F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(新しい順)

526
ปัญสิ ปัญสิ ปัญสิ เลือกปัญสิเว้ยยย !!!! #punbnk48 #punbnk48fansong "Sudden Face Down - หูววฉลาม【Pun BNK48 Fan Song】" - youtu.be/qT-YfzhHTGs
527
เพลง Do you ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ท JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ขอบคุณ JOOX มากๆครับ พรุ่งนี้ผมจะเล่นให้สุดฝีมือ #DoYouFHEROxBamBam #THTOP100 #JOOX #jooxthailand
528
เว้าวอนแม่แบบนี้ แม่ถึงยืนร้องไห้หน้าโรงเรีบนบ่อยๆ .. ส่วนลูกวิ่งไปเล่นกับเพื่อนต่อ #ชูใจ
529
ก่อนแต่งงาน ความยากของการเซอร์ไพร์ซวันเกิดเมียคือซ่อนของยังไงให้เมียไม่รู้ หลังแต่งงาน ความยากของการเซอร์ไพร์ซวันเกิดเมียคือหาเงินซื้อของขวัญยังไงให้เมียไม่รู้ #บัญชีไหนเมียก็คุม #จะเอาตังค์จากหนาย
530
อีกไม่กี่ปีผมจะอายุ 40 ภาพมันชัดทั้งภาระ หน้าที่ เป้าหมาย ความฝัน และคนที่เรารัก... ผมรู้แล้วว่าตอนนี้ผมมีชีวิตเพื่อใคร และอะไรกันแน่คือของมันต้องมีก่อน40 อะไรที่เราต้องทำ ต้องเก็บ ต้องรักษาเพื่อให้ได้มา และอะไรที่เราต้องตัดใจ ผมรู้แล้ว...แล้วคุณล่ะอะไรที่อยากมีก่อนอายุ 40 (8)
531
ชีวิตต่อจากนี้ไม่ใช่เราคนเดียวแล้ว มันคือครอบครัว และลูก เริ่มต้นใหม่ เลิกเที่ยว เลิกซื้อของที่คิดว่าจะไม่ได้ใช้ ตั้งใจทำงาน เก็บเงิน และวางแผนการเงินกับเบล จนทำให้เรามีวันนี้... (6)
532
ก็คงเป็นเหมือนหลายคนอยากมีนั่นอยากมีนี่ไอ้ของมันต้องมีนี่แหละตัวดีเลยครับ ซึ่งเชื่อมั้ยว่าของพวกนี้พอย้อนกลับมาดูไม่มีอะไรที่มันต้องมีหรือจำเป็นกับชีวิตซักอย่าง (7)
533
ย้อนกลับไปก่อนผมจะมีชูใจ ตอนอายุ 20 กว่าๆ ชีวิตช่วงนั้นเรียกได้ว่า วุ่นวาย ยุ่งเหยิง ตามประสาวัยรุ่น ทำงานหาเงินมาได้ก็หมดกับการเที่ยวเตร่กับเพื่อน ซื้อของที่อยากได้โดยไม่คิด เรียกง่ายๆว่าเที่ยวเล่นไปวันๆนั่นแหล่ะครับ ...... จนมาถึงจุดเปลี่ยน...(4)
534
แล้วมันก็ทำให้ผมนึกย้อนไปถึงประโยคที่คนรอบๆ ตัวผมมักจะหยิบยื่นให้ผมเสมอเมื่อเวลาพูดถึงชีวิตของผมก่อนหน้านี้ “ใช้ชีวิตคุ้มแล้ว” ฟังดูเท่ห์แต่ถ้าใช้คุ้มจนถึงวันนี้ก็ไม่รู้จะไปซุกหัวนอนที่ไหนนะเอาจริง (3)
535
วันที่รู้ว่าเบลกำลังตั้งท้อง ตอนนั้นผมเป็นผู้ชายอายุ 33 ที่ยังไม่มีอะไรซักอย่าง...แต่ผมกำลังจะมีลูก วินาทีนั้นคำถามเป็นร้อยเป็นพันวิ่งเข้ามาในสมองผมทันที เคยแต่เป็นลูกวันนี้เป็นพ่อต้องทำยังไง เราต้องเลี้ยงลูกยังไง เราจะดูแลเบลยังไง ผมคุยกับตัวเองอยู่ซักพัก จึงได้คำตอบว่า (5)
536
ส่วนที่ยังกังวลก็นั่นแหละ...บ้านยังผ่อนไม่หมด อัลบั้มเพิ่งออกก็ช่วยสนับสนุนกันด้วยนะครับ และ...ชีวิตยังต้องไปต่อ ต้องสู้ต่อ มีคนเคยบอกว่าแปปๆก็40 นี่โคตรจริง... (2)
537
