F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(リツイート順)

276
ดนตรีกับแฟชั่น มันเป็นของคู่กันนะครับ ภาพโดย Chitsanucha Chumwongjun
277
Sad Movie เล่นใน Club ครั้งแรก ร้องตามกันสนั่นร้าน อยากให้ @bbrightvc มาร้องด้วยจัง ต้องมันแน่ๆ
278
ผมม้า หน้าแป้น #ชูใจ
279
สองแม่ลูกพากันไปดูคอนเสิร์ต NCT 127 ที่เกาหลี ทิ้งเราอยู่บ้านคนเดียวมาสามวันแล้ว แมวก็เอาไปนอนโรงแรมแมว บ้านไม่เหลือแมวซักตัวของจริง บ้านหลังใหญ่ นอนคนเดียว รู้สึกเหมือนไม่ใช่บ้านหลังเดิมเหมือนตอนอยู่กันครบๆ คำว่าบ้าน ถ้าไม่มีหัวใจอยู่ในนั้น มันก็เป็นเพียงสิ่งปลูกสร้างจริงๆ
280
อีกไม่กี่ปีจะ 40 แล้ว...จู่ๆวันนี้ความคิดก็แวบขึ้นมา...อีก3ปี ผมจะอายุ 40 ครับ ทันทีที่คิดมันก็มาด้วยหลายความรู้สึก ทั้งสุขทั้งกังวล.. สุขก็เพราะก่อนอายุ40 ผมได้มีบ้านให้เบลและลูกอย่างที่ฝันและตั้งใจมีอัลบั้มของตัวเองจริงๆกับเขาซักที..(1) #ของมันต้องมีก่อน40 #MakeTHEDifference
281
ลูกชายคนโต
282
ขอบคุณ Apple Music มากครับ และขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ผลักดันให้เพลง Do you ขึ้นเป็นเพลงอันดับ 1 ของชาร์ตจัดอันดับยอดนิยม ของ Apple Music ขณะนี้ #Applemusic #ApplemusicThailand #DoYouFHEROxBamBam #INTOTHENEWERAALBUM #FHERO #BamBam #Whattheduckmusic
283
น้างู เอาน้ำเงี้ยวที่อร่อยที่สุดในโลกมาฝากที่บ้าน มาถึงแกก็กดออดหน้าบ้าน ชูใจ : ใครมาคะแม่ เบล : ลุงงูเอาน้ำเงี้ยวมาส่ง ชูใจ : แม่ ~ หนูดีใจมาก นูนู่จะมีน้องแล้ว แม่สั่งน้องเมี้ยวมาให้หนู ปล. น้ำเงี้ยวน้างู สั่งได้ที่ไอจี @snake_hebi ย้ำ น้ำเงี้ยว ไม่ใช่น้องเมี้ยว #ชูใจ
284
มันเป็นฟีลโพสท์ฮิปฮอปที่รู้สึกไม่ฮิปฮอปยังไงไม่รู้ #ชูใจ #บอมทุกรูป
285
เพลง Do you ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ท JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ขอบคุณ JOOX มากๆครับ พรุ่งนี้ผมจะเล่นให้สุดฝีมือ #DoYouFHEROxBamBam #THTOP100 #JOOX #jooxthailand
286
RT @gulfismyson: หลังจัดแสดงแล้วขายมั้ยคะพี่กอล์ฟ @fucking_hero 🥺🥺 หลังจบการแสดงงาน จะส่งภาพคืนศิลปินและนายแบบที่ให้เกียรติมาเป็นแบบให้จ้า
287
Her World #ชูใจ
288
ตำแหน่ง ไม่ใช่อำนาจ แต่คือความรับผิดชอบ - อิวะตะ มัตสึโอะ
289
กระเซอะกระเซิงสไตล์ #ชูใจ
290
มีใครได้ชม Sad Movie ใน T-POP Stage เมื่อคืนบ้างครับ ก่อนเล่นบอกเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ แต่พอเล่นไปแล้วกลับสนุกมาก ขอบคุณ @bbrightvc @GMMTV และ @tpopstage_official มากครับ โชว์และสเตจสวยจริงๆ #TPopStageEP5 #TPOPSTAGE #MVSadMovieFHEROxBright #FHERO #bbrightvc #HighCloudEntertainment
291
292
กิจกรรมวันพ่อ โชว์ฝีมือการประดิษฐ์แว่นตาดูดน้ำได้ให้ลูกดู เมียด่าว่าบ้า ลูกชมว่าเท่ #ชูใจ
293
กอล์ฟค่ะ กอล์ฟค่ะ หนูชื่อกอล์ฟมากับเบลแล้วก็มากับชู
294
JOKER @gulfkanawut IS COMING TO TOWN !!! twitter.com/highcloudent/s…
295
Why you so serious mangg ~ @gulfkanawut
296
Let's Go Get that Bready Ooh I Know She Ready F.HERO Ft. YUGYEOM x TWOPEE - 'OOOWEE' OOOWEE MV Out Now ! 🎬 youtu.be/md_0AesFmRw And all Music Streaming 🎧 bfan.link/ooowee #OOOWEE_MV #FHEROxYUGYEOMxTWOPEE
298
Do you ที่เมืองเลย
299
ความพิเศษของเฌอปราง คือทำให้คนไทยจำนวนไม่น้อยได้รู้ว่าอักษร ฌ อยู่ตรงไหนของแป้นพิมพ์
300
ผู้กำกับ MV Sad Movie คือคุณ Naratip Chainarong ผกก.คนเดียวกับ MV ถ้าเธอรักฉันจริง, ฝนตกไหม และ เสี่ยว ซึ่งผมดูแล้วชอบมาก ผมเลยเชิญคุณนรา มากำกับ Sad Movie และนราก็ใส่สุดเช่นเดิม บอกตรงๆว่าผมรัก MV ตัวนี้มาก ขอเสียงปรบมือให้นราหน่อยนะครับ #MVSadMovieFHeroxbbrightvc