NARS พิกัดพารากอน Siam Center ประเทศไทย 😍 Cr. 肖战线下活动 Bot 🔗 weibo.com/7428681723/489… #XiaoZhan #เซียวจ้าน #XiaoZhanxNARS
ดัชนีประสิทธิภาพการรับรองแบรนด์ วันที่ 7-13 มีนาคม 2566 1. JD Electric 8.165 #XiaoZhanxJD 4. LiNing 8.045 #XiaoZhanxLining 7. Molsion 7.914 #XiaoZhanxMolsion 9. Gucci 7.839 #XiaoZhanxGucci #XiaoZhan #เซียวจ้าน
Chinadaily: ซีรีส์แนว Coming of Age #WhereDreamsBegin เปิดตัวครั้งแรกในฮ่องกง ซีรีส์แนว Coming of Age ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Where Dreams Begin ซึ่งนำแสดงโดย #XiaoZhan และ Li Qin เปิดตัวครั้งแรกในงาน Hong Kong International Film & TV Market ครั้งที่ 27 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม… twitter.com/i/web/status/1…
#TheOathofLove Official มาชวนโหวต Weibo Night ในสาขาซีรีส์แห่งปีค่ะ "แม้ชีวิตจะเวียนมาบรรจบอีกกี่ครั้ง ฤดูใบไม้ผลินั้นฉันก็ยังอยากพบเธอ การคัดเลือกซีรีส์ดราม่าประจำปี 2022 ของ Weibo กำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ มาที่ Weibo Night เพื่อแนะนำ m.weibo.cn/c/wbox?id=4ee7…twitter.com/i/web/status/1…
#คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก ระหว่างการออกอากาศ ด้วยความรักอันแสนหวานระหว่าง Lin Zhixiao และ Gu Wei ทำให้เรตติ้งเพิ่มขึ้นจาก 0.5619% ในวันแรกของการออกอากาศเป็น 1.0424% ในวันสุดท้าย! สุขสันต์วันครบรอบ1 ปี #TheOathofLove #XiaoZhanxGuwei
#TheOathofLove ครบรอบ 1 ปีของการออกอากาศ ~ อนาคตจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต! อยากเก็บทุกช่วงเวลาให้น่าจดจำไปตลอดชีวิต! เรื่องราวของ #คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก ยังคงดำเนินต่อไปในห้วงเวลาอื่น ความรักและความอบอุ่นไม่เคยหยุด Lin Zhixiao และ Gu Wei รอให้คุณกลับมาเยี่ยมชม~ #XiaoZhanxGuwei
ในงานเปิดงานนิทรรศการภาพยนตร์และโทรทัศน์นานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 27 Tencent Video ได้เข้าร่วมในนิทรรศการด้วยเนื้อหาคุณภาพสูงที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมจีน ในช่วงครึ่งแรกของการประชุม Tencent Video ได้เน้นย้ำถึงรูปแบบเนื้อหาที่หลากหลายของแพลตฟอร์มในด้านละครมี… twitter.com/i/web/status/1…
Tencent พาผลงานเซียวจ้านไปงาน Hong Kong international Film and Television 2 เรื่อง #TheLongestPromise และ #WhereDreamsBegin #XiaoZhan #เซียวจ้าน #ลำนำกระดูกหยก
#WhereDreamsBegin ปรากฏตัวในเทศกาลภาพยนตร์และโทรทัศน์นานาชาติฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม เทศกาลภาพยนตร์และโทรทัศน์นานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการฮ่องกง Tencent Video เข้าร่วมในนิทรรศการโดยมีผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์จีนคุณภาพสูงจํานวนมาก… twitter.com/i/web/status/1…
