เด็กคนนี้เก่งมาก @Bossckm_ พูดภาษาญี่ปุ่นได้ขนาดนี้เลยอะ รู้ด้วยว่าเวลานี้ต้องสวัสดีว่าไง บอสเตรียมมีตญี่ปุ่นแล้วเนี่ย😂เอ็นดูวววว おやすみなさい นะค้าบบบ #Bosschaikamon #ShawtyBoss #MAMIxBossNoeul #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay
เป็นการเจอกันหลังจากไม่ได้เจอนานที่อิมแพคฯมาก ขอบคุณที่เต็มที่กับงานนี้ขนาดนี้ สมกับที่ทนคิดถึงเพื่อมาเจอหนูที่งานนี้เท่านั้นเลยคับ โนอึลเก่งมากนะ พี่มีกำลังใจทำงานต่อแล้ว😊💚 @Noeul_lee6 #NoeulNuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #MAMIxBossNoeul
ล่กสุดอะไรสุด น้องไหว้ก็ไม่มอง😂 ตลกสุดคืออึลถามว่า ‘นัดกันใส่ชุดมาใช่ไหมครับ’ 555555555555 ดูออกเลยเหรอ😂😂😂😂😂
จะไม่ไหวเอานะ หล่อเหลือเกิน🥺 @Noeul_lee6 #NoeulNuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #MAMIxBossNoeul
ถ้าพี่อึลจะหล่อเท่ที่สุดในปฐพีขนาดนี้ @Noeul_lee6 #NoeulNuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #MAMIxBossNoeul
แค่อยากฟังคำรำพัน เพียงกระซิบว่ารักกัน รู้รึเปล่าเมื่อฉันได้พบเธอ เผลอคิดผูกพัน ยิ่งอยู่ใกล้ไม่ห่างกันดวงใจหวั่นไหว #BossNoeul #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #MAMIxBossNoeul
ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับช้านนนน @Noeul_lee6 #NoeulNuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay #MAMIxBossNoeul
เป็นการจับรายชื่อผู้โชคดีที่ดุดันไม่เกรงใจใคร @Noeul_lee6 #NoeulNuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeul #MAMIxBossNoeulPuppyLoveDay
อยากให้หนูใจเย็นกับแฟนคลับ🥺 @Noeul_lee6 #Noeulnuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeul #MAMIxBossNoeulPuppyDayLove
ต่อให้กี่ฝนรุนแรงก็ไม่กลัว เพราะโนอึลรุนแรงกว่า🥺 ทำทำไมอะ @Noeul_lee6 #Noeulnuttarat #MagentaBoy #MAMIxBossNoeul #MAMIxBossNoeulPuppyDayLove
ปากบอสเหมือนพูดว่า ‘มีแต่คนจีบเธอ อย่าให้พูด’ มากแต่ไม่ใช่ใช่มะ ถ้าพูดแบบนั้นคือตึงมือมากนะ ไม่ใช่เพื่อนไม่ใช่แฟื่อนแน่นอน แล้วอย่ามาเลี่ยงบาลีคืดคำสถานะใหม่ ม๊าเฉินก็ช่วยเบี่ยงประเด็นไม่ได้แล้วจุดนี้ #BossNoeul #แป๊กกก
สมองเหลวไหลเลย
: พี่อึลสูงเท่าไร โนอึล: อยากได้ตอนใส่รองเท้าหรือไม่ใส่รองเท้าดีครับ ถ้าไม่ใส่รองเท้า 176 ครับ /ร้ายมากแต่น่าเอ็นดู😂 #NoeulLiveTiktok #NoeulNuttarat #MagentaBoy @Noeul_lee6
: ลูกเปลี่ยนไป แก้มหาย โนอึล: ไม่หายครับ ยังอยู่ เวลายิ้มก็ยังอยู่ #NoeulLiveTiktok #NoeulNuttarat #MagentaBoy @Noeul_lee6
ไอพวกที่มัน..’น่ารั๊กอ้ะ’ #NoeulLiveTiktok #NoeulNuttarat #MagentaBoy
สัญลักษณ์นิ้วชี้ที่แขนแบบนี้เป็นสัญลักษณ์สากล รู้กันทั่วโลกว่าความหมายคือ ‘คนนี้แฟนผม’ /สมองไม่ได้ไหล แต่สมองเหลว
เลาสามารถแจ้งความคุณคนนี้ในข้อหาอะไรได้บ้าง ขโมยหัวใจคือโคตรเก่า เบียวมากไม่มีใครเล่นกันแล้ว ทำให้ใจสั่นก็ไม่ได้ปะ นี่คนไม่ใช่กาแฟ 🥺 คุณตำหนวดคะ ขอแจ้งความจับคนในรูปข้อหาทำให้ชอบแต่ครอบครองไม่ได้ค่ะ
บอสหล่อมาก และบอสมีแฟนน่ารักมาก👍🏻
มี 2 รอบการแสดง 14:45 / 18:45 บัตรราคา 22,000¥ ทุกที่นั่ง **รอบสุ่มบัตร** ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ 14:00 - 21:00 ของวันที่ 20/02/23(ไทย) ประกาศผู้ที่ได้บัตรวันที่ 22/02 เวลา 14:00(ไทย) **รอบทั่วไป** 27/02 เวลา 14:00(ไทย) **สูงสุดไม่เกินคนละ 2 ใบ** #SSofLoveinTheAirTokyo2023 twitter.com/ara_hanryu/sta…