opormore(@opormore)さんの人気ツイート(新しい順)

1
キスの日 | Kiss's Day 2023 Can't choose... then I decide to draw all my OTPs from HQ 😘💖
2
็HBD the most handsome Tibetan fox!🦊✨ Thank you @.allaboutkunimi for the graphic design! #角名倫太郎誕生祭2023 #角名倫太郎生誕祭2023 #WhatsHappeningRintarou
3
หนุ่มหล่ออย่างพี่สา ที่ตกหลุมรักกับบันนี่เกิร์ลอัตจัง…มาแนวโดนปั่นหัวแต่ก็มุ่งมั่นจีบงี้ 😂
4
เวลามีดราม่านักวาดเทรซ/ฮาร์ดเรฟ/อื่นๆ แล้วบางทีมันทำให้นักวาดบางคนรู้สึกกลัวการวาดรูป กลัวไปซ้ำ กลัวจะโดนจับผิด โดนแขวน ฯลฯ อยากรณรงค์ให้ออกมาช่วยกันพูดในเชิงบวกว่า แล้วเราควรทำยังไงถึงจะถูกต้อง แนะนำวิธีหรือให้ความรู้ที่ถูกต้อง แทนการดึงจากดราม่าแล้วมากลัวโน่นกลัวนี่ไปหมด
5
ช่วงนี้เห็นแต่เคสที่น้องๆ นักวาดมีประเด็นเรื่องรูปวาดบ่อยมากเลย ทั้งเทรซ ทั้งก็อป ทั้งฮาร์ดเรฟ แถมบางเคสร้ายแรงตรงที่เป็นรูปเชิงพาณิชย์อีก ไม่ต้องรีบเก่งก็ได้นะ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ก็ยังมีเวลาให้ฝึกฝนอีกเยอะ ทำในสิ่งที่ถูกต้องมันไม่ยาก แล้วก็ปลอดภัยกับตัวเองด้วย 🥲
6
คนเรามีโอกาสผิดพลาดในชีวิตกันได้นะ ถ้าเมื่อไหร่ชีวิตเจอความผิดพลาดก็ให้เรียนรู้จากมัน… เรียนรู้ต้นเหตุแห่งความผิดพลาด เรียนรู้ผลที่ได้รับ และยอมรับ เรียนรู้ว่าทำยังไงเราถึงจะไม่ผิดพลาดแบบนี้อีกในอนาคต อย่ากลัวที่จะผิดพลาด ตั้งสติ ยอมรับการกระทำและผลที่ตามมา และแก้ไขให้ถูกต้อง
7
BKAK 🔥 ป๋อลงรูปเฉียดตี 4 = โดนคุณออยแทง
8
赤葦京治 🦉🏐 #27thBelovedAkaashiBDay
9
Happy birthday to our beloved Akaashi 💕❤️ #赤葦京治誕生祭2022 #赤葦京治生誕祭2022 #27thBelovedAkaashiBDay
10
👓➕👀
11
Back & Bite
12
Hidden Secret Line Sticker...
13
s a k u s a
14
ซามุ/ไดจิ: “เอาแบบ(ข้าว)พูนๆ เลยเนอะ!?” สึนะ/สึกกี้: … สายตาที่เปี่ยมไปด้วยความอยากขุนอีกฝ่าย…ไม่ได้เป็นคำถามแต่อย่างใด…มั่นใจว่าข้าวพูนถ้วยแน่ๆ
15
🐺 🆚 🦅 MSBY by opormore ADLERS by @blaxkbox04 รูปนี้ได้จอมช่วยฟินิชแสงสีทุกอย่างให้เลยออกมาโคด fabulous! (รวมถึงฉากสนามอลังๆ ด้วย!) 😳✨ ใครที่ร่วมเล่นกิจกรรมกับ #กีฬาสีไฮคิว2022 ก็เตรียมตัวลุ้นรับของรางวัลกันได้น้าาาา 💕
16
17
ประเด็นที่คาใจคือ 劇場版 (gekijouban) มันคือ The movie ซึ่งสิ่งที่พวกเราคาดหวังคือ Anime TV Series อ่ะ 5555555555 คือยังไง The movie ศึกกองขยะจะทำเป็น 2 พาร์ท? มาจิเด๊ะะะะะ????? twitter.com/opormore/statu…
18
アニメ速編 劇場版二部作 制作決定 แปลตามตัวคือ Sequel of Anime / The movie duology /Production Determination ???
19
😩🔥
20
My workstation… At the office At home
21
🔞⚠️ Unposted Doodle #BokuAka - Come and get your reward poipiku.com/255250/7103416…
22
[Doodle] Fem Akaashi w/ long hair โหมดขุดสต็อกของเก่ามาโพสต์ 😂
23
เมื่อก่อนเป็นคนที่ติดทวิตเตอร์มาก ชนิดตื่นมาต้องเข้าทวิตเป็นอย่างแรก จนรู้สึกว่ามันมีผลกระทบกับการใช้ชีวิตเลยค่อยๆ ลดการเล่นลงจนบางวันแตะทวิตไม่ถึงครึ่งชม.ด้วยซ้ำ หลักๆ มาจากการเปลี่ยน mindset ตัวเอง ว่า “โลกไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องของเรา และเราไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องของโลก”
24
เพิ่งสังเกตว่าคนไหนที่หันหลัง ตัวจิบิตรงชื่อจะเป็นชื่อเล่นแทนแฮะ 🔹อีซึนะ = ヅナ = ซึนะ (ซึ น่าจะออกเสียงสั้นๆ) 🔸ยามาโมโตะ = トラ = โทระ 🔹อัตสึมุ = ツム = ทสึมุ (สึมุ) 🔸โออิคาวะ = …เห็นไม่ครบ…แต่ดูจากการเขียนเท่าที่เห็นก็ขอเดาว่า オイカー = โออิก้า (แบบฮินาตะเรียก) 😂
25
เมื่อก่อน ตอนนี้ ป๋อนอนดึกจะ ป๋อนอนดึกจะ โดนคุณออยแทง โดน No horny ขอบคุณ @.Vanatcha_oil ที่คอยดูแลสุขภาพป๋อค่ะ 🥹✨ /เลิกนอนดึกซิคะรออะไร!!