(˙Ⱉ˙⠕) ꔛ(@jjuneeyyaa)さんの人気ツイート(新しい順)

26
หลายคนไม่ค่อยได้เห็นยูตะร้องเพลงเพราะค่ายมันไม่ค่อยดันยูตะเรื่องการร้องเท่าไหร่ แต่ยูตะร้องเพลงเพราะมากทุกคน มามุงกัน ใครไม่เคยเห็น มาดูๆ
27
เสียดายเนอะที่วินวินไม่ได้ทัวร์คอนกับ127
28
เซียวจวิ้นยังบ๊ายบายให้อีกอ่ะ อีกนิดก็ขี่คอศลปขึ้นลิฟไปด้วยกันละ twitter.com/momopeachjisun…
29
∧_∧ (。・ω・。)つ━☆・*。 ⊂   ノ    ・゜+.  しーJ   °。+ *´¨)          .· ´¸¸.·*¨)          (¸.·'* ☆
30
บัตรvip รอบปกติ ไม่น่าเหลือนะคะ หรือหลุดแล้วนะคะ ถ้าหลุดก็น่าจะน้อยมากๆ 6800 หลุดมีมาเรื่อยๆ 2-3ที่ ไม่ค่อยติดกัน อันนี้บัตรเหลือรอบวันที่ 8 ที่ถ่ายไว้ค่ะ #BORNPINKBANGKOK
31
giveaway pvc fan Jaehyun รอบไปรษณีย์ by @.214LL_ & @.jjuneeyyaa รายละเอียดเพิ่มเติมในฟอร์ม ปิดฟอร์มเมื่อครบจำนวนค่ะ forms.gle/qf6XERHPddwpz4…
32
สมมุตินะคะสมมุติ แค่ลองคิดเล่นๆ ยังไม่คิดจริงจังเท่าไหร่ ถ้าทำแจกรอบไปรษณีย์แต่ไม่น่าทันคอนที่ไทย ออกค่าส่งเอง 55-65฿ มีใครสนใจไหม เป็นไดคัท pvc สองด้านเหมือนกัน เมนชั่นหรือกดเฟบให้หน่อยนะคะ
33
เพิ่มตรงว่า muchísima ไม่ใช่ว่าเอาไปแปลแล้วไม่มีความหมายนะคะ แต่ถ้าพิมว่า เยอะๆ มากๆ a lot etc. แล้วแปลเป็นสเปนมันจะแปลเป็น mucho muchas มากกว่า ไม่แปลเป็น muchísima ค่า เผื่อบางคนไม่เข้าใจ twitter.com/mcdtournesol/s…
34
มันน่าเซ็งตรงโกลบอลมาเปิดขายที่ไทยที่ฮอลมันก็ไม่ได้ใหญ่มาก คนไม่ได้บัตรก็เยอะ แล้วที่อื่นก็มีคอนมาก่อนประเทศเราแต่ดันมาเปิดประเทศเราอ่ะดิ
35
ฟค.เล่อนัมเบอร์วัน = จอย 55555555555
36
เซียวจวิ้นคือคนที่มีผลงานอะไรแบบนี้ออกมาทำให้เราว้าวกับเขาทุกรอบ ตัวตึงฝั่งเวย์วี่ อนาคตไกลแน่นอน (ถ้าอีเอสเอ็มไม่เหี้ย)
37
ยอดท็อปสเปนแว่นตอนนี้นัวมาก แต่นี่เช็คได้แค่100อันดับแรกอ่ะ อันดับสุดท้ายที่เห็นคือยอด 3,250฿
38
เริ่มเลยป่ะ 10อันดับแรกได้โปสไซน์ด้วย
39
เอาจริงนะ ไม่ต้องไปรอกดบัตรละ เดินเข้าโลตัสแล้วไปซื้อแว่นท็อปเจริญเลย น่าจะมีโอกาสได้มากกว่า ท็อปสเปน ให้มันรู้กันไป
40
pls rt ♡♡ giveaway CheeseJan ชีสแจน 🧡🍑 PVC Fan 200 ea random type location : tbc date : 4-5 Dec 2022 Rule : เฉพาะฟลว. ของ @214LL_ และ @jjuneeyyaa #NEOCITY_THE_LINK_BKK
41
เราจะบอกว่าถ้าที่ไทยดันกันจนรั้วพังแบบนี้ มันจะไม่พังอันเดียว มันจะล้มไปทั้งแถบเพราะรั้วมันยึดติดกันหมด และแถวหน้าโดยเหยียบแน่นอน เพราะฉะนั้นใครดัน หันไปด่ามันเลยค่ะจนกว่ามันจะหยุดดัน twitter.com/hyungieo/statu…
42
บัตรไม่ได้ แต่กูได้ฟุตลองชีส ช็อกโกแลตเค้กลาวา ข้าวหมูย่างเกลือและก็เย็นเย็นมาอีก1ขวด ไอพวกนายทุนนี่มัน เหอะ
43
ในเว็บแก้วันแล้วจริงๆด้วย ทุกคนแยกย้ายค่ะ ไม่ได้กดบัตรวันนี้
44
ทริกกดบัตร : ห้ามลน จุดอ่อน : ทำไม่ได้
45
จากการตรวจสอบจากผู้ใช้ออนไลน์สื่อโซเชียลที่เป็นคนปล่อยจดหมาย ทำให้สร้างความหวาดกลัวต่อผู้คนจำนวนมาก จะทำการสืบสวนต่อไป ยืนไม่มีการพบระเบิดและวัตถุน่าสงสัยภายบริเวณสถานที่จัดคอนเสิร์ต
46
15:02 ตำรวจเจอตัวคนปล่อยจดหมายขู่วางระเบิดแล้ว twitter.com/detikcom/statu…
47
14:07 ตำรวจแถลง ยืนยันการตรวจสอบ ไม่พบเจอระเบิดบริเวณที่จัดงาน twitter.com/detikcom/statu…
48
13:54 ไม่พบระเบิดบริเวณคอนเสิร์ต twitter.com/detikcom/statu…
49
ตำรวจได้ยืนยันเจอบุคคลที่ได้เจอจดหมายขมขู่และโพสลงโซเชี่ยลแล้ว ได้มีการเรียกมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแต่ยังไม่มีรายการอัปเดตและไม่เปิดเผยตัวตนของคนที่เจอจดหมาย (ก็คือเจอคนที่เจอจดหมายคนแรกแต่ยังไม่เจออีตัวตนเรื่องที่เขียนจดหมาย กำลังสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่)
50
ตำรวจเค้าก็ตรวจสอบรอบๆแล้วไม่เจอวัตถุน่าสงสัย ไม่เจออะไร แต่จะคอยประจำอยู่ที่คอนเสิร์ต แล้วก็ไม่มีอัปเดตจากทางผู้จัดว่าจะยกเลิกคอน ตอนนี้ก็ได้แต่ติดตามรอดูไปว่าจะเป็นยังไง แล้ววันนี้แค่คอนวันแรก กูปวดหัวละ