F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(古い順)

176
มาเดินแบบงาน SCB M กันทั้งบ้าน เบล : ตื่นเต้นอ่ะ ผม : อือ เบล : บ่าตื่นเต้นเลยกา ผม : ไม่อ่ะ ปกติเดินแบบเป็นอาชีพ #นี่ก็เพิ่งกลับจากมิลาน #มิลานพระบรมรูปทรงม้า #ชูใจ
178
ชูใจเคยตัวเท่านี้เมื่อปีก่อน ปัจจุบันยังผอมได้ พ่อมันก็ต้องสู้เว้ย #มาดูตอนนี้โคตรพีค #ชูใจ
179
หนูยังไม่เข้าใจหรอกลูก ว่าการที่น้าต๋อย เซมเบ้ เอาอาราเล่มาให้หนูนี่มันพีคเพียงใด #พ่องี้กรี้ดมาก #อาราเล่เอามานี่ #เดี๋ยวเก็บไว้ให้ #ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะครับ #ชูใจ
181
รอยยิ้มของเด็กรอแม่กลับจากคอน #WannaOne1TheWorldinBKK ระหว่างแม่พบวนว พ่อก็กำลังบินไฟล์ทเดียวกับซีวอนกลับจากอุบล วันนี้วันดีจริงๆ แถมลูกอยู่กับป้า ไม่งอแง โตขึ้นอีกสเต็ป ไม่ติดแม่ จากนี้คงเจอแม่เบลอีกหลายคอน #ชูใจ #เบลร้อยด้อม
182
ขอบคุณพี่น้องชาวอุบลราชธานี น้องๆ SBFive และท่านผู้บริหาร AIS ทุกท่านครับ มันยกร่อง ฟักทองแตงไทย #aisone2callzeedsim #sbfive #aiszeedsim
183
เป็นความกตัญญูที่อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง #ชูใจ
184
เนื้อปูหวานฉ่ำ แกะมาให้เรียบร้อยทุกส่วน กรรเชียง ก้าม ไข่ ดีทุกเชฟ น้ำจิ้มอร่อยแบบหยุดกินไม่ได้ ที่สำคัญคือสดจริง สดจัด สมชื่อ เชียร์ให้ลองสั่งขาดใจ Ig : @poosodjud Line : @poosodjud (มี @ ด้วยนะ) #ปูสดจัด
185
ฝีมือการถ่ายภาพฟิล์มโดย @somroxy ตากล้องแฟชั่นผู้กลับจากการไปชุบตัวอยู่ London กลับมาคราวนี้เลยให้เกียรติมาเก็บภาพที่งานแฟชั่นให้ เนื่องจากเป็นภาพฟิล์ม ล้างออกมามันเลยเป็นชั่ววูบ Moment อย่างที่เห็น สงสารลูก แต่พ่อหล่อ แม่สวย หยวนๆ ขอบคุณส้มมาก #somfilmsnap #scbm #ชูใจ
186
ถาม : นักร้องท่านใดที่เป็นเพื่อนซี้กับนักดนตรี Back up ของตัวเองมากที่สุด ตอบ : จรัล มโนเพ็ชร .. เพราะจรัลสนิทวง
187
พ่อขอให้ลูกเป็นคนมีความสุขแบบนี้ก็พอแล้ว #ชูใจ
188
ยิ้มตาสระอิ #ชูใจ
189
สวัสดีวันเสาร์ #ชูใจ
190
ชูใจ : สวัสดีจ๊ะร่ม ชั้นพูดไม่ได้นะ เบล : อ่าว แล้วใครพูด #คำตอบคือเล่นต่อ #ชูใจ
191
Fighters gonna Fight เพราะว่า Fakers gonna Fake และกูคือกูที่ gonna Fuck ช่างแม่ง Haters gonna Hate
192
ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต #วันแม่
193
ขอบคุณน้าเก่งสำหรับของขวัญ เป็นเกียรติๆ @repaze
194
หึหึ #ชูใจ
195
เมื่อเมียสั่งให้ไปส่งลูกที่โรงเรียน ด้วยความที่รีบมาก และไม่มีเงินติดตัวสักบาท เลยแวะ ATM เพื่อกดตัง ด้วยความรีบเลยสอดบัตรอย่างไว แต่สอดยังไงก็ไม่เข้าก็เริ่มหงุดหงิดตู้และพอมาดูดีๆ นี่กูเอาบัตรประชาชนมากดตังหรือนี่!!!”
196
เมื่อเมียสั่งให้ไปส่งลูกที่โรงเรียน ด้วยความที่รีบมาก และไม่มีเงินติดตัวสักบาท เลยแวะ ATM เพื่อกดตัง ด้วยความรีบเลยสอดบัตรอย่างไว แต่สอดยังไงก็ไม่เข้าก็เริ่มหงุดหงิดตู้และพอมาดูดีๆ นี่กูเอาบัตรประชาชนมากดตังหรือนี่!!! #เบลอแต่เช้า ต้อง #แบรนด์แต่เช้า
197
สิบล้านวิวเพลงแรกในรอบสี่ปี #Alarms #สวัสดีวันจันทร์ #Whattheduckmusic #FHERO
198
ผม : ไปซีซั่นสองมั้ย ชูใจ : ไป ผม : หนูเลือกทีมใคร ชูใจ : ทูพี #ลูกรักของป๊ะป๋า #therapper #ชูใจ
199
ร้านคนแน่นจนไม่ได้พัก ดีใจๆ เชิญได้ที่รัชดา32 #หม่าล่าสะโบมั้ย
200
ความฉลาดก็เหมือนกางเกงใน ควรมีติดตัว .. แต่ไม่จำเป็นต้องอวด #ยกเว้นซูเปอร์แมน