Step paint シ
พาน้อนมาโดนแดด 😎
วันก่อนอยากกินชาพีช 🍑 ก็เลยไปกดอันนี้มาของ Danongwon เป็นแบบว่าชาดำผสมพีชแท้ อร่อยมั่กกก มันแบบว่าหอมพีชสุดๆ ป๋องใหญ่สะใจน่าจะกินได้อีกสิบปี 555
ทุกคนคะ ฟ้ากำลังจะมี session สอน 🐻: วาดสติกเกอร์ดิจิทัลกับ FAHFAHS ผ่าน ด้วยแอป Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil กับ Today at Apple ! ( ;w; ตื่นเต้นสุดๆ) 10 ก.ย. 2021 / เวลา 17.00-18.30 💗ลงทะเบียน apple.co/2W2ZGYo **** ฟรี **** ไม่มีค่าใช้จ่าย มาสมัครกันเยอะๆน้า
ในที่สุด BROWN & FRIENDS x FAHFAHS ก็วางขายแล้วค้าบทุกคน เป็นเอฟซีน้องบราวน์มานาน ไลน์เปิดโอกาศให้ทำสติ๊กเกอร์ได้คือดีใจที่สุดดดด ฝากสติ๊กเกอร์ไลน์น้องบราวน์ในเวอร์ชั่นฟ้าฟ้าด้วยนะคะ อิอิ 🐻✨💖 line.me/S/sticker/1627…
วาดตามคำบอกใน ig เมื่อวานนี้ค่า
👀🐟🌙☁️
ทุกคนนนน samsung z Flip3 แต่งเคสสนุกมากกกก มีความได้ diy เคสด้วยตัวเอง แปะสติ๊กเกอร์ได้ตามใจฉัน ทำไว้หลายดีไซน์มากๆ อยากเปลี่ยนลายเคสใช้ในทุกวัน แถมหน้าจอข้างหน้าก็เปลี่ยนให้เข้ากับลายสติ๊กเกอร์ของเราได้ด้วย สุดดคิ้วท์ !💜
Hello OCTOBER 👻😈
ทุกคนนนนนนน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง ฟ้ามี /// 🎃แจก ฟรี ~~~~!!🎃 \\\ Desktop icon,folder สำหรับทุกการสั่งซื้อบนเว็บ fahfahsworld ค่าาา แถมถึงสิ้นเดือนนี้น้า ทุกออเดอร์ทั้งสินค้าปกติและดิจิตอลเลย
ได้ฤกษ์ติดป้ายบริษัทด้วยตนเอง สั่งมานานเกือบครึ่งปีเพิ่งจะได้ติด 😂
หลานให้วาดโดเรม่อน 😂😂😂
Little Ghost 👻
Mummy yyyyy y
อีก 2 เดือนก็จะปีใหม่ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะ ~! 💜Digital BUJO ปี 2022 💜มาแล้วค่าาาาาา ปีนี้บูโจของฟ้ามาในตีม 🎡สวนสนุกพาสเทลสดใส ภายในเล่มมี Hyperlink ทั้งเล่ม ใช้งานได้สะดวก ดีไซน์แบบเรียบง่าย มีสติ๊กเกอร์กับกระดาษโน๊ต แถมฟรี !! สำหรับเพิ่มความน่ารักด้วยค่ะ (รีวิวด้านในต่อ)
ปฏิทินตั้งโต๊ะปีหน้า ฟ้าพาทุกคนไปเที่ยวสวนสนุกด้วยภาพประกอบแบบจัดเต็มเลยค่า 12 เดือนไม่ซ้ำกัน พาเที่ยวตั้งแต่หน้าสวนสนุกไปจนถึงดูพลุตอนค่ำเลยค่า 🎡 ด้านนึงจะเป็นรูปอีกด้านจะเป็นตารางแพลนเนอร์สามารถเขียนบันทึกได้ 🍒 390฿
Hello November 💛
ใช้ไอ ipad มาหลายปีไม่เคยใช้ขาตั้งมาก่อน พอได้ลองแล้วชอบมาก ดูหนังตอนทำงาน ดีย์ !! (วาดรูปก็ไม่ปวดคอ ชอบนะะะ)
ปลอดลอ็คสกิล MOTION (beginner) AE เมื่อวานนี้ หลังจากที่ตัดสินใจลงเรียนเพราะจะต้องใช้ทำงาน ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากเรียนอยู่แสนนานเกือบเดือน บวกกับดูยูทูปอีกสิบแปดล้านคลิป ก็เลยทำเป็นงานชิ้นนึงไปเลยแล้วกัน 🎉 ฟ้าฟ้ามีชีวิตแล้ว ไอแคนดูอิทแม้น! หลังจากนี้ใครบอกว่าทำโมชั่นมันง่ายจะตีปาก
FAHFAHS JOURNEY 🌸 Motion process 🌸 เอาขั้นตอนการทำโมชั่นการเดินทางของน้องมาฝากกันค่า ในคลิปเหมือนสั้นๆ แต่ตริงๆทำนานมากเกือบเดือนนึง 55 เพราะเรียนไปลองทำไป ไม่ได้อัดยูทูปเท่าไหร่เลยเพราะไม่ค่อยมีสมาธิตอนทำงานถ้าอัดตลอด เลยถ่ายเป็นสั้นๆมาฝากคั้บบ
สวัสดีค่า ชื่อฟ้า หรือที่ทุกคนเรียกฟ้าฟ้า เป็นนักวาดทาสรักสีพาสเทล ชอบใช้สีชมพูมากๆ แต่ไม่ชอบใช้สีเขียว55 รู้สึกว่าคุมไม่ค่อยอยู่ ช่วงหลังๆได้ฝึกลงสีโทนเข้ม โทนอื่นๆที่ไม่ถนัดมากขึ้น ได้ลองฉีกไปวาดอะไรใหม่ๆอย่างเช่นการวาดฉากที่มีดีเทล เริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆเลย 💖 #คุยกันคุณนักวาด
🎄สุ่ม แจก ปฏิทิน !!!! 🎄 คริสมาสต์กำลังจามาถึง ขอรับบทซานต้า มีของขวัญมาแจก 3 รางวัลค่าาาา 👀💓 🎅🏻 กติกาสุ่มแจก - RETWEET - Follow @fahfahsnpth และ @Fahfahs_world ( ประกาศวันที่ 25 : 00.30 )
M E R R Y C H R I S T M A S :-)
Happy new year ! 2022 🐯🧡 — May it be a happier year than last year. I wish everyone good health, no back pain, strong like a tiger! cheerful heart💛 With love ! FAHFAHS
สปอยคั้บบ น้องเสือเป็น (ของขวัญสมาชิกเว็บ Fahfahsworld LEVEL : household) 🐯 ส่วนน้อนฉลามจะมีเปิดขายค่า 🦈