จิมมี่ทอมมี่คือน้องไม้พี่เจตในใจเราตลอดไป ถึงเราจะเห็นพวกเธอมาโลดแล่นในโลกแห่งความจริงไม่ได้ แต่ไม่เป็นไร ในโลกนิยาย #พี่เจตคนกลาง เรายังมีพวกเธออยู่กับเราเสมอ ทุกครั้งที่เปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ เห็นเป็นหน้าพวกเธอก็ฮีลใจ ฉันยินดีจะอยู่ในโลกแห่งความฝันนี้กับพวกเธอตลอดไปนะ💛💚 #Mii2
จริงๆ เรื่องพี่เจตอนล จิมมี่ก็คือดรอปเรียนเป็นปีมาเพื่อมาลุยงานแสดงเต็มที่ เพื่อมารับบทแสดงจริงจัง แต่นี่แบบก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเจมส์ก็ดรอปเรียนมาลุยงานทางนี้เหมือนกัน น้องทั้งสองคนเสียสละทุ่มเทให้ซีรีส์ขนาดนี้ แล้วดูสิ่งที่ค่ายดมดทำกับพวกเขาสิ แม่งเอ๊ย😭 twitter.com/babybunny_9th/…
D团成员中文名ชื่อจีนดมด:] 周杰明 Jimmyโจวเจี๋ยหมิง 赵天天 Tommyจ้าวเทียนเทียน 高子毅 Max เกาจื่ออี้ 吴文明 Nat อู๋เหวินหมิง 李海海 Zee หลี่ไหไห่ 林景云 NuNew หลินจิ่งอวิ๋น 陈欣博 Net เฉินซินป๋อ 程浩颜 James เฉิงฮ่าวเหยียน 陈泽洋 Tutor เฉินเจ๋อหยาง 赵天宇 Yimจ้าวเทียนอวี่ #Domundi
พี่เจตอนล: ยังไม่ถึงไทม์มิ่ง = ไม่มีคอนเทนท์ ถึงไทม์มิ่งแล้ว = ไม่มีคอนเทนท์ คำถาม เมื่อไหร่ถึงจะเป็น ถึงไทม์มิ่ง = มีคอนเทนท์ ได้สักที? ต้องรอตัวแปรอะไรอีก? จงอภิปราย(10คะแนนความไม่เท่าเทียม)
ลงทวิตนี้เพราะป้ายโปรโมท #DMDLAND ไม่เห็นจมทม ต้นไม้บัง แต่ตอนนี้เพิ่งมาเห็นจริงๆ ว่าหนักกว่าจมทมคือมณ ไม่อยู่ในป้ายเลย😢😢😢 twitter.com/Minrin_lee/sta…
[บน] ถ้าได้บัตรคอน #DMDLAND ในราคาที่ต้องการมากที่สุดจากกิจกรรมของ THE FACE SHOP กิจกรรมนี้ จะแจกเงิน 300 บ. 3 รางวัล แค่ RT ค่ะ:] #DMD1stFM #TheFaceShopThailand #THEFACESHOPxDMDLAND #Mii2
[บน] ถ้าได้บัตรคอนบอยเฟรนด์ตามที่จำนวนและโซนที่ต้องการได้ครบถ้วนจริงๆ แจกเงิน 500บ. 1 รางวัล แค่RT 🥺🙏#BEMYBOYFRIENDS2CONCERT #BEMYBOYFRIENDS2 #tommysittichok
[บน] ถ้าได้บัตรคอน #DMDLand แจกเงิน 300บ. 1 รางวัล แค่RT 🥺🙏
สรุปข้อมูล(1) #liveล้วงซีรี่ส์ในความลับ -เดิมเป็นพล็อตซีรีส์ชายหญิง แต่ครูกล้าเลือกปรับเป็นซีรีส์ชายชาย เพราะถนัดวาย+รู้สึกว่าความรักแบบนี้เกิดขึ้นกับเพศไหนก็ได้ -ครูกล้าเป็นผู้กำกับ -เลือก #จิมมี่ทอมมี่ เพราะตรงคาแรกเตอร์ซีรีส์มากที่สุด+เห็นศักยภาพของน้องๆ #Mii2 #ยาหอมของมี่ทู
ทำไมทีมงานอฟช.ที่เกี่ยวข้องทุกคนไม่มีความกระตือรือร้นจะขาย #พี่เจตคนกลางSeries เลย คิดว่ากระแสเสกได้เองเหรอคะ บอกว่าฝากติดตามหน่อย เวิร์คช้อปเข้มข้น แล้วไหนรูปไหนคลิปที่เป็นชิ้นเป็นอันจากอฟช.เอาไว้ขายคนนอกด้อม คนที่บังเอิญผ่านมา ถ้าขายได้ ค่ายก็ได้กระแสไหม อย่าได้หน้าละลืมหลังเลย