May ☂︎.(@melody0704)さんの人気ツイート(新しい順)

101
เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ ~ ขอไลน์ 🤣 ( ควรนำไปใช้ ) 🌻🤍
102
Candy 2022 calendar 🗓 *สำหรับเมมเบอร์ ปฏิทินสวยมาก อยากได้เลย รูปมิวกลัฟ 12 เดือน จะมีไรดีกว่านี้ ไปเล่นกันเถอะ 💙💖 facebook.com/10469710824514…
103
-ไม่เคยแจ้งสถานที่ - เป็นสถานที่เปิด ไม่สามารถควบคุมคนได้ - เป็นภาพตัดต่อ ที่เราถาม เราแค่อยากรู้ ไม่ได้ต้องการจะสร้างดราม่า เราอยากรู้ เราแค่ถามหาข้อที่เราสงสัย แค่นั้นเอง *เราคุยกับสตูเป็นข้อความที่ไม่ได้ตัดเลย เราเอาให้ดูแบบเต็มๆ*
104
แต่ถ้าพูดถึงเรื่อง พลีวิลเลจ ที่ตราตรึงที่สุด แล้วยังไม่ได้รับข้อชี้แจงอะไรเลย - ไปศาล ห้ามตาม แต่มีแอคใหญ่ได้รูปได้คลิป - มีคนได้ข้อความให้ไปได้เป็นการส่วนตัว - มีหลักฐานนะ ไม่กล่าวหาใคร - ถึงช้าแต่อยากได้คำตอบนะ - แน่นอนว่าทักไปถามตั้งแต่วันเกิดเรื่องแต่เงียบถึงตอนนี้
105
25: 12: 21 26: 12: 21 ต้นคริสต์มาส 🎄 กวาง 🦌 อาซาร์ - เลาเป็นทุกอย่างให้กลัฟได้ 🐱🌻❤️ #อาซาร์แมวเซา @gulfkanawut
106
รูปเดียวคือได้โมเมนต์ถึง 2 🌝 เสื้อ= My Sunfl☀️wer🌻 กางเกง = ทำไมเราไม่ใส่กางเกงขายาวอ่ะ กลัฟน่ะ 🌻🤍
107
“ มีคนลักพาตัว ” “ ไม่ค่อยได้คุย แต่ปรึกษานิดหน่อย ” “ ถ้าถามผม...ผมก็ยังเหมือนเดิมนะ ” “ พี่เขาเปรียบผมเหมือนดอกทานตะวัน แล้วพี่เขาเหมือนดวงอาทิตย์ที่คอยส่องมา ” “ แฟนผมส่งดอกไม้มาให้ครับ ” “ พี่มิวไม่ดุ พี่มิวใจดี ” เด็กหลงแฟน 🌝 ————— My Sunfl☀️wer🌻
108
My Sunfl☀️wer🌻 พระอาทิตย์ ทานตะวัน เป็นของคู่กัน #หวานใจมิวกลัฟ 🤍 โมเมนต์ที่กลัฟประทานให้ เด็ก … เธอแน่มาตลอดด 🌝
109
1 year ago. ♡ รวมโมเมนต์ ❤️ ไลฟ์หวานน้ำตาลขึ้น !! “ เกมส์ haier คือที่สุกของความน่ารัก 👾 ” “ มิวกลัฟที่รู้ใจกัน ” “ ช่วยกันแต่งตัว ดูแลความเรียบร้อยให้กัน ” ———— 🎤 HOME ขับร้องโดย “ กลัฟ คุณาวุฒิ ” 🌻🤍
110
1 year ago. ♡ ใจตรงกันขนาดไหน มีเด็กจมูกบาน 2 คน มีคนเขิลกันเอง ☀️🌻🤍
111
💌 ซานต้า 🎅🏻🤍 ⠀ ⠀ ❄️ ⠀ ⠀ ⭐️ 🎄🎄 ❄️ 🎄MG🎄 🎄งานคู่ 🎄 🎄 ไลฟ์คู่ 🎄 ❄️ 🎄 อีเว้นท์คู่ 🎄 ❄️ 🎄 คอนเสิร์ตคู่ 🎄 🎄 ละคร หนัง คู่ 🎄 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄
