✦LL❁*.゚(@LL7041)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ตั้งแต่เดมายังไม่เคยได้ยินน้องร้องเพลงยาวขนาดนี้เลยทั้งๆที่มีคนชมว่าน้องเสียงเพราะเป็นเอกลักษณ์เยอะมากกกกก แล้วสกิลแอดลิปใดๆจะไปหาฟังเสียงหวานใสแบบน้องได้ที่ไหนอีก😭
2
น้องมาชิเมนแดนซ์ เมนโวคอล น้องมาชิเมนทุกอย่างกราบเท้าน้องมาชิสิคะ
3
ดูถูกสกิลเต้นน้องมาชิก็เหมือนดูถูกพี่ๆแดนเซอร์ในตึกวายจีว่าตาถั่วอะ เพราะพี่ๆเค้าอวยน้องสุดขนาดยอมรับในฐานะแดนเซอร์เลยอะว่าเก่งจริงจนถึงกับไปอวยให้คนอื่นฟังอีกที ยังมีคนกล้าบอกอีกหรอว่าน้องไม่เก่ง
4
เอาจริงอย่างเรานั่งร้องเกะเฉยๆยังหอบแต่น้องมาชิทั้งเป็นเมนแดนซ์ที่เต้นหนักแต่เสียงไม่สั่นทั้งคอนเหมือนกินแผ่นซีดีอะจนบางทีก็นึกว่าเค้าเปิดแผ่น คือพลังเสียงอย่างปังไม่มีใครจะเสียงstableไปกว่าน้องเค้าละ #MASHIHO
5
❌ โคทาโร่ลงสตอรี่ฟังจิกจิน ✅ โคทาโร่ลงสตอรี่เพราะท่อนน้องมาชิร้อง เค้าก็ซัพพอร์ตเพื่อนเค้านะคะ🥺 #MASHIHO
6
คุณแม่น้องเยวอนบอกตอนดูmvน้องถามว่าทำไมไม่มีมาชิโฮะล่ะ พอข่าวออกก็บอกจะคอยเชียร์ตลอดไปนะ คุณแม่น้องนายุนเคยโดนน้องถามว่าชอบใครแล้วคุณแม่บอกความลับน้า วันนี้เพิ่งรู้ว่าเค้าเมนน้องมาชิ ตอนอธิบายให้น้องนายุนฟังน้องก็เอาแต่ถามว่าถ้าหายแล้วมาชิจะกลับมามั้ย โอ้ยคือ🥹 #MASHIHO
7
น้องมาชิโซโล่ญี่ปุ่นเลยมั้ยเอามั้ยคะ ทุกวันนี้วันเกิดมาทีก็นึกว่าเจ้าของประเทศเกิดอยู่แล้ว ญปในทลตอนนี้ยังบอกไถไปทางไหนก็เจอแต่เมนน้องมาชิคร่ำครวญ อย่าปลุกพวกชีออกมาจากหลุม
8
no matter what remember that #mashiho always proud of you as much as you do for him🤍 twitter.com/i/web/status/1…
9
ไม่ใช่ไร ตอนนี้เมนมาชิเยดัม said อย่างน้ิอยก็สบายใจที่ได้รู้สักทีไม่ต้องมานั่งเฟลเสียสุขภาพจิตทุกวันๆ เพราะลึกๆในใจก็คิดถึงสถานการณ์นี้มานานละแค่รอมันพูด
10
น้องมาชิคนเก่งที่เกือบครึ่งชีวิตไม่ได้ไปเล่นสนุกหลังเลิกเรียนแบบเพื่อนๆเพราะต้องไปซ้อม ขอบคุณที่พยายามมาตลอดขนาดหายไปหลายเดือนยังมีคนพูดถึงคอยโหวตจนได้รางวัล เราเชื่อว่าหลังจากนี้ก็จะมีคนรอซัพพอร์ตหนูมากมาย เพราะคนแบบน้องมาชิหาที่ไหนไม่ได้แล้ว
