Drag Me To Sleep 💤(@onegingek)さんの人気ツイート(新しい順)

สวัสดีปีใหม่ 2023 ค่ะ 💕🌟✨ ขอให้ใหม่ได้เจอสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆสำหรับปีที่ผ่านมาค่ะ 😊💕✨
🌊
รู้สึกปีนี้เป็นปีที่งานเยอะจนแทบไม่มีเวลาวาดเล่นดีๆเลยค่ะ 😂 ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คนที่ติดตามงานมาตลอดทั้งปีด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 🥹💕
the art that I have sold as a postcard on Homu, never be netprint on piccu or pbox. and I never think it have a fake postcard. please stop buy it . There's no need to have my postcard. you can buy goods from official and support me by like and retweet. Hope you will understand.
I want to tell again you can print my art for personal use only. Do not printing as a free postcard with other Item that you sold. I'll block all account that resell my postcard. and if you like my art, please do not buy overprice or resell postcard. 😩
Yeah💜💜💜
youtube.com/watch?v=jGPsAI… เรามีไลฟ์วาดงานในยูทูปสามารถไปชมย้อนหลังได้นะคะ ถ้างานไหนลูกค้าอนุญาตให้ไลฟ์ได้จะมาไลฟ์ตอนวาดงานอีกค่ะ
เปิดรอบไปรษณีย์ค่ะ homu.in.th/onegingek-2022/ หนังสือกับสินค้าออริเป็นเปิดพรีออเดอร์ ไม่ต้องรีบกดนะคะ กู้ดออริมีเปิดพรีเรื่อยๆค่ะ โปสการ์ดมีแค่ที่เหลือจากรอบก่อนๆเลยค่ะ ลายเก่ารวมถึงลายใหม่ๆไม่ได้ทำขายค่ะ ใครต้องการสามารถไปปริ้นเองใช้ส่วนตัวได้ที่แอค @.Donotrepost_art ขอบคุณค่า ♥
สำหรับหนังสือรอบไปรษณีย์ ใครสนใจรบกวนทำแบบสอบถามว่าสนใจเล่มไหนทีค่ะ หากจำนวนไม่เกินจากที่ตั้งไว้ เราก็จะยืนยันตามกำหนดเดิมค่ะ หากเกินเราอาจจะเปิดพรีแบบจำกัดจำนวนแทนค่ะ ส่วนเล่มเก่าที่หมดไวเพราะเราพิมพ์มาหลายครั้งแล้วค่ะ เราเลยไม่ได้พิมพ์เยอะ 😭 forms.gle/6mGfpwoSrrmPjK…
10
ในส่วนของโปสการ์ดและกู๊ดลายออริ เราไม่ได้ทำไปเยอะค่ะ นานๆจะขายออริเลยไม่ค่อยมั่นใจจำนวน อย่างสแตนดี้กับภาพแขวนก็ราคาค่อนข้างสูงเลยไม่กล้าสั่งเยอะค่ะ แต่เดี๋ยวเราจะมาเปิดแบบพรีออเดอร์อีกทีค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาอุดหนุนมากๆค่ะ 😭🙏💖💖💖
11
โปสการ์ดมาทันแล้วค่ะ 😭🙏🎉💖💖💖 ไว้เจอกันในงานนะคะ twitter.com/onegingek/stat…
12
เห็นคนตามหาคนรับหิ้วโปสการ์ดที่เราแจกขอบคุณคนที่นำขนมหรือของมาให้ที่งานกันเยอะในราคาที่สูง มันไม่ใช่เจตนาที่เราตั้งไว้ค่ะ 😥 รูปในแอคนี้ @Donotrepost_art สามารถปริ้นต์บนกระดาษไว้ดูเองหรือแต่งโต๊ะทำงานได้เลยนะคะ ขอแค่ไม่นำไปใช้เชิงพาณิชย์ หรือนำไปแถมกับของอื่นๆค่ะ
13
Be a good boy
14
ใบเมนู บูธ B01-B02 ค่ะ งานวันที่ 8 OCT 2022 #CA7 #ComicAvenue7 ⚠โปรดเตรียมเงินมาให้พอดี หรือ สแกนจ่ายหน้าบูธได้ค่ะ ⚠ สำหรับคนที่ต้องการนำขนมหรือของต่างๆมาให้เรา โปสการ์ดที่เราจะแจกจะได้ 1 คน ต่อ 1 ใบเท่านั้นค่ะ และมีจำนวนจำกัด มาหลังๆอาจจะไม่ได้นะคะ
15
AS YOU PLEASE
16
ได้ของจริงมาแล้วค่า 😭💖💖💖 วันงานจะมีไปวางจำนวนนึงนะคะ รอบไปรจะมาเปิดพรีออเดอร์อีกทีค่ะ
17
OC
18
งาน CA7 มีโปสการ์ดออริไปลงนะคะ ใบละ 40 บาท ทุกใบเคลือบกลิตเตอร์ ส่วนคุณซีใบแรก เป็นโฮโลแกรมค่า ดูวิดีโอตัวอย่างได้ที่ด้านล่างค่ะ 😊💖 ส่วนรอบไปรจะมาเปิดพรีออเดอร์อีกทีค่า
19
ไม่คิดว่าเค้าจะส่งมาให้ด้วย ไว้ว่างๆจะมาหาวิธีแจกอีกสองอันนะคะ 💖
20
มาสอบถามเพิ่มเติมค่ะ มีใครสนใจสแตนดี้กับผ้าแขวนมั้ยคะ พอดีกะทำไปลงงาน #CA7 จำนวนนึงแต่กะไม่ถูก ราคาคร่าวๆค่ะ •สแตนดี้คุณซี 20 cm 320 บาท •สแตนดี้คุณการัน 6 cm 120 บาท •ผ้าแขวนคุณซี A3 320 บาท ใครสนใจชิ้นไหนเม้นบอกได้เลยค่า ส่วนหลังงานจะเปิดพรีทางไปรอีกทีค่า 🥺🙏💕
21
ได้เล่มตัวอย่างมาแล้วค่ะ มีทั้งหมด 84 หน้า พิมพ์สีทั้งหมด เย็บกี่ ราคา 400 บาทค่ะ รอบไปรมีหลังงานจบ1-2อาทิตย์ค่ะ #ca7
22
Hi, I have a chance to draw a dakimakura for a game named "Dreambound " . It is a mystery BL visual novel. you can get a demo and support in this link: kickstarter.com/projects/gabma… Thank you so much 😊💕
23
เครื่องพิมพ์เกือบขิตแล้ว ล้างหัวพิมพ์เป็นสิบรอบ ยังดีที่พิพม์ได้ 😭 ปล. รูปอื่นไว้แจกให้คนเอาขนมมาให้ที่งาน CA7 ค่า ส่วนรูปโยชิดะเอาไว้แถมคนซื้ออาร์ตบุคเล่มเก่าค่ะ
24
คุณท่านแจกไลน์~
25
ถ้าทัน CA7 นะคะ //ปั่น💦