MilkyForBammie(@MilkyBammie)さんの人気ツイート(新しい順)

1
เค้าบอกว่า น้องบอกว่า น้องไม่ได้ไป PFW LV เพราะน้องเลือกถ่ายรายการนี้ จริงใหมอ่ะ ใครแปลได้แปลให้หน่อยค่า 🥹 twitter.com/kunpbam1a/stat…
2
ลูกหิวแล้วว เป๋าเป้อยู่หนายยย #BamJaeXBoram_BestFriend
3
น่ารักคู่เลย #BamJaeXBoram_BestFriend
4
ละลิปชั้นอย่างเยิน ใช้จนกุดหมดละ จะเอามาถ่ายก็อาย😅 #YSLBEAUTYTHxBamBam
5
อะไรเนี้ยย 😱 @BamBam1A #BamBam
6
กรี๊ดดดด BAMBAM HOME EP1 #BamHome_EP1 #뱀집_1화
7
มายางงง BAMBAM HOME EP1 #BamHome_EP1 #뱀집_1화
8
뱀뱀·이대호 ‘집사부’, SSG 랜더스 입성? 훈련장 인증샷 < 연예 < 문화 < 기사본문 - 싱글리스트 slist.kr/news/articleVi…
9
วันๆนึง รับกี่จ๊อบ คะ ?? @BamBam1A #BamBam
10
SBS ให้อะไรน้องหรอ ?? @BamBam1A #BamBam
11
ละจิ๋วไปโดนอะไรมา แขนขาวๆเป็นรอยแผลเลย ใหญ่อยู่นะ @BamBam1A #BamBam
12
งานมาไม่หยุดจริงๆ BamBam จะออกรายการ Radio Star ในวันพุธหน้า 25 มกราคม (20.30 เวลาไทย) #BamBam @BamBam1A
13
ทำไมทุกคนต้องเสียงสอง เสียงสามกับน้องแบม เชื่อว่ามันเป็นไปโดยอัตโนมัติ 555 น้องมีความแซวพี่ว่า ทำไมสูงจังเลย น่ารัก @BamBam1A #BamBam
14
ขำ ตอนที่ แบมเล่าให้ฟังว่า พี่เรน ถามว่าม๊ายังเป็นแฟนพี่เรนอยู่ใหม แบมบอกฮยองว่า ชีมูฟออนโบร๋ววว 🤣 เพราะยูแต่งงาน ม๊าจุ๊มอกหัก โครตแสบ แกงทั้งฮยอง แกงทั้งม๊า ตอนนั่งเครื่องมาไทยลำเดียวกัน ได้คุยกันใหม @BamBam1A #BamBam
15
ว้าววว คุณลิซ่า เพื่อน ฟลป ของน้องแบม ไปเชียร์ด้วย วันนั้นมีคุณเจมส์ ขึ้นโชว์ด้วย แบมไปคราวนี้ ได้เจอเพื่อนเยอะเลย ดีจัง @BamBam1A #BamBam
16
ถ้าพวกกุสกปรก แล้วอีพวกที่แท็กหาศลป พวกที่ด่าศลป ทั้งที่เค้าไม่ได้ทำอะไรเลย พวกที่ดีเฟ้นให้เมนตัวเองแต่ตามด่าเมนคนอื่น พวกที่มีตะกอนในใจแล้วออกมาประกาศเทเมนคนอื่น เรียกว่าอะไรอ่ะ เรียกพวกเหี้ยป่ะ???
17
เสื้อ ลายใหม่ แฟนอาร์ตคุณYouinblack เท่มากกก ผ้านิ่มเหมือนเดิม รายได้จะเอาไปสั่งทำป้ายไฟจิ๋วเพิ่ม เพื่อรับความปังของน้องแบม รอคอนใหญ่ที่ไทย อยากให้ป้ายเต็มฮอล (เรามีงบตัวเองอยู่ 5,000 หาส่วนที่เหลือเพิ่มค่ะ) สนใจทักเชทน้า ราคา 299- ค่าส่งเหมา 30 #ตลาดนัดเมนแบม
18
ฮือออ #Wheelup ถูกเล่นในการฉลองแชมป์ทำเนียบขาว โครตปัง ดีใจอ่ะ น้องแบมมีแต่เรื่องดีๆ ปังๆ ทั้งนั้นเลย ภูมิใจมากกก แม่ 😬 @BamBam1A #BamBam
19
เนี้ย อกส หลายคน แม่งชอบเป็นแบบนี้ ชอบดูถูกแบม ชอบเคลมความสำเร็จของแบมว่ามาจากคนนั้น คนนี้ เลี้ยงมาบ้าง สอนมาบ้าง ทั้งๆที่น้องโครตเก่ง โครตดี ด้วยตัวเองมาตลอด เสือกเอาความสำเร็จแบม ไปยกหางคนอื่น อุบาทชิปหาย twitter.com/_khunchanom/st…
20
ถึงขนาดโควท ทวิตน้อง โครตแย่ อ่ะ เห็นว่าเป็นแบมเลยจะทำอะไรกับน้องก็ได้หรอ เอ็นเนอร์จี้แรงๆแบบนี้หายไปใหนหมดละอ่ะ twitter.com/TutaMamay/stat…
21
แล้วแบม กำลัง ไปได้ดี ในเกา เฮ้อออ ขอให้ไม่กระทบแบมนะ เครียดละ twitter.com/chalanda_lalal…
22
📌มาแล้ว เสื้อ ลายใหม่ แฟนอาร์ตคุณYouinblack เท่มากกก ผ้านิ่มเหมือนเดิม รายได้จะเอาไปสั่งทำป้ายไฟจิ๋วเพิ่ม เพื่อรับความปังของน้องแบม รอคอนใหญ่ที่ไทย อยากให้ป้ายเต็มฮอล (มิ้วมีงบตัวเองอยู่ 5,000 หาส่วนที่เหลือเพิ่มค่ะ) สนใจทักเดมน้า ราคา 299- ค่าส่งเหมา 30 #BamBam #ตลาดนัดเมนแบม
23
หล่อเกิ้นนนน @BamBam1A #BamBam
24
มีคนพยายามจะลากมาหาน้องเรานะ ระวังกันด้วยค่ะ
25
ฮอตมากเลยอ่ะ มูฟออนเป็นวงกลม 😖 @BamBam1A #BamBam