112
Merry Christmas 🦌🧸⛄️ ซานต้า 🎅🏻 ต้นคริสต์มาส 🎄
113
“ เขาที่ได้เจอศิลปินคนโปรด” “ เธอในอ้อมกอดเขา ” “ เขากับเธอ ที่ฟังเพลงโปรดจากศิลปิน ” ———— ส่วนเรา คิดถึงเธอกับเขาตลอดเลยนะ 🤍🌹
114
เป็นคนไลฟ์ คนขาย คนแต่งทาร์ตไข่ คนถ่ายโฆษณา เป็นทุกอย่างให้ kfc แล้ว 🍗❤️ - แต่ยังไม่เป็นพรีเซนเตอร์นะ ยังได้ค่ะ 🌻🤍 GULF KANAWUT @gulfkanawut #KFCFestivexGUDN
115
ประโยคไหนจากอีกฝ่ายที่เวลาฟังแล้วจะเขิน? ☀️ : บอกว่าผมน่ารักมั้งคับ 🌻 : น่ารัก น่ารัก น่ารัก ————— ก็น่ารักกับเธอคนเดียว 🤍🌝
116
🦌🤶🏻 Merry Christmas ⛄️🎄🛷 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄🎄🎄 🎁🎁 🧸 ขอให้ได้เป็นตัวเองในแบบที่มิวกลัฟมีความสุข 🔔🤍
117
1 year ago. ♡ youtu.be/IRCbrTT6NkY คลิปบางปู ครบ 1 ปีแล้ว 🏞💚 “ งานพี่ แต่พาน้องไปเดท ” “ น้องชวนไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ”
118
เมื่อถามมิวกลัฟ เกี่ยวกับความรัก ❤️ “ ช่วงนี้ความรักของคุณเป็นยังไงบ้าง ” ☀️ : แห้งแล้งคับ ตอนนี้ทำงานไปก่อน “ มิวและกลัฟเป็นแฟนกันหรือเปล่า ” 🌻 : ตอนนี้เน้นการทำงาน - พี่ๆเลิกถามได้แล้ว ขอผมเก็บเงินกันก่อน แต่งเมื่อไหร่เดี๋ยวบอก 🌝 (แคกๆ ช่วงนี้อ่านเยอะ)
119
ถุงเท้า ☀️ หมวก 🌻 พี่พระอาทิตย์ น้องทานตะวัน หนึ่งครั้ง = พี่พระอาทิตย์ น้องทานตะวัน ตลอดไป 🤍
120
เมะเลี้ยงหมา☀️🐶 เคะเลี้ยงแมว🌻🐱 เลี้ยงลูกแบบมิวกลัฟ เหมาะสมแบบไม่มีอะไรจะขัด 🤍🌝
121
พี่เปอร์วนซ้าย🐶 น้องซาร์วนขวา🐱 และสองเราก็ยังหมุนรอบตัวเอง ~ 🤍
122
ประทับใจใน Candy อยู่กับ #หวานใจมิวกลัฟ ทุกเทศกาล 💙💖 Merry Christmas 🦌🤶🏻 Happy Halloween 🎃👻 ลอย ลอยกระทง ลอย ลอยกระทง 🍃
123
1 year ago. ♡ พธก​ : น้องกลัฟพุงกะทิออก​คับ เด็ก : ซานต้าเลี้ยงดี กวางเรนเดียร์ เขาก็ชัดเจนตลอด 🦌🤶🏻🤍
124
อันดับ1 !! พลังแห่งความคิดถึงของ #หวานใจมิวกลัฟ 🤍 #HappyDayMissMG
125
วันที่ 21 ของ #หวานใจมิวกลัฟ 21 ต.ค : ครบรอบ 1000 วัน ⌛️ 21 ม.ค : วันเกิด #หวานใจมิวกลัฟ 🎂 21 ก.พ : วันเกิด พี่มิว ☀️ วันพฤหัส ถึงชอบเล่นแทค = วันพฤหัสบดี ตรงกับวันเกิดของมิวกลัฟ ☀️🌻❤️ #HappyDayMissMG