明珠不放弃٩(^‿^)۶(@nokkyhuhu)さんの人気ツイート(新しい順)

#ครัวน้กน้ก วันนี้อยากทำข้าวหน้าไข่แบบเอามีดกรีดๆแล้วเป็นลาวาไหลลงมา แต่ว่าแต่ว่าแต่ว่า😆 ลาวาอย่างแห้งอ่ะแม่ กลายเป็นไข่เจียวไปในบัดดล🥹😆 twitter.com/i/web/status/1…
ว้ายตาย 😳😳ที่คิโนะก้อมีฮะ คอลเลคชั่นใหม่ เผื่อใครหาสมุดไดอารี่แบบ 3ปี5ปี หรือ 10 ปีก้อมีฮะ เขียนไปยาวๆ
ช่วงเทศกาล ทำอาหารเพื่อคนหิวบ่อยๆ ทำกินง่ายๆ ต้มข้าวต้มไว้หม้อนึง แล้วทำไก่ผัดเครื่องไว้ ถึงเวลาก้อตักข้าวต้มใส่ถ้วย ราดท้อปด้านบนด้วยเครื่องไก่ที่ผัดไว้ อื้อหืออออ อร่อย😋😋 #ครัวน้กน้ก
เวลาโดนกล่าวหาอะไรซักอย่างนี่มันแย่จัง ถึงสุดท้ายจะพิสูจน์ได้ว่าไม่ได้ทำ ว่าไม่ผิด แต่ความรู้สึกที่เสียไปแล้วมันเรียกกลับไม่ได้แล้วอ่ะ กลายเป็นคนมีตำหนิไปละ 🥺 ต้องทำใจอย่างเดียวเลย แล้วก็ไม่รู้นานแค่ไหนกว่าจะทำใจได้ นี่ก็คิดวนอยู่นั่น เห้อออออ😢
แกงกะหรี่ไม่รู้ทำหม้อที่เท่าไรแล้ว😆😆 แต่หม้อนี้พิเศษหุงข้าว ญป ด้วย แล้วก็ใส่ซอสน้องหมาอันนี้ อร่อยม้ากกกกกม้ากกกกกกก 😋🔥 #ครัวน้กน้ก
หม้อไห อารายจาน่ารักขนาดนี้แม๊😆🥰 เป็นตะเรกตะน้อย สีน่ารักกกก อิ่มละไม่ต้องทำไรละ😅😅 #ครัวน้กน้ก
เป็นสิ่งที่สงสัยมาตลอด ว่าทำไมคนเราไม่พูดกันดีๆ ต้องการไม่ต้องการอะไรก็บอกดีๆ การสื่อสารที่ดีมันแก้ปัญหาอะไรๆได้ตั้งเยอะแยะ ลดการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ก็เข้าใจแหละ บางทีพอมีอารมณ์มาเกี่ยวข้องมันก็อดใส่อารมณ์ไปในคำพูด ในน้ำเสียงไม่ได้อะเนอะ แต่ทำแบบนั้นมันคุ้มหรอ 🥲
ชอบน้ำซุปสูตรนี้มาก วันนี้ทำอีก แต่ทำเป็นปลาแซลม่อนต้มซีอิ้วใส่รากบัวด้วย😋😋 หุงข้าวกี่หม้อดีแม่😋😋 #ครัวน้กน้ก
สภาพประเทศแบบนี้ใครจะไปอยากมีลูก เอาตัวเองยังจะไม่รอดเลย …
ย้อนวัยเด็ก 😆 ถ้าออริจินัลต้องแบบเนื้อเค้กแห้งๆหยาบๆ แยมที่ราดหนาๆแผ่นเหนียวๆ🥹🥹
มาแล้วววว คิมบับของน้ก😋😋 ช่วงนี้ดูทนายยองอูแล้วอยากกินตาม😆คิมบับเป็นเมนูที่ดีมาก มีครบเลย ข้าว ผัก โปรตีน ทำเองก็เลือกได้ว่าจะใส่อะไรบ้างงิ แล้วพอทำเองก็ได้รู้ว่า การจะใส่ข้าวให้น้อยๆมันยากมากเลย🥹🥹 #ครัวน้กน้ก
มะคืนฟังข่าวบอกว่า ถอยกัญชามาเป็นยาเสพติดไม่ได้แล้ว เพราะว่าภาคธุรกิจต่างๆมีการลงทุนทำไปแล้ว บลาๆ 😳😳 แบบห้ะ อะไรนะ ยาเสพติดให้โทษ ประกาศว่าไม่ใช่ยาเสพติดแล้ว เพราะตอนแรกบอกจามาใช้ทางการแพทย์ อ่าวแล้วมันลามไปภาคธุรกิจยังไงอ่ะ🥲
