ถึงทุกคนที่สนับสนุนผม ถึงทุกคนที่สนับสนุนฉัน ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเราอย่างอบอุ่นเสมอมา ครั้งนี้พวกเราอยากประกาศว่า นิชิดะ ยูจิ และ ซารินะ โคกะ แต่งงานกันแล้ว เราทั้งคู่ยังขาดประสบการณ์ชีวิตคู่ แต่ก็ยินดีที่จะเริ่มต้นและเผชิญสิ่งต่างๆไปด้วยกัน ⬇️
แก 😭😭😭 อยากกอดน้องอ่ะ มายู หนูเก่งมากๆเลยนะ มายูในวันนี้เก่งขึ้นเยอะมากๆจริงๆและหนูจะเก่งได้ขึ้นไปอีกเรื่อยๆ จฃเป็นมายูที่มุ่งมั่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักและซัพพอร์ตเสมอเลย กอดดดดๆๆๆๆๆๆแน่นๆๆๆๆเลย 💖😭💖
5555555 น้องรันนนนนนน มาในฐานะตตก.หรอลูกกก แซววววว
น้องให้สัมเกี่ยวกับสาเหตุของอาการที่หายไปแล้วค่ะ โดยบอกว่า . "คงเป็นการดีที่ผมจะได้พูดให้ชัดเจนถึงสาเหตุที่ผมหยุดพักจากการแข่งไป 3 สัปดาห์ -1- news.ntv.co.jp/category/sport…
5月22日 Live news 「フジテレビ」 . ยจ:โดยปกติ ก็จะบอกว่าเธอก็เป็นรักแรกของผมครับ คก: นั่น โกหก...อย่าติดเล่นพูดดีๆสิ (หว่ายยย โดนดุเลย 🤭🤭) ยจ:*ขำแห้ง* อะแฮ่มครับผม.. #มุลุกแปลตามยถากรรม . ⬇️
เดินอ้อม ❌ ปีนโลด ✅
อ่อหรอคะ ใต้เน็ตนักกีฬาอีกแล้วแม่ รู้ดีรู้แจ่มรู้แจ้ง
อะจึ้ยยยย photo by ปะ อึ้ยยยยยยย 😳😳😳🫣🫣🫣
อ่ยยยย ทำไมเพิ่งเห็นนนน น้องบอกว่า "ได้รับข้อความแสดงความยินดีทุกช่องทางเยอะมากๆ ไม่สามารถตอบกลับได้ทุกคน แต่สิ่งที่ทำได้คือตอบรับความรู้สึกดีๆและอบอุ่นที่ทุกคนมอบให้ และปีหน้าก็จะพยายามทำให้เต็มที่สุดความสามารถเลยยย" แงงง คนเก่งงงง ฉู้ๆค้าบ ❤️❤️
แล้วพ่อลูกเค้าคิดถึงกันอ่ะแกกก แงงงง น้องพุ่งกอดเลยยยยยย 😭💕💞✨
ยูจิหยุดก่อน 🫠🫠🫠
เด็กคนนั้นโตมากลายเป็น เธอ
กี๊ดดด mvp ไม่ลงไงไหวอ่าค้าบบบบ 🎉🎉🎉🎉🎉
พี่ไซต้าบอกฟังญป.ออกตั้งแต่น้องจิสอนล่ะ น้องมาเลออ 55555555
พ่อลูกกอริเค้าอย่างน่ารักกกก 🥹💕🦍🍌
แกเชื่อปะ ฉันเคยสงสัยมาตลอดว่าเพลง summertime ที่รีมิกซ์อ่ะคนญป.งงๆไหม สรุปไม่งงจ้า 55555555 เอ็นจอยด้วย 555555
ไหน ทำไมมีชื่อคุณถึงเข้าไปทุกเรื่องเลยครับ ใครๆเค้าก็อยากจะเอ่ยถึงคุณตลอดเลยครับ
ชุดดำหล่อม้ากกก!!!!
มึงเค้าบอกคนญป.จะไม่ออกมาประกาศว่ามีแฟนจนกว่าจะแต่งงานมีลูก ยูจิขำอ่อนล่ะ 55555 ล่ะที่บอกพี่ว่าอยากมีแฟนค้าบ เด้ะมีจะมาบอกก่อนเล่อนี่ยังไง กูควรฟังใคร 55555555
55555 แกกก ยูจิมันก็คือเด็กวัยแสบอ่ะ โอ้ยยยยย ไอแสบบบ ตัวดื้อๆๆๆ 5555555555555
น้องไม่เซตผมคือลาภอันประเสริฐ ✨🎄🎅🏼💞
ผมหล่อก็หาว่าผมเก๊กกกกก 💪🏻💪🏻
NAKAMOTO KENYU BDAY PROJECT .꒰🎂 ༘ #HappyKENYUday 🐾◝。 タイで走っているトゥクトゥクは #仲本賢優 選手の25歳の誕生日を祝う🎉 . 🛺📍Chula,bkk🇹🇭 🗓️ 1-30 Nov. Thx @salmonbabeboo @fluffyptpt @tammypp_ ※This project is just for celebration ※NOT FOR COMMERCIAL
ดูน้องจิ 5555555 โดนพี่มาสะแอบถ่าย 😂😂😂😂 พี่มาสะบอกพ่อหนุ่มตาโต จิตอบว่า ผมเห็นนะ 55555