อีกไม่กี่ปีจะ 40 แล้ว...จู่ๆวันนี้ความคิดก็แวบขึ้นมา...อีก3ปี ผมจะอายุ 40 ครับ ทันทีที่คิดมันก็มาด้วยหลายความรู้สึก ทั้งสุขทั้งกังวล.. สุขก็เพราะก่อนอายุ40 ผมได้มีบ้านให้เบลและลูกอย่างที่ฝันและตั้งใจมีอัลบั้มของตัวเองจริงๆกับเขาซักที..(1) #ของมันต้องมีก่อน40 #MakeTHEDifference
538
เสียงเพลงดังจากโทรศัพท์เบล อินโทรเพราะมาก ผม : เพลงนี้คือเพลงอะไร เบล : หยาดเพชร ของเท่ห์ อุทาน #กูควรอุทานว่าอะไรดี
539
เขตชุมชน โปรดลดความเลว
540
ช่วงนี้ไม่ได้ไปวัดเลย เพราะเมียไม่ให้ตังค์ ยังโอมบอกว่า ค่อยไปวัดกับกูวันที่มึงมีตังค์ใช้ #รอกูหน่อยนะโอม
541
ตารางการแสดงเดือน พย. เจอกันใกล้บ้านท่านจ้า
542
ชั้นขอพยาบาทแกร #halloween #halloween2019
543
10 M!!!! ภายใน 2 Weeks ขอบคุณน้องชาย @BamBam1A และที่สำคัญคือขอบคุณอากาเซ่และแฟนเพลงทุกท่านจริงๆ ขอบคุณที่คอยผลักดันให้เพลงนี้มาถึงจุดนี้ครับ F.HERO Ft. BamBam From GOT7 (Prod. By KILO KEYS) youtu.be/Ra6NiSd3OgU #DoYouFHEROxBamBam #INTOTHENEWERAALBUM #Whattheduckmusic
544
จะต้องตั้งชื่อบริษัทใหม่ เบลก็ให้คนในบ้านเสนอชื่อ เราเสนอชื่อ บ.The 36th Chamber ชูใจเสนอชื่อ บ.ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น ซึ่งอันนี้เราโหวตให้ลูก ชื่อนี้เท่มาก .. เบลไม่เอาซักชื่อ #ไรวะ #อาจจะดูติงต๊อง #แต่มันมีจริงจริงนะ #ชูใจ
545
วันนี้แล้วจะได้ไปเล่น ตื่นเต้นๆ เรียนเชิญชาวสมุทรปราการและพี่น้องทุกท่านมาชม ช้อป เชียร์ด้วยนะครับ
546
RT @Jongjon71059570: #DoYouFHEROxBamBam อากาเซ่นี้คือสุดยอดจริงๆเริ่มขอเพลงตามคลื่นเเถวบ้านที่ตัวเองอยู่กันเเล้วคือสุดยอดจริงๆ #BamBam @BamBam1A ใครไม่รุ้ก้อต่างบอกกันโครตรักพลังอากาเซ่โครตน่ากลัวตอนรวมกันนี้เเหละบอกเลย pic.twitter.com/PIzsyhgFBg อากาเซ่คือทีมไร้เทียมทานครับ
547
ขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่งาน Thailand Game Show 2019 ครับ เดือดๆแน่นๆกันไป วัยรุ่นทั้งนั้น #ThailandGameShow2019 #TGS2019
548
RT @thirawadee: @fucking_hero “อย่าทำนมหก” หมายถึงอะไร ระหว่าง... 1. อย่าทำร้ายตัวเอง เพราะเลือดในตัวลูกคือน้ำนมของแม่ ดังนั้นอย่าทำนมหกคืออย่าใช้ชีวิตแบบไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง 2.คำสอนหญิงให้รักนวลสงวนตัว ดังนั้นอย่าทำนมหกคืออย่าแต่งตัวโป๊ ตอบ 1
549
RT @BENJAMINT1N: @fucking_hero @BamBam1A พี่กอล์ฟหนูดีใจ!!!!! // พี่ก็ดีใจ พลังอากาเซ่ไร้เทียมทานจริงๆ
550
RT @BENJAMINT1N: 🎉🎉🎉ได้ที่2 🎉🎉🎉 1,454 คะแนน ที่1 iTunes ที่1 Digital vote ขอบคุณค่า❤️❤️❤️❤️ กรี๊ดลั่นบ้านเลยจ้า🥺 พามาได้ขนาดนี้ทุกคนเก่งมากๆค่ะ//คะแนนห่างจากที่1 3ร้อยกว่าคะแนน #DoYouFHEROxBamBam #DoYou_Challenge @BamBam1A // ไชโย !!!!