Sina Entertainment: บันทึกแฟชั่นวีคของ #XiaoZhan ✨ #肖战milanfashionweek# ปริมาณการอ่านหัวข้อเดียวเกิน 8.4 พันล้าน! ✨ผู้คนมากกว่า 49.985 ล้านคนพูดคุยกันใน Xiao Zhan Super Topic 🔗 weibo.com/1893711543/487… #MFW #XiaoZhanxGucciFW23 #XiaoZhanxXinyangdao twitter.com/i/web/status/1…
หมอกู้ปังจังเลยน้า วันนี้อยู่ในชาร์ตเป็นวันที่ 7 แล้ว #XiaoZhan #เซียวจ้าน #XiaoZhanxGuwei
Phoenix Net Entertainment: ใครที่ได้รับความนิยมที่สุดใน Fashion Week? 📍 ทรัพยากร ✨ VVIP ยอดนิยม (☑️ Brand Title ☑️ High Heat ☑️ Good Treatment) 👑 #XiaoZhan @ Milan Fashion Week - Gucci/TOD'S Spokesperson - สวมชุด 2023 Autumn and Winter - คำเชิญ: mp.weixin.qq.com/s/Yv3FTVJMmOHJ…twitter.com/i/web/status/1…
Beijing Art Broadcasting FM 87.6 MHz: “ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ เป็นเยาวชนที่หลงใหล มีความฝัน และเป็นสักขีพยานในการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของ Xiao Chunsheng กับ #XiaoZhan รอคอย Xiao Chunsheng ในละครเรื่องใหม่ของ Xiao Zhan #WhereDreamsBegin#XiaoZhanxXiaoChunshengtwitter.com/i/web/status/1…
TODS บนหน้าจอขนาดใหญ่ของอาคาร Jingxin อลังการมาก #XiaoZhan #เซียวจ้าน #XiaoZhanxTods
Xiao Zhan @ Beijing Jingxin Building Screen ยิ่งใหญ่ อลังการ #XiaoZhan #เซียวจ้าน #XiaoZhanxTods
#XiaoZhan ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะชิงเต่าดีงามมากกกกก #เซียวจ้าน
TODS 📍 Beijing Wangfu Central ย่านธุรกิจสุดหรูของปักกิ่ง #XiaoZhan #เซียวจ้าน #XiaoZhanxTods
วันนี้หมอกู้ก็ยังอยู่ในชาร์ต 😂 #XiaoZhan #เซียวจ้าน
L'Officiel Philippines: Xiao Zhan ขยายความร่วมมือกับ Nars Cosmetics นักแสดงและนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลกจะเป็นภาพลักษณ์ของแคมเปญที่กำลังจะมาถึงของแบรนด์ในฐานะโฆษกระดับโลก NARS Cosmetics เพิ่งเปิดเผยการขยายความร่วมมือของแบรนด์กับ Xiao Zhan lofficielph.com/beauty/xiao-zh…twitter.com/i/web/status/1…
Lofficielhommesitalia: “คำเตือน คุณอาจลุกเป็นไฟได้ !🔥 นี่คือเซเลบที่ร้อนแรงที่สุดที่เราเคยเห็นใน front-row ของ Fashion Month” 🔗 instagram.com/p/CpiZsdHDBmN/… #XiaoZhan #MFW #GucciFW23
SETNEWS รายงานข่าวเรื่อง “ผลวิจัยยืนยัน! ผู้หญิงดู "รูปผู้ชายหล่อ" มากขึ้น สามารถเพิ่มความจำและเพิ่มประสิทธิภาพได้” แล้วใช้รูปจ้านประกอบข่าว 🤣🤣🤣 #XiaoZhan #เซียวจ้าน
ประกาศโดยอฟช.ละครว่า นักแสดงนำคือ หวงจิ่งอวี๋ และเซียวจ้าน (เรียงตามลำดับอักษรของนามสกุล) ไม่ได้เคลมเอาเอง หรือฟค.มโนกันเอง มีละครหลายเรื่องมากที่ประกาศบิลคู่แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องตลกอะไรเลย หาความรู้ให้มากๆ ค่ะ “เน้นว่าต้องให้อฟช.เป็นคนประกาศนะ ไม่ใช่มโนเอง” twitter.com/IMBO3542/statu…
Guangming Daily: ขอบคุณเซียวจ้านสำหรับรายงานที่ร้อนแรง ทะลุ 100 ล้านวิวใน 1 วัน ผลลัพธ์ที่ได้น่าทึ่งมาก ทำให้ Guangming Daily สัมผัสได้ถึงเสน่ห์อันน่าทึ่งที่หาตัวจับยากของ Top Traffic Male God #XiaoZhan #เซียวจ้าน