หล่อจี้ เขาหล่อเอาเรื่องจริงๆ #Gankyourheart
ค่ายเยว่ฮวา = ชมรมโยโย่ขนาดย่อม 🪀 จัสติน หวังอี้ป๋อ หูชุนหยาง ปี้เหวินจวิ้น ฮันยูจิน ✨ #Yuehuafamily โยวโยวฉิวถวน ✨ ปล.ปี้เหวินจวิ้น เคยเป็น 1ในสมาชิกทีมโยโย่ อันดับ 1 ของประเทศจีน ด้วยค่ะ 👍🏻
ชอบภาพนี้ น้องอี้ป๋อ กับ พิเหวินฮั่น #UNIQ ยูนิคยูใจ เคาท์ดาว์นด้วยกัน 🥹💜 คุยกัน โดยมีน้องไทม์ #时代少年团 ถ่ายรูปหมู่ 7 คน เป็นภาพที่น่ารักมาก มุแงง 💖🥺🤏🏻 แถมมีน้องเนม อีก 2 คน #NAME组合 💖 //นับเป็นภาพโมเม้นแห่งปี รูปเดียวครบรส 😭🫶🏻
💚 หวังอี้ป๋อ 💚 "หวังว่าทุกคนจะอยู่เย็นเป็นสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กันนะครับ" (ขยายความปย.สุดท้าย ฟิลแบบอะไรไม่เคยได้สัมผัส/ได้ลอง ก็ให้ไปสัมผัสไปลอง) #WangYibo_NYEGala2023 #Wangyibo #WangYibo_LiketheSunshine #หวังอี้ป๋อ
เอาละ มิชชั่นคอมพลีทหัวใจติ่งของฉันแล้ว #หวังอี้ป๋อ กับน้องไทม์ (น้องหม่า) ยืนติดกัน 🥺 แล้ว 1 ในน้องไทม์ (น้องติง ที่ถัดน้องหม่าไป) คือชอบอี้ป๋อมากๆๆ เป็นฟค.อี้ป๋อ มีอี้ป๋อเป็นไอดอล น้องมิชชั่นคอมพลีทแล้วนะคะ ได้ออกงานเดียวกันกับเมน 55555555555 #时代少年团 #WangYibo
💖 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 💖 ต้องบอกว่า คืนนี้เป็นคอนข้ามปีที่ 4 แล้วนะ ที่อยู่กับน้องป๋อมา เคาท์ดาว์นกับน้องป๋อ ฮืออออ สเตจน้องดีมากในทุกๆปี แต่ปีนี้ น้องเต้นประกอบอย่างเดียว แปลกใหม่ไม่ซ้ำ ชอบนะคะ🫶🏻 #WangYibo_NYEGala2023 #Wangyibo #WangYibo_LiketheSunshine #หวังอี้ป๋อ
✨✨กรี๊ดดดดด✨✨น้องป๋อออ น้องป๋อกับเพลงใหม่ในคอนข้ามปี ฮืออ ดีมากกก ดีต่อใจจจ เจี่ยคิดถึงมากคั้บ! เสียงนุ่มๆ เพราะๆ ละมุนส่งท้ายปีกับอี้ป๋อ ในเพลง 《像阳光那样》🎵✨☔️☁️ ป๋อเต้นประกอบสื่ออารมณ์ดีมาก ฮืออ #WangYibo_NYEGala2023 #Wangyibo #WangYibo_LiketheSunshine #หวังอี้ป๋อ
✨☔️ #WangYibo_LiketheSunshine กรี๊ดดดด เจี่ยได้ฟังเพลงน้องอี้ป๋อแน้วว กดซื้อแล้วเรียบร้อย ฮืออเสียงนุ่มต่อใจมากคับ 🫶🏻💖 #หวังอี้ป๋อ #WangYibo
จีน เปิดประเทศ = กระจายโควิด 🥲 จีนเปิดประเทศ ที่แปลว่า เปิดประเทศให้คนจีนออก เหมือนไปกระจายโควิดอะค่ะ เอาดีๆ
