อุบุราจิ 🧡💖 มีคุณแม่เขียนมาปรึกษาว่าลูกชายอยู่ ป.2 ชอบมิจจี้มาก เลยไม่ยอมตัดผม แม่ก็กลัวผมบังตอนเรียนหรือตอนเล่นกีฬา มิจจี้: ไม่ต้องตัดๆ ถ้าเค้าชอบผม ก็ไม่ต้องตัดหรอก 😆 สมแล้วที่เป็นขวัญใจเด็กประถมถึงขั้นโดนเด็กโหวตว่าอยากได้เป็นแฟนหนุ่ม นี่เด็กผู้ชายก็ยังโดนตก 😂😂
คนทั่วเกาะญีปุ่นจงฟัง… ねぇ, 今もだよ
พวกดื้อออ แย่งคิวจูริ 😂😂😂
คุณเค้ารวมความยอดมนุษย์ของฮิราโนะโชในคิงปุรุตลอดปี 2022 มาให้แล้ว 😳 ดูแล้วงง เป็นไอดอลต้องทำได้ทุกอย่างขนาดนี้เรยเหรอ 😆
เห็นมิจจี้ได้รางวัลการแสดงของนิคคังสปอร์ตแล้วก็ภูมิใจ ดีใจที่น้องเริ่มได้รางวัลในสายที่ตัวเองตั้งใจจะเดิน 🥹 ยินดีด้วยนะมิจจี้!! 🥳🎉
เลียนเสียงส่งจุ๊บของสิงโตทะเล จนสิงโตทะเลอายแทน 😂😂😂😂 เอ็นดูมิจจี
โมเนะตอบว่าถ้าเกิดใหม่ได้อยากเป็นเจสซี่(สโตนส์) อยู่หน้าร้านเล้งแซ่บ… ทำไมเป็นซีนที่คาดไม่ถึงขนาดนี้ 😂😂😂😂😂😂😂😂
ทำไมถึงเข้าจอห์นนี้ส์? ยามาดะ: ทั่วไปเลย คือแม่กับพี่สาวแอบส่งใบสมัครมาให้โดยที่ตัวเองไม่รู้มาก่อน ฟูมะ: แพทเทิร์นนี้เลยที่กวนใจชาวเรา ที่ตั้งใจส่งใบสมัครมาด้วยตัวเอง 😤 😂😂😂😂😂 ในค่ายก็แบ่งฝ่ายแบบนี้กันด้วย
+อันนี้อีก 1 เกินมนุษย์ไปมาก 😆
ไม่มีอะไรบนโลกที่ฮิราโนะโชทำไม่ได้ ยกเว้น… twitter.com/natsumikiai/st…
ตามไปดูโคจิทำไข่เจียวไทย แบบทับศัพท์ “ไข่เจียว” จริง 😂 โชว์ตีไข่ด้วยส้อมแบบไทย ใส่น้ำปลา ต้นหอม น้ำมันครึ่งกระทะ ออกมาฟูมากกกกก ดูละหิวข้าวไข่เจียว 🤤 youtu.be/Tik-vyuZGrY
สงสารตากล้องนะคะ เลื่อนกล้องขึ้นเกือบไม่ทัน พอดีมีเด็กยักษ์ปนมา 1 😆😆
ดูชาแนลของทาเครุ ดีมากมีซับอิ้งด้วย พี่เล่าว่าอยากให้มีคนดู First Love 初恋 เยอะๆ รอบนี้พวกเราโชคดี แต่ไม่รู้ว่าจะมีเงินมาลงตรงนี้กับซีรีส์สเกลใหญ่ขนาดนี้อีกมั้ย(ถ้ารายได้ไม่ดี) ฮิคาริซังก็บอกว่าอยากให้มีคนชอบหนังรักญี่ปุ่นเยอะๆ ละน่าจะน้องไทเซบอกว่าเหมือนกับที่คนชอบของเกาหลี 🥺
มิจจี้กลับมาโรงเรียนชายล้วนคาวาโกเอะครั้งนี้ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก 😆 โบกมือเป็นสตาร์เลย หน้าตาดูภูมิใจมาก 555 บอกว่า “มีผู้ชายกรี๊ดให้นี่ดีจังเลยครับ ☺️”
