F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(新しい順)

451
452
ชูใจกดน้ำหอมปรับอากาศในห้องน้ำเยอะจนกลิ่นตลบอบอวลไปทั้งบ้าน เยอะจนเวียนหัว จึงตัดสินใจเรียกลูกมาดุ ผม : ชูใจ ทำไมกดน้ำหอมเล่นแบบนั้นล่ะลูก รู้มั้ยว่ามันเปลือง ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วย ชูใจ : ก็ป๊ะป๋าอึ๊เหม็นมากอ่ะค่ะ #บางเรื่องก็ไม่ควรโทษเด็กถ่ายเดียว #ชูใจ
453
ชอบเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร Ver.ของ Thai Smile ที่สุด ไม่รู้ว่าทีมไหนทำแต่เดาเอาว่าเป็นเสียงพี่นภ พรชำนิ วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเอาลง Streaming ให้ประชาชนหน่อยครับ อยากได้ไฟล์ดีๆมาครอบครอง หรือท่านใดพอรู้เบาะแส โปรดช่วยบอกเครดิตทีมผู้สร้างด้วยครับ
454
มีแต่คนตื่นเต้นกับฮาน จอห์น ซีน่ากูหมองเลย You can't see me ของจริง #FastAndFurious9
455
Do you ที่ร้านปีหนึ่ง บ้านโป่ง ราชบุรี ร้องตามกันอย่างอบอุ่น
456
เออ ได้ว่ะ
457
ภรรยาบังคับให้ใส่ Mask ไปสนามบิน และกำชับว่าอย่าถอดตลอดเวลา กันโรคระบาด วันนี้ก็จะเงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร กลิ่นปากตัวเองก็อันตรายพอๆกับโรคระบาดเช่นกัน
458
กงสี่ฟ้าไฉ Gong Xi Fa Cai #ชูใจ
459
กอดกัน หลับปุ๋ย #ชูใจ
460
สัมมนาบริษัทบ้านชูใจ ประจำปี 2020 ปีนี้ ยกโขยงกันมาที่ภูเก็ต #chujaifamilyouting2020
461
มาแล้วจ้า เพลงใหม่ของ ชูใจ และ แม่เบล อยากไปแจมซักแปดบาร์ .. แต่พอเป็นเรื่องแต่งหน้านานของเมียแล้วก็กลัวจะกลายเป็นเพลงดิส ดิสเบรมอเตอร์ไซค์จะฟาดเข้าหัวกูนี่ "นานมากแม่" - LIL CJ x BELLE youtu.be/BNOJ3WQriKQ #ชูใจ #นานมากแม่ #LILCJXBELLE #CHUJAIFAMILY #HOH #NINO #AMP
462
ป้าย ป้าย ป้าย !!! #ชูใจ
463
วง Mild ขนานนามมันว่า Gate เจ๊เล้ง คือเดินอีกนิดก็ถึงเจ๊เล้งแล้ว
464
จ่านกร้องส่งเข้าประกวด .. ครูเทียมให้สิบคะแนนเนื่องจากเต้นพร้อมเพรียงและไม่แตกแถว #ชูใจ
465
RT @BENJAMINT1N: สัปดาห์นี้ ดิจิตอลโหวต ที่คลื่น @MusicLibraryTH น้องดูยูอยู่อันดับที่7จ้า น้องกะยังอยู่ในTOP10 นะจ๊ะ หนูสู้มากลูกแม่ ❤️❤️ #DoYouFHEROxBamBam #DOYOUonRadioTH @fucking_hero @BamBam1A twitter.com/musiclibraryth… แม่ก็สู้มากเลยครับผม ขอบคุณจากหัวใจครับ
466
อยากชินนะ .. แต่ต้นปีนี้กูซื้อถุงผ้าใหม่มา 5 ใบแล้ว
467
วันนี้วันเดียว มีค่ากว่าเมื่อวานทั้งชีวิต
468
RT @mukku4438: Hard Carry Heyyyy !!! #GOT7 @fucking_hero เป็นเกียรติที่ได้เปิดเพลง Got7 ทึ่งานศาลเจ้าแม่ทับทิมคืนนี้ครับ
469
วันปีใหม่แสนสุข #ชูใจ
470
ลูกสาวมาแจมคอนเสิร์ตเมื่อคืน #ชูใจ
471
เป็นการเข้าปีใหม่ในวัยเติบใหญ่ที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ได้อยู่กับคนที่เรารักและรักเรา แค่นั้นก็พอแล้ว ปี 2019 เป็นปีที่ผมค่อยๆตกตะกอนทีละน้อย ว่าอะไรคือความสุข แค่ไหนเร่ง แค่ไหนพอ สวัสดีปีใหม่ 2020 ทุกท่านครับ ขอให้หัวใจเป็นสุข สุขภาพแข็งแรงทุกคน
472
ใส ใส วัยรุ่นชอบ
473
อากาเซ่อยู่ไหนเนี่ย
474
แขวนผลงานชิ้นนี้ไว้ที่ตู้เสื้อผ้า แต่งตัวไปทำงานทีไรก็จะเห็นทุกครั้ง เวลาไปต่างประเทศผมจะชอบไปดูภาพเขียนหรืองานศิลปะของศิลปินชื่อดัง ไปดูเหมือนทัวริสต์ ดูพอให้รู้ว่าชีวิตนี้เคยมาเห็นของจริงกับตาเนื้อแล้ว แต่งานศิลปะชิ้นนี้ทัชใจที่สุด เพราะมันมีความรู้สึกที่ผมสัมผัสได้ข้างในนั้น
475
แม่ๆ ลูกอยู่นี่ .. นั่นไม่ใช่ #ลืมใส่แว่นทีไรเป็นงี้ทุกที