แต่อันนี้พ้มเหวอมาก อุคไปโผล่ได้ยังไงก่อน เพราะหยกหินคู่เหรอ แต่เหวอกว่าคืออุคเห็นแสงสีฟ้าในตานางเอกแร้ววว 🥹💙 #AlchemyOfSoulsEp28
สรุปคนที่แกร่งสุดก็จินบูยอนนี่ละ ใช้พลังนักซูจนถึงที่สุดอะ พอหมดประโยชน์นักซูก็จะตายและหายไป ลาสบอสก็อาจารย์อี้นี่ละที่พยายามเหยียบเรื่องนี้จนมิด เพราะถ้ามีคนรู้ละก็วุ่นกันหมดแน่ๆ #AlchemyOfSoulsEp27
ขำซีนนี้ไม่ไหว อุคหวงนางเอกเว้ย เถียงนางเอกใหญ่ว่าทำไมต้องไปกับยุล ยุลเป็นเพื่อนข้า ไม่ใช่เพื่อนเจ้า เถียงไปเถียงมานางเอกบอกแล้วข้าเป็นเพื่อนเจ้าไม่ได้รึไง อุคก็สวนเลยเพื่อนบ้าไปกล่อมข้านอนทุกคืน เท่านั้นแหละ เดดแอร์คู่555555 😆 #AlchemyOfSouls2Ep6
มีในใจหลายคนเรย 🥹🫶🏻 พี่ราชา #สู่อ้อมกอดของราชา พี่ชรัณ #ข้ามฟ้าเคียงเธอ พี่เพลิง #ดับแสงรวี คุณคาเตอร์ #ไอริชคาเตอร์ คุณคาริช #ซินเธียคาริช พี่พายุ #พายุโซนอุ่น คุณภาคิน #เด็กดีของคุณภาคิน พี่คิรา #อคิราห์คืนจันทร์ พี่ภรัณ #เขมจิราต้องรอด คุณฮัค #นิ่มเป็นแค่เบต้า 🥹🫶🏻✨ twitter.com/somsomreview/s…
ซีนุนิวเป็นคู่พระคู่ขวัญว่ะ ชอบจังคำนี้555555555
อิมเมจฟิคซักร้อยเรื่อง 🥹
อยากเห็นที่แปลว่าอยากเห็นจริงๆ ซีนฟาดกันปากต่อปากแบบไม่ยอมกันคือที่สุด ในนิ่งเฮียมันมีนิดนึงแต่ในข้ามฟ้าบทมันแบบ รัชทายาทปากแจ๋วกับองครักษ์ฝีปากกล้าอะ เถียงกันคอเป็นเอ็น ซีนน้องนินจูบพี่ชรัณอีก อยากเห็นพี่ซีนิ่งเขินฮะ คนหล่อเสียอาการอะ อยากเห็นสุดๆ5555555555 twitter.com/ty_tae_ss/stat…
แต่ข้ามฟ้าเคียงเธอสเกลมันใหญ่มากไม่ว่าจะโลเคชั่นเอย บทเอยหรือคอสตูมเอยอะ เชียร์อีกเสียงให้ทำ Documentary เหมือนกันนะ เพราะบทแบบนี้ไม่มีค่ายไหนเค้าทำอะ คนนอกเค้าถึงให้ความสนใจกันเยอะ เอาเบื้องหลังการฝึกซ้อมตังต่างมาลงก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ 🥹
บอดี้การ์ดประจำตัวนุนิวแหละ เขาหล่อมากเลย ;-;❤️ ꒰ #ZeeNuNewtwitter.com/bunazonzon/sta…
คือตอนอ่านข้ามฟ้าเคียงเธอช่วงแรกๆคือนึกถึงแต่หน้าซีนุนิวจริงๆอะ ที่แท้ออฟชั่นคิดพล็อตแล้วให้นักเขียนไปเขียนเรื่องราวต่อนี่เอง เค้าเอาเรฟทั้งสองคนมาจากซีนุนิวอะ มิน่านุนิวถึงเป็นคณิณ ละพี่ซีเป็นชรัณได้เหมาะสมขนาดนี้ เว่อมากก ปังมากก 🥹 #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries #DMDLINEUP2023
“ ระหว่างเรามันเป็นหน้าที่ หวังว่าฝ่าบาทจะเข้าใจ ” #ข้ามฟ้าเคียงเธอSeries #DMDLINEUP2023
