May ☂︎.(@melody0704)さんの人気ツイート(いいね順)

301
‘ ขอบคุณหวานใจมิวกลัฟ ’ ‘ อยู่ด้วยกันไปนานๆ ’ นอกจาก มิวกลัฟ ก็ #หวานใจมิวกลัฟ เนี่ยหล่ะที่ทำให้ไปไหนไม่ได้ ☀️🌻❤️
302
กลัฟ สปอยเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ❤️ - guest มาเป็นวง - ซ้อมคอนเสิร์ตไปแล้ว 90% อีก 10% เผื่อไว้เวลาไปหน้างาน มีการเปลี่ยนบล็อกกิ้งกันได้ - ร้อง 10 เพลง + - ชุดเยอะมาก หน้า ผม ก็เปลี่ยนเยอะ - เพลงจะเป็นเพลงที่พี่ อตฟ ฟังออก @gulfkanawut #GulfKanawut
303
BucherL อ่ะอร่อย 😋🥓 แต่ยิ่งเห็นหน้า พรีเซนเตอร์ ยิ่งเพิ่มความอร่อย ❤️ #BucherLivexGulf @gulfkanawut
304
แต่ถ้าพูดถึงเรื่อง พลีวิลเลจ ที่ตราตรึงที่สุด แล้วยังไม่ได้รับข้อชี้แจงอะไรเลย - ไปศาล ห้ามตาม แต่มีแอคใหญ่ได้รูปได้คลิป - มีคนได้ข้อความให้ไปได้เป็นการส่วนตัว - มีหลักฐานนะ ไม่กล่าวหาใคร - ถึงช้าแต่อยากได้คำตอบนะ - แน่นอนว่าทักไปถามตั้งแต่วันเกิดเรื่องแต่เงียบถึงตอนนี้
305
กลัฟ กับ พี่มายด์ = คู่หูตัวป่วน 🤣 สบายใจ มีคนสปอยเด็กอีก 1 ❤️ @gulfkanawut #YRxGulfinWonderland
306
-ไม่เคยแจ้งสถานที่ - เป็นสถานที่เปิด ไม่สามารถควบคุมคนได้ - เป็นภาพตัดต่อ ที่เราถาม เราแค่อยากรู้ ไม่ได้ต้องการจะสร้างดราม่า เราอยากรู้ เราแค่ถามหาข้อที่เราสงสัย แค่นั้นเอง *เราคุยกับสตูเป็นข้อความที่ไม่ได้ตัดเลย เราเอาให้ดูแบบเต็มๆ*
307
เคมีเข้ามาก ขอละครซักเรื่อง ❤️ MEW X NUNEWORANUCH #WORRAxMEW @MSuppasit
308
ผลิตภันฑ์ดี 🛍 พรีเซ็นเตอร์ดี 🌻 ซื้อใช้ซ้ำๆ แล้วอย่าลืมบอกต่อ 💚 @gulfkanawut #SulwhasooLazXGulf
309
พวกเรา หวานใจมิวกลัฟ จะอยู่ตรงนี้ เป็นกำลังใจให้มิวกลัฟในทุกเรื่อง ซัพพอร์ตมิวกลัฟ เพราะงั้น ต้องมีความสุขมากๆนะ ❤️ #WaanjaiMewGulfDay2Yrs
310
คา - ถา - โอ - เกะ 🎤 สุข - ศรี - มี - ปัง 🙏🏻 แต่ชุดเด็กก็รับความปัง ✨👶🏻🌻❤️ CentralRetail x Gulf Kanawut #CRCxGulfคาถาโอเกะ @gulfkanawut