Biyu:) 🦋 💯🍮🌺(@biyuchan)さんの人気ツイート(新しい順)

祥生が踊ってる曲のボーカルさんのインスタでめちゃ喜んでるみたい🥰 ちなみにこの方もJAMです。良かったですね👍
本日は人生で忘れられない一日でした。 JO1ありがとう〜 日本から来て良かった。生まれた国でJO1を観られるなんてまるで夢みたい。 #WelcomeJO1toThailand
KCONに参考する方へ タイについて困っていることがあれば私に聞いてください。 日本にいるタイJAMですが、17日日本からタイに行きます。🇹🇭✈️ #WelcomeJO1toThailand #SawasdeeJO1
แง้ ทำไมด่าบ้านเบสกันอ่ะ ทางค่ายเป็นคนติดต่อมาเอง เป็นคนฝากประชาสัมพันธ์เอง เพราะมีการเชิญนักข่าวมาจึงอยากได้แฟนคลับไปรับ ทางบ้านก็ประชาสัมพันธ์ต่อ ซึ่งบริเวณที่ให้แฟนคลับรอก็เป็นนอกอาคารโดยสาร ซึ่งพยายามให้กระทบกับผู้โดยสารน้อยที่สุด ฮือ ทำไมถึงไปด่าว่าเขาทำเพราะอยากได้หน้าอ่ะ
w-inds. วงดูโอ้ Dance&vocal สองคน เคตะกับเรียวเฮ วงที่มีประสบการณ์ยาวนาน เพราะเดมา22ปี เคยมีเอเชียทัวร์จีน ไต้หวัน ฮ่องกง ขึ้นขาว-แดง6ครั้ง เรื่องร้องเต้นไม่มีที่ติ โดยเฉพาะพลังเสียงของเคตะ ผลงานล่าสุด เพลง w-inds. / Bang! Bang! feat. CrazyBoy https://t.co/tDh1rFKut4
พหุวัฒนธรรม ณ เยาวะราช มังกรใส่หมวกคริสมาส
J-POP ยุค2000 สมัยเป็นติ่งน้อยๆผมเท่าติ่งหู 🤣
การที่ JO1 ได้ขึ้นขาวแดงแต่ไม่ได้ไปมิวสิคสเตชั่นไม่ใช่เรื่องแปลก วินส์เคยขึ้นขาว-แดงมา6รอบแต่ไม่เคยไปเอ็มเตเลยสักครั้งเดียว จนปลงละ 555 แต่ตอนนี้วงการเพลงญี่ปุ่นทางเลือกหลากหลายมากขึ้น ต่อไปอาจจะเห็นอะไรหลายๆอย่างในวงการเปลี่ยนแปลง สาธุ
พี่รหัสน้องรหัสสาย9 ในจักรวาลปะดิ้ว มาเป็นMC คู่กันในเคคอนเจแปน 😭
เชร้ดโด้ องศาโคตรเป๊ะ ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อ3ปีก่อนส่วนใหญ่เป็นแค่คนธรรมดาอ่ะ เก่งอ่ะ JO1 👏👏👏
อยู่ญี่ปุ่นมา5ปีเจอโรคจิตเยอะกว่าอยู่ประเทศไทยที่เกิดและโตมา20กว่าปีอีกจ้าสู โรคจิตมีทุกประเทศ แต่ญี่ปุ่นมันเยอะไงสู ยืนยันโดยฉันเองนี่แหละ twitter.com/adnanta06/stat…
เมื่อวานพี่แตมไปร้องเพลงที่แมทช์ของคาซากิฟอนตาเล่นะคะไปร้องช่วงพักครึ่งแต่คลิปด้านบนเป็นอีเวนท์ไทยหน้าสนาม รอบนี้เจชนาธิป ลงแข่ง2นาทีสุดท้ายช่วงทดเวลา ตอนจบก็มาโบกมือขอบคุณประชาชีชาวไทย เพราะสถานทูตให้โควต้าชาวไทยไนญป.ไปดูตั้ง500ที่แหน่ะ แถมมีธงไทยไปโบกสะบัด หลังจากไม่ได้ลงมา4เกม
กรี๊ดแมสแล้ววว เพิ่งเห็นว่าสะกดผิด *พี่แสตมป์* นะคะ แอคนี้ตกภาษาไทยอย่างแรง 🤣 งานนี้พี่แสตมป์มาร้องเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย ได้ใจชาวนิฮงจินไปอย่างแรง โบกมือ ตบมือตามจังหวะอย่างพร้อมเพรียง ส่วนชาวไทยร้องตามศิลปินจ๊ะ 🤣
@d3un_d3un_719 ลุงข้างๆคือหันมางง 5555 แล้วประชากรคนไทยร้องตามกันอย่างเสียงดังและพร้อมเพรียง
ก่อนร้องเพลงนี้พี่สแตมป์บอกให้คนไทยร้องตามดังๆ คนญี่ปุ่นจะได้เชื่อว่าเพลงนี้ดังจริง 🤣 พอร้องจริงคนญี่ปุ่นงง หันซ้ายหันขวาดูคนไทยร้องเพลงตามศิลปิน 5555555 มันต้องแบบนี้เนอะ นี่แหละวิธีการดูคอนของคนไทย 55555
บางคนอาจจะคิดว่า เพื่อนติ่ง สังคมติ่งไม่ใช่มิตรแท้ ไม่ให้ความจริงใจ หรือให้ความสำคัญ แต่สำหรับเรามันไม่เสมอไป ทุกวันนี้คอนเนคชั่นต่างๆก็มาจากมิตรภาพติ่งนี่แหละ เพราะติ่งอยู่ทุกวงการคือเรื่องจริง ตอนสมัยเรียนได้งานจ๊อบ พาร์ทไทม์ก็มาจากพี่ๆที่ติ่งนี่แหละ ตั๋วคอนฟรีด้วย 🤣