เรื่องจีนเปิดประเทศ นี่น่ากลัวเอานะเอาจริง ตอนนี้โควิดที่จีนระบาดหนักมาก เพื่อนคนจีนที่รู้จัก เป็นโควิดในระลอกนี้ (ตั้งแต่ยกเลิกโควิด 0) เป็นไปแล้ว 5 คน ทั้งๆที่ก่อนหน้าเพื่อนไม่เคยเป็นโควิดมาก่อน นี่ก็ตามๆข่าว ศลป ดาราจีน ติดโควิดกันหลายคน มาแน่โควิดระลอกใหม่ ที่หนักกว่าเดิม 🥲
ไถ่ tiktok ไปเจอคลิปนี้พอดี ก็คือซึม น้ำตาไหล #เรือหลวงสุโขทัย ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ twitter.com/prroyalthainav…
แซ่บไม่ได้แปลว่าอร่อย แต่แปลว่า หวังอี้ป๋อ ค่ะ /พับไมค์
สัมฯผู้รอดชีวิต #เรือหลวงสุโขทัย -ไปชุมพร แต่เทียบเรือไม่ได้ เลยกลับสัตหีบ -น้ำทะลักเข้า ไฟไหม้ห้อง มอเตอร์ดับ หางเสือล็อค -คลื่นแรง เรือนอกเข้ามาลำบาก(เลยช้า) -เรือมาช่วย แต่เทียบไม่ได้ คลื่นแรง -พอเทียบ เรือชนกัน เรือมาช่วยเลยต้องไปซ่อม -มีเรือน้ำมันมาช่วยด้วย (ฟังต่อในคลิป)
สัมภาษณ์ผู้การ #เรือหลวงสุโขทัย ผู้การออกจากเรือเป็นคนสุดท้าย เพราะคอยดูกำลังพลที่ค่อยๆสละเรือ จนหมดทุกคน ส่วนตอนเรือล่ม บางคนไม่มีชูชีพ เพราะถอดชูชีพออกให้คนอื่นมาเกาะด้วยกัน แล้วคลองกันไป ถ้าจับมือเปล่า ละหมดแรงเมื่อไหร่คือหลุด ในชูชีพตัวเดียวอยู่กัน 3คน (ฟังต่อในคลิปนะคะ) twitter.com/i/web/status/1…
พอเห็นคลิปนี้เข้าใจมากขึ้น ที่บอกว่า เรือกระบุรีมาถึงแล้ว แต่เข้าเทียบไม่ได้ กับ ที่ว่า ปลดเรือชูชีพไม่ได้ เพราะคลื่นแรง อันนี้คลิปตอนช่วย พลฯชนัญญู (วันที่20) วิธีช่วยควรเป็นแบบนี้อะ แบกอีกคนไว้ข้างหลัง /พอเห็นวิธีช่วยของ พ.จ.อ นที แล้วไม่ไหว ให้ดึงเชือกอ่ะ🥺 #เรือหลวงสุโขทัย twitter.com/i/web/status/1…
อันนี้ตอนช่วยขึ้นเรือนะคะ ปล.ตอนดึงขึ้นเรือ นี่ลุ้นกลัวแขนอ่อนแรงมาก ถ้าระหว่างดึง อยู่ดีดีแขนอ่อนแรงมา ก็คือ 🥹 #เรือหลวงสุโขทัย
#เรือหลวงสุโขทัย สัมภาษณ์ทหาเรือที่รอดชีวิต นี่ฟังแล้วก็เศร้า หดหู่ บีบหัวใจมาก เขาเสียใจที่ช่วยชีวิตอีกคนไม่ได้ คลื่นสูง 6 เมตร ว่ายกันอยู่ 3 ชั่วโมง ไปชุมพรกันจริง แต่เข้าไปจอดทิ้งสมอไม่ได้ เลยตัดสินใจกับสัตหีบ แต่ไม่ไหว เลยหันซ้ายเข้าประจวบ บางสะพาน (วันนั้นคลื่นแรงมากจริง)