11
พี่ซัพพอร์ตน้องมาชิโฮะเพราะน้องคือน้องมาชิโฮะไม่จำเป็นว่าจะอยู่ที่ไหน พี่จะเป็นกำลังใจให้ทุกเส้นทางในชีวิตของหนู🍀
12
#mashiho ; นางฟ้าโปรยผงความสุขให้คนเก่ง🧚🏻‍♀️ ✨ twitter.com/i/web/status/1…
13
เลิกดีเฟ้นค่ายเรื่องพูดถึงศิลปินที่พักงาน = เอาเปรียบเถอะ ในขณะที่ใช้รูป12คนโปรโมทคอนญี่ปุ่นได้แต่พูดจำนวนตัวเลขยังไม่ได้ อันนี้มันจะดูตลกนะคะ
14
ตั้งแต่ต้นทวิตเราก็บอกอยู่นะคะว่าค่ายผิดที่ไม่ชัดเจน?😔 แต่สิ่งที่ทั้งมาชิและเยดัมได้รับมันเหมาะสมแล้วจริงๆหรอคะเราถึงต้องทำใจยอมรับอยู่เงียบๆ twitter.com/TINExBLINK/sta…
15
ผลกำไรความสำเร็จที่ผ่านมาก็สร้างมาด้วยกันแท้ๆแต่วันนึงอยู่ๆก็ลบตัวตนเค้าออกหมดเหมือนที่ผ่านมามันไม่มีเค้าอยู่เลยทั้งที่เค้าแค่ขอพักอะ
16
สรุปวงที่ชื่อเทรเชอร์นี่เค้ามีเมมเบอร์ต่างชาติแค่3คนหรอคะ? ที่ผ่านมาน้องมาชิเป็นนางฟ้าแปลงกายมาเลยไม่นับรึเปล่าคะ? ถ้าใครที่เห็นว่านี่มันปกติแล้วยังดีเฟ้นค่ายอยู่ก็ไม่รู้จะพูดยังไงละ🙂 twitter.com/dnmusings/stat…
17
แล้วใครจะทำคอนเซ็ปแบนด์ได้เว่อเท่าน้องมาชิอีกคะ
18
ชอบมากคนดูน้องมาชิกลิ่งไปเกือบ5แสน แต่ไม่แปลกใจเพราะเราก็เป็นหนึ่งในนั้น555555555 #MASHIHO
19
จะลบยังไงแต่ความปังของน้องมาชิดาราริร็อคจะอยู่ตลอดไปนะ😭
20
อิวายจีพยายามลบน้องออกแทบตายแต่ถึงไม่มีเสียงน้องสักวิคนก็อวยอะ555555 แล้วยทบคนนี้เค้าบอกพอฟังเพลงยิ่งอยากได้ยินเสียงน้องมาชิเข้าไปอีก🫠
21
น้องมาชิโฮะร้อง half moon ไป3ล้านครั้งแล้ววววววววววววปังมากกกกก😭 น้องเคยเห็นคลิปแล้วมาทวิตขอบคุณด้วยมีคนชอบเสียงหนูเยอะแยะเลยนะ #MASHIHO #마시호 #マシホ
22
วันนี้เป็นวันมาชิโฮะเดย์ (9/25) ที่น้องอยากให้ทุกคนมาทำอาหารที่น้องแนะนำด้วยกัน คิดถึงนางฟ้าประจำครัวที่คอยไปทำอาหารให้เพื่อนๆทุกหอมากนะ🥹🥘 #MASHIHO #마시호 #マシホ
23
ใครจะทำผมม่วงแล้วออกมาสวยเหมือนหลุดมาจากอนิเมะได้เท่าน้องเค้า
24
ไม่ปังเท่าไหร่แต่รูปสำนักข่าวติดท็อปตลอดนะคะ
25
คุณหนูน้องมาชิบุคคลที่มีป้ายวันเกิดตั้งแต่ก่อนจะเดแล้วเล่นใหญ่ขึ้นทุกปีอะหรอ คนที่มีคาเฟ่ฉลองในบ้านเกิดตั้งแต่เหนือยันใต้เอาไรมาไม่ปังคะ