Selaseanyw(@selaseanyw)さんの人気ツイート(新しい順)

1
มีใครเล่นยังอ่ะ? “จ้านเกอออออออออออออออออออออออออออออออออออ”
2
อันนี้ๆๆ ตอนอ่านบทละครฉากที่หลานจ้านเมา ทีมงานอธิบายว่าตรงนี้จริงๆ เวลาหลานจ้านเมาจะทำตัวเหมือนเด็ก จะให้เขาทำอะไรเขาก็ทำ แล้วเขาก็จะลากเว่ยอิงไปเล่นซ่อบแอบด้วย ดูรีแอคทั้งคู่ดิ 55555555555555 พี่จ้านร้อนจนเหงื่อแตกแล้วอ่ะ เขินไม่ไหว 😳😳😳😳😳
3
พวกนายไม่เคยทำชั้นผิดหวังอ่ะเรื่องจริงงงงงง
4
กราบผู้สนับสนุนเครื่องบินอย่างเป็นทางการ 😳
5
วิดีโอเซียวจ้านเบื้องหลังภาพถ่าย Back to black ในนิทรรศการของ Alexvi (เต็มๆ 5 นาที แต่พ้มลงไม่พอ 😂😂) (1)
6
คอนเซปต์ก็ดีงามเน้อ ‘back to black’
7
นิทรรศการ Three Distance from Photography to Human by Alexvi ที่เซี่ยงไฮ้ มีรูปอี้ป๋อกับเซียวจ้านด้วยล่ะ 😆 อยู่ข้างกันเลย
8
สวัสดีครับทุกคน ทุกคนดูไม่ผิดหรอกครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่สถานที่ที่มีความฉุก.. (ลิ้นพัน) ..สถานที่ที่มีความสุขที่สุขในโลกครับ universal studio ตอนนี้ผมก็กำลังดื่มเครื่องดื่มที่ฮิตมากของแฮรี่พอตเตอร์ ชื่อไรนะ? เบียร์…อ่อบัตเตอร์เบียร์ครับ อร่อยมากจริงๆ อร่อยมากๆ อร่อยจัง (ลมตี) 😂
9
อันนี้ดีอ่ะ 廿念不忘 (niànniànbùwàng)แปลว่า ความปรารถนาตอนอายุ 20 จะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง….
10
เป็นเพลงที่เหมาะกับทุกคนจริงๆ ทุกคนมีความฝัน บางคนทำสำเร็จแล้ว แต่บางคนก็กำลังไล่ตามมันอยู่ ทุกเส้นทางต้องเจออุปสรรค แต่ขอให้ใจเรามีความหวังเท่านั้นแหละ ล้มเท่าไหร่ก็จะ “ลุกขึ้นมา” ให้ได้ #WangYibo_NIAN ฟังแล้วต้องลุกขึ้นยืนเพราะท่อน stand up นี่เลย ดังวนอยู่ในหัว✊🏻✊🏻✊🏻
11
โลกใหญ่เสียจนเรากลายเป็นคนตัวเล็ก หากแต่เราไม่ใช่ฝุ่นผง แต่เป็นดวงดาวที่กระจัดกระจายอยู่ในจักรวาล โลกไม่เคยมืดมน หากเรามีความหวังเป็นแสงสว่าง ให้ความอบอุ่นแก่ตัวเอง และจุดประกายให้ผู้อื่น you are not alone
12
เพลง 廿 นี้ไม่ได้หมายถึงหวังอี้ป๋อแต่เพียงผู้เดียว แต่ยังหมายถึงทุกคนที่กำลังพยายามเปล่งประกายในความมืดมิด บอกกล่าวแก่นักล่าฝันที่ไร้ซึ่งความกลัวเมื่อเจอกับความยากลำบาก และทุกคนที่กำลังทุ่มเท และไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้ง เสียงในหัวใจก็ยังคงดังก้องกังวาล “ลุกขึ้นมา” (3)
13
ในขณะที่กำลังตกอยู่ในความมืดนั้น เขาเห็นประกายความหวัง เมื่อท่อน “stand up” ดังขึ้น เขามองเห็นเพื่อนร่วมทางนับไม่ถ้วนล้วนยืนเคียงข้าง จุดประกายความหวัง และท้ายที่สุดเขาก็พบว่าตัวเองไม่ได้เดินอยู่เพียงลำพัง (2)
14
廿 (niàn) หรือ 20 เป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ กล่าวถึงคนที่กำลังไล่ล่าตามความฝัน บนเส้นทางแสนโดดเดี่ยว จ้องมองดวงดาวบนท้องฟ้า จุดกองไฟขึ้นมา และถูกความมืดกลืนกินหลังจากสายลมและหิมะพัดผ่าน (1)
15
วันนี้เพลง 廿 (nian) ของอี้ป๋อจะถูกปล่อยในเวลา 10:11 ไทย ผ่าน QQ Music Kugou Music และ Kuwo Music ใครสะดวกแพลทฟอร์มไหนก็ลุยโลด ✌🏻💚
16
อย่าห้ามพ้มมมมม อย่าห้ามพ้มมมมมมมมม
17
โฆษณา Lining ตัวนี้น่ารักดีเนอะะ “ตอนผมยังเด็ก ปีใหม่เป็นอะไรที่...อยากให้เวลาผ่านไปเร็วๆ เร็วอีกหน่อยเถอะนะ นั่นก็เป็นเพราะว่า เสื้อไหมพรมที่หม่าม๊าถักยังไงล่ะ พอโตขึ้นแล้ว ปีใหม่เป็นอะไรที่...อยากให้เวลาผ่านไปช้าลงอีกสักหน่อย...🥺" เรื่องจริงเลยคับบบ พ้มก็เช่นกัน
18
รูปบ้านไซต์ที่ไปถ่ายป๋อตอนลั่วหยางแล้วโดนมองแบบดุๆนี่ เป็นชั้นชั้นไม่ภูมิใจนะ 😂 ไม่ขำด้วยอ่ะ นั่นคือชี้ด่าแร้ว ยังกล้าอัพอีก กะคือเธอไปรุกล้ำไพรเวทซี่เค้าเกินไปอ้ะป่าว หวีดไม่ลงด้วย ถ่ายงานดีดีก็ไม่ได้ต้องมาคอยจับคนถ่ายรูป มันน่าเซ็งจะตาย -3-
19
เธอก็กลับมาห้ามดิ เนี่ย ไม่หยุดชมสักที 55555555555555
20
กลับมาเจอกันหน่อยดิ
21
บอกว่าเป็นรูปจริงก็เชื่อ เพราะเข้ากันมากกกกกกกกกกก เหมาะสม 💯 ไม่หัก! 🤣💕 Cr. 一个咯噔啊
22
ค่ดแฟนเลยเตง 🥺🥺🥺
23
Op ที่บังเอิญเจอจ้านเค้ามาตอบเม้นด้วย บอกว่า: เห็นแว๊บแรกก็รู้แล้วว่าเป็นจ้าน ตอนแรกไม่กล้าตะโกนเรียก กลัวคนอื่นๆจะรู้แล้วเข้ามารบกวนพี่ เลยแค่ไปสะกิดทัก พี่จ้านก็เลยหันมายิ้มให้ 😭💕
24
จ้านไปเล่น Decepticoaster รูปที่ถ่ายตอนเล่นน่าเอ็นดูอ่ะ มือมังงุดดด
25
น่ารักเพนบ้า แงงงงงงงงงงงง