เห็นพี่ชื่อฝรั่งๆ แต่พี่อโวคาโด้ เค้ากินกับส้มตำอร่อยมากนะ ต้องลองงงงง 😋😋 อ่ะถ่ายมุมไหนก้อดูน่ากินไปหมดเลยแม่😆
มาแล้วชาเขียววว หอมอาหร่อยยย ต่อไปนี้ไม่ไปละตาบัค เอามาทำเองที่บ้านนนนน แฮ่🥹😋🥳
@Luna_Anchalee รู้สึกว่ายิ่งเรียนแล้วจำไรไม่ได้เลยค่ะ หน้าไม่ได้ แถมลืมหลังด้วยค่ะ ผ่ามมม😅😅
เห็นละเปรี้ยวปาก 😆😆 วงการลูกชุบไปถึงขั้นทำมะม่วงน้ำปลาหวานกันแล้วแม่
รณรงค์เลิกสูบบุหรี่กันจะตาย ตอนนี้กัญชาเสรีจ้า ปลูกกันเองไปเลย แล้วมันจะควบคุมการใช้ยังไงอ่ะสงสัยมาก มันผ่านกฏหมายมาได้ยังไง ถ้าจะบอกว่าเพื่อใช้ในทางการแพทย์ ก้ออนุญาตให้ใช้เฉพาะในสถานพยาบาลก็จบละ มันเกี่ยวกับต้องประกาศเสรียังไง หัวจะปวด 😩😩
ข้างบ้านชอบทำขนม😆ไม่รู้เรียกขนมอะไร😅ข้างนอกเป็นแป้งหอมๆ คล้ายๆกลีบลำดวน ข้างในเป็นไข่เค็ม อาหย่อยยยย
ถ้าเบื่อไข่ขยี้ #ครัวน้กน้ก นำเหนอเมนูใหม่ ไข่เขย่า😆😆 ทำคล้ายๆกันแต่สบายกว่า ใส่น้ำมันเล็กน้อย ตั้งให้ร้อน ตอกไข่ลงไปสองฟอง แล้วเขย่ากระทะกลิ้งหมุนๆไปมา ไข่ขาวด้านล่างจะเริ่มสุกก่อน ไข่แดงก็กลิ้งๆไปเรื่อยๆ สุดท้ายมันจะแตกแล้วเคลือบด้านบนชุ่มๆ ได้ความสุขที่ต้องการก็ใส่จานเลย😋
ตอนสมัยเรียน อยากมีลูกนะ ตอนนั้นคิดว่ามันโรแมนติกมากมหัศจรรย์มากแบบความรักเนี่ยเป็นความรู้สึกที่มันมองไม่เห็น แม้แต่เซลไข่อสุจิก็มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าด้วยซ้ำ เกิดมาจากเซลเซลเดียวมาเป็นลูกในตัวลูกเป็นเซลของเราความรักของเราสองคนไรงี้🥰 ดีแล้วที่มันเป็นแค่ความคิด😅 เพราะในความจริง
การมีลูกมันมีหลายเหตุผล ปัจจัยมาก ยิ่งเศรษฐกิจสังคมแบบนี้ มันไม่ได้โรแมนติกแบบที่คิดหรอก แถมลูกที่ว่าก้อต้องโดนล่ามโซ่กตัญญูไว้อีก ต้องเรียนให้ดี ต้องมีงานทำ ต้องเลี้ยงพ่อแม่ได้ ต้องมีครอบครัว ต้องมีลูก เข้าวงเวียนเดิมต่อไป เห้อ🥲 บ่นมากมาย เพราะหาของทำบ๊วยดองไม่ได้ ถถถถ😅
เวลาจะมีลูกนี่เค้าคิดอะไรกันหรอ เป็นตัวแทนความรักของเราสอง อยากมีผู้สืบทอดสกุล ทำตามกระแส พ่อแม่บังคับ อยากมีคนเลี้ยงตอนแก่??ทำไมเด็กคนนึง ที่พูดจริงๆ ก็คือไม่ได้ขอมาเกิด(หรืออาจจะขอ) ต้องมาแบกรับความคาดหวังมากมาย ชีวิตก็ต้องใช้ต้องเรียนต้องสอบต้องทำงาน ต้องกตัญญูตามแบบสังคมกำหนด
ซื้อหนังสือเพราะชอบประโยคในหนังสืออ่า 這輩子,我雖然錯過許多人、許多事,但萬幸,終是沒有錯過你 “ชีวิตนี้ แม้ข้าคลาดจากผู้คนและเรื่องราวไม่น้อย แต่โชคดีเหลือเกินที่ข้ามิได้คลาดคลาจากเจ้า”🤧🤧🤧🤧 แบบขอคารวะคนแปลด้วยอ่าเค้าใช้คำดีจัง👍