มิจจี้ไปโรงเรียนรอบนี้คนละฟีลกับรอบที่แล้วเลย ฮึกเหิมมาก 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
ตรงนี้น่ารักสุดๆๆ คอนรอบสุดท้ายที่มีโตเกียวจูเนียร์มาดู มีน้องๆแฟนบอยมิจจี้มารอขอถ่ายรูปด้วย 😆 พอมิจจี้จะมา น้องๆมีหวีดแบบพี่จะมาแล้วๆ น่ารักม๊าก มิจจี้โหมดรุ่นพี่สุดคูลคือเท่มาก ถ่ายรูปกะน้องละยังขอบคุณที่น้องมาดูอีก //สุดท้ายบอกว่าไม่ชินที่โดนนับถือแบบนี้เลย แต่หน้าบานมากนะ 55
มิจจี้นี่เตรียมตัวมาดีมาก ร้องเพลงจีบพี่ไปเล้ย 😂😂😂 ขอบคุณเมเมะที่มาเป็นครั้งแรกให้มิจจี้นะ 555555555
อันนี้น่ารักมาก มิจจี้นั่งฟุบหลับ ไดโกะเลยเคลียร์ที่ให้ กล่อมน้องให้นอนดีๆ เด็กน้อยก็งึมงัมใส่ว่าถ้าหลับนี่จบเลยนะ ถามอีกว่านั่งหลับกับนอนหลับต่างกันเหรอ 😅 ไดโกะใจดีม๊ากกก เลี้ยงน้องเป็นลูกเลยยย ราตรีสวัสดิ์น้องด้วย 🥹❤️💖
ทุกคน!!!! ปก TOKYO CALENDAR น้องมิจจี้ 20 ขวบ!!! ฆ่ากันเรย!!! 😳😳😳😳🤯🤯🤯🤯🔥🔥🔥🔥🍸🍸🍹
โรงเรียนชายล้วนนี่มันฮาจริงๆ 😂😂 มิจจี้มาช่วยทาสีนิดหน่อย (สต๊าฟถามมิจจี้ทาเก่งป่าว นักเรียนชายบอก ผมว่าปกติครับ 😂😂😂) ตอนท้ายมีนักเรียนบอกว่า มีมิจจี้มาช่วยทาสี อาจทำให้นักเรียนหญิงมางานเยอะก็ได้ 😂😂😂😂
ซีนนี้รึเปล่าที่ ผกก บอกว่าน้องโชปวดใจหลังถ่ายเสร็จ 🥺🥺 เป็นตอนคุโรซากิคุยกับติ่งที่โดนต้มตุ๋นว่าจะให้ไปเจอโอชิเลยเสียเงินไปหลายล้าน 😅 //อยากเห็นน้องโชในฐานะไอดอลไปนานๆๆๆๆ 😭😭
Timeless Love หล่อมาก เจ้าชายมาก ฮือออ 🥺🥺🥺
โห ไม่คิดว่าจะเข้าเร็วขนาดนี้!! เซกะโค่ย (Konya, Sekai kara kono Koi ga kiete mo) ที่มิจจี้กับริโกะจังแสดงนำ จะเข้าโรงภาพยนตร์ที่ไทย 8 กันยายนนี้!! เตรียมตัวไปดูกัน! 🌎❤️🇹🇭🇹🇭🇹🇭
ริโกะจังบอกว่ามิจจี้ใจดีกับทุกคน เหมือนโทโอรุเลย อยากให้เป็นแบบนี้ต่อไป 😊 พธกเลยบอกว่าคอมเม้นต์เหมือนเป็นคุณแม่เลย 😆😆 เหมือนแม่เหมือนพี่สาว (อายุห่างกันปีเดียวนะ 55) ริโกะจังตบท้ายด้วยว่าอย่าไปหลงเชื่อคนแปลกๆนะ 🥺 มิจจี้เอ้ย 55
มีความงอนกันเกิดขึ้นเพราะทายวันเกิดไม่ถูกกัน 😆😆 มิจจี้กับริโกะจังน่ารักมากกก 💖💖