@Petchaaaaa เราฟังสัมฯมาค่ะ แปะให้นะคะ สาเหตุที่ออกเรือ วันที่ 18 ธันวา ได้รับภารกิจ 2 อย่างคือ 1.ลาดตระเวนช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล 2.ไปงานครบรอบ 100 ปีของกรมหลวงชุมพร ชัดเจนนะคะ ผบ.ทร พูดเองเลยค่ะ twitter.com/wanglinlan97/s…
ผบ พูดเองนะ ว่ามีชูชีพไม่ได้แปลว่า จะรอด ฟังแล้ว หดหู่อะ ไม่ไหวจริงๆ #เรือหลวงสุโขทัย
แนบหน่อย ว่า บนเรือไม่ได้มีแค่ทหารเรือของเรือหลวง คือมีทหารหน่วยอื่นด้วย บางคนเป็นทหารเกณฑ์ ได้มาอยุ่ ทร ไรงี้ อาจจะได้ทำงานภาคบก ละเรื่องนี้คือพากันไปร่วมงานไง ที่พิมพ์กันว่า เป็นทหารเรือว่ายน้ำไม่เป็น นี่ไม่อยากให้ไปเหมารวมจริงๆ 🥺 #เรือหลวงสุโขทัย
คลื่นยังคงแรงอยู่เหมือนเดิม แต่วันนี้ดีใจมาก ได้เจอเพิ่มอีก 1 คน หวังว่าจะเจอคนอื่นๆอีก ขอให้รอดกลับบ้านอย่างปลอดภัยทุกคนนะคะ #เรือหลวงสุโขทัย ตอนนี้เหลืออีก 29 นาย ที่ยังหาไม่พบ เป็นกำลังใจให้นะคะ
นี่น่าจะกระจ่างว่า คลื่นแรงแค่ไหน คิดดู ต้องแช่อยู่ในน้ำทะเลที่คลื่นแรง อากาศหนาวเย็น ต่อให้เป็นทหาร ถูกฝึกมาโหดแค่ไหน ก็ต้องมีเหนื่อยล้าอะ อยู่ในน้ำเย็นๆกัน หลายชม. กว่าจะช่วยเหลือได้ ไม่ง่ายเลย ยังมีอีก 30 คนที่อยู่ในน้ำเกิน 24 ชม.อีก #เรือหลวงสุโขทัย
คือ 10 กว่า ชั่วโมงได้แล้วอะ ยังช่วยเหลือได้ไม่ครบเลย ยังมีสูญหายและลอคอยในทะเลกันอยู่ จำนวนไม่ใช่น้อยๆ 30กว่าคน แกร ท้องทะเลมันน่ากลัวมากจริงๆ ต่อให้ใส่ชูชีพก็เถอะ เห็นบอกชูชีพไม่ครบคนอีก ไหนจะคลื่นลมแรงมากๆด้วย อากาศหนาวเย็น ขอให้ปลอดภัยขึ้นฝั่งครบทุกคนนะคะ #เรือหลวงสุโขทัย
นี่ตามข่าวมาตั้งแต่เรือเอียง2ทุ่มนิดๆ จนเรือจม 23:30 และตอนนี้ 8 โมง (ราวๆ8 ชม.) ยังช่วยเหลือได้ไม่หมด "ยังมีคนลอยคอกลางทะเล" อย่าคิดว่าคนบนเรือเป็นทหาร ถูกฝึกมา แล้วเขาจะไม่กลัว จริงๆเขาก็กลัวเว้ย นี่ดูหมดทุกคลิป สภาพคือหนักมาก ทหารเรือบนเรือยังพูดว่าน่ากลัวเลย #เรือหลวงสุโขทัย
#เรือหลวงสุโขทัย อัพเดทตอน 04.00 นะคะ ช่วยได้ 43 นาย ในเบื้องต้น (จาก 110 นาย) ที่เหลือยังลอยคอยกลางทะเลยอยู่ เป็นกำลังให้ทุกคนที่เหลือ รอดกลับขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัยทุกคนนะคะ เรือจมตอน 23:30 อะ แล้วคือ ตี 4 คนที่ลอยคอกลางทะเลต้องต่อสู้ กับคลื่นลมแรง อากาศหนาวๆในน้ำอีก สุดยอดมาก