอ้าท์โฟกัสจัง
371
JOKER & PENGUIN , THE VILLAIN GANG @gulfkanawut
372
รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้งฮิล #ชูใจ
373
‘Skrrt’ hits 1,000,000+ views 🔥🔥🔥 ขอบคุณ @BamBam1A และ @youngohmm อีกครั้ง ที่สำคัญคือขอบคุณอากาเซ่จากทั่วโลกที่เป็นแรงผลักดันและกำลังใจให้กันเสมอ ไปกันต่อครับ 🎬 youtu.be/LMvJOZX2TKo 🎧 bfan.link/skrrt-fhbbyo #Skrrt #Skrrt_MV #FHEROxBamBamFtYOUNGOHM #HighCloudEnt
374
375
สวัสดีวันพฤหัส ฝากเพลงใหม่ด้วยครับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. ปู พงษ์สิทธิ์ - ALARMS (สวัสดีวันจันทร์) [Official Lyrics Video] youtu.be/Eqf4BlJLVGA #Alarms #FHERO #Whattheduckmusic