ในที่สุดพ้มก็ได้แจกกกกกก ข้ามฟ้าเคียงเธอกับดื้อเฮียมีจริงคั้บหมอ ฮึกกกกก รีไปคั้บบ แจก 2000฿ (2 คน) ปีหน้าต้องได้ดูไม่งั้นมีคนเจ็บแน่! 🥹✨ #DMDLINEUP2023 #DMDLINEUPISCOMING
โทเทโมะคาวาอิเดส (とてもかわいい) = น่ารักมากๆ 😳💖 ꒰ #ZeeNuNew
🌊 แล้วแบบไหนฟินสุดจ๊ะ / แลงค่าา แลงไปแล้ววว 💖 #จ้าวจิ้นxซีนุนิว
โอ้ยยยน่ารักกกก 😆💖 #จ้าวจิ้นxซีนุนิว
มึง จริงจังละนะ นุนิวแท็กแต่พี่ซี และพี่ซีก็แท็กแต่นุนิวจริงๆ จริงๆที่แปลว่าจริงๆทุกสตอรี่อะ 🥹🫠💖
น่ารักโพดดดดด ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO
🦖 เพราะ … 🌊 เพราะอะไรทำไมต้องทำเสียงนั้นด้วยครับ ? 🦖 ไม่แซวได้มั้ยครับ 🌊 อยากแซวตั้งแต่รอบแรกละครับ ขอหน่อยๆ จะตีกันแล้ว555555555555 ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO
แนทกับมุกคือตัวแทนหมู่บ้าน55555555555555 ꒰ #4ต่อ4CelebrityXซีนุนิว
✨ นุนิวว่าคนหอมแก้มกันที่ไหนที่สุด 🐱 ห้องนอนคั้บ 🌊 หนูไปนอนห้องใครมา! กี้ดดด5555555555555 ꒰ #4ต่อ4CelebrityXซีนุนิว
🌊 เมื่อเค้ามีวันที่แย่ ผมจะกอดเค้าและเช็ดน้ำตาให้เค้า อยากให้ชีวิตที่เหลือกับเค้าไปจนแก่ ไม่ว่าเราสองคนเจออะไร เราจะพร้อมเผชิญหน้าไปด้วยกัน 🐱 ไม่ว่าเราจะเจอสิ่งที่ดีและไม่ดี แต่ตราบใดที่คนที่เรารักยังยืนเคียงข้างเรา เกื้อก็เชื่อความรักยังพร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเลยครับ 🥺💗
🐱 เกื้อคิดว่าความรัก เป็นการแลกเปลี่ยนของคนสองคนครับ เกื้อคิกว่าความรักเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ที่สุดเลยครับ ไมว่าเพศ สถานภาพ สีผิว หรือสังคม ทั้งหมดเป็นแค่สิ่งภายนอกครับ ความรักของเกื้อคือการได้ดูแลเค้า ได้เห็นความสุข ได้เห็นเค้าหัวเราะครับ ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO
🌊 เจอกันครั้งแรกตอนถ่ายปฎิทินดูมันดิครับ 🐱 เจอเฮียครั้งแรกก็รู้สึกว่า /ทำหน้านิ่ง/ 🌊 เจอครั้งแรกก็นิ่งๆใส่น้องครับ จำได้แม่นเลยครับ เดินมาตรงบันไดหักมาชั้น 2 ก้รู้สึกว่าเค้าน่ารัก ต้องดังแน่ๆ จำได้แม่นเลยอะเน้าะ 😳💗 ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO
น่ารักกกก ฮื่อออ 😳💗 ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO
🌊 นี่เลยครับ หนูเลย กินเยอะมาก 🐱 ช่ายย อร่อยมากครับ อูนิครับ อร่อยมากๆ 🦖 หนูนิวเยอะสุด 👶🏻 รู้แค่จานนุนิวเกลี้ยงมากครับ โอ้ยยยย นุเนวโดนเผา5555555 ꒰ #BeMyCutiePieInTOKYO