プレウ(@pikapaew)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
JO1のバズりまだ終わってないらしいです😂公式からのタイ語ツイートが出た後また盛り上がってきた〜
27
⑥ คาวาชิริ เร็น แดนซ์ลีดเดอร์ เทพเร็นที่กว่าจะเทพงี้ก็มุมานะมากๆนะ สมัยทำแดนเซอร์ สอนเต้น งานพิเศษแทบไม่ได้นอนจนซักผ้าอยู่แล้วน้ำตาไหล เข้าโตเกียวมาตามฝันเหมือนกัน เรื่องที่เร็นเล่าแล้วยังจำได้คือเค้านั่งบัสมาโตเกียว หลอกแม่ว่าไม่ได้นั่งริมหน้าต่างเพราะไม่อยากหันไปลาเด่วไม่เท่
28
ファンブースにチェ社長とマネさんが来てくれた時でタイJAMと話したことをまとめてくれました↓ ・マネさんはブースに貼っている付箋を見ながら「こうなら必ず(タイ)戻ってこられる」… twitter.com/i/web/status/1…
29
⑧สึรุโบ ชิอง เมนแร็ป ตอนม.ปลายเคยไปอยู่ค่ายเกาหลี 10 เดือนทออกจากร.ร.เลยทำให้ยังไม่จบม.6 ตอนอยู่เกาหลีน้องเศร้าจนเสิร์จหาวิธีไปต่างโลกทำตาม กลับญปมาเป็นพนงร้านสะดวกซื้อแปบๆก็ออดิชั่นเป็นนสดผ่านแต่เลือกปะดิ้ว เมื่อก่อนฉายาวัยต่อต้านแต่ตอนนี้=เด็กตลกเท่น่ารักไม่มีพิษภัย แร็ปดุ!
30
⑩ชิโรอิวะ รุกิ เจ้าