คนรักลิซ่า ขอ 50 เมนท์ WELCOME HOME LILI #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย
ไม่โทษใครทั้งนั้น โทษค่ายเห้ ถามว่าได้อะไรจากค่ายบ้างจากโซโล่ลิซ่า -มันนี่ ตอนนี้ DP: 509M ไม่มีทำMV Spotify : 407M วางเฉย -โปรโมทแค่ 10 วัน จบ -ไม่มีแม้แต่สัรายการเพลง -ขึ้นแสดง 3 สเตจ -ติด hot100 ทั้ง2 เพลง แต่ค่ายยังเขียนอันดับผิดอยู่เลย ถ้าแฟนไม่อยากให้ต่อสัญญา อย่าแปลกใจเลย
NO LISA NO MONEY
ยอดขายอัพเดทเดือน กุมภาพันธ์ YG ยอดฮันทอลิซ่า ร้านแจ้งเข้ามามีคนซื้อมากสุด *ส่วนกาออน ไม่มีการอัพเดท =YG ไม่แจ้งยอดขายรวมของลิซ่าในเดือนนี้ ถามว่า: กลัวอะไรกับการแจ้งยอดขายบั้มลิซ่า ปล. Hanteo : ยอดจากร้าน K-town ,synnara,yes24 etc Gaon : ยอดจากผู้ผลิตโดยตรง = ยอดรวมทุกร้าน
Oh my Goddess
Credit แต่งเพลงของลิซ่า ที่หายไป มารู้ข่าวทีหลัง - AIIYL : เจ้าตัวยืนยันในสัมภาษณ์ - LTHM : โปรดิวเซอร์ สัมเองว่าร่วมแต่ง - Sure thing cover : แต่ช่วงเป็นเทรนนี่ - LALISA (?) : *ทำไมลิลลี่ซีเรียส? เพราะมันคือรายได้ระยะยาว ปล.ที่มีได้เครดิต - Say so cover ในคอนเสิร์ต the show
ลิซ่า กับ อัสติน บัตเลอร์ พระเอกฮอลลีวู้ด แฟนของ ไกอา กาเบอร์ อีกหนึ่งมิวส์เซลีน และ พ่อปีเตอร์
For lisa stan like us i love Daily Mail : they publish the correct details Daily Mail สำนักข่าวจากฝั่งอังกฤษ เขียนข่าวที่ ออสติน กับไกอา (แฟนเขา) และลิซ่า โดยใส่ข้อมูลและภาพมาครบ จบในอันเดียว ไม่มีบิดข่าวใดๆ ปล. ถึงไม่มีแฟชั่นวีคให้เดินแต่ลิซ่าตีกินพื้นที่สื่อมากไปยูโรปรอบนี้
ลิซ่า สวยหวานกับ เซลีน มายชู
เริ่มได้ ลุยยยย ขอ 500 เมนท์ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay #오늘쁘생일인데어쩔릴리
ขอ 200 เมนชั่น ใครรักลิซ่า HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay #오늘쁘생일인데어쩔릴리
ใครรักลิซ่า สายเทรนเมนท์หน่อยคร้าบ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
เทรนโลก ที่ 3,5 แล้ว ลุยกันครับ ขอ 200 เมนชั่น HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
My challenge : 200 reply in 15 min Can v do that ? HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
แอดเชื่อว่า ( แอบสวมวิญญาณเพจเทรน555) เราทุกคน พร้อมที่จะเทรน และถ้าแอดขอ 200 เมนท์ ทุกคนก็จะให้ได้ แอด(บอร์น) เชื่อแบบนั้น กราบบ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ขอ 327 เมนท์ ให้กันได้มั้ย เพื่อเสื้อตัดอ้อยก็ได้ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
Who's trending with us? : HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ใครเห็นทวิตนี้แล้วรีทวิต+เมนท์ วันที่ 1 เม.ย 2022 นี้ คุณจะถูกหวย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ท้าเลย สาธุ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ไม่มีอะไรมาแจก สายขอมาเพื่อขอ 150 เมนชั่น กราบบ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
22.13 : 1-2-3 เทรนโลก ยอดเทรน 629K ,614K, 567K บันทึกไว้ก่อน จะได้คำนวนได้ว่ายอดเทรนอัตราเพิ่มแค่ไหน HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ใครยังเทรนอยู่บ้าง ทักทายกันหน่อย HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ขอ 200 เมนท์ HBD LALISA MANOBAL สุขสันต์วันเกิดลิซ่า #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
Lilies where you from ? Im from Thailand HBD LALISA MANOBAL #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
เมนชั่นรูปลิซ่า ที่คุณชอบที่สุด เริ่ม HBD LALISA MANOBAL #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay
ปีที่แล้ว 1M ใน 1 ชม. 10 นาที ปีนี้ เราแตะ 1M ใน 1 ชม. 54 นาที เราช้าลงนะครับ อยากให้ ทุ่มทุกความสนใจมาที่แท็ก มาบุยเต็มที่กันครับ ขอดีมี คือ เราเสถียร และ ตอนนี้ ทวิตเตอร์ เน้นลบยอดสแปม เรามีเวลา 21 ชม. ครึ่ง ที่เหลือ HBD LALISA MANOBAL #SuperstarLalisaDay #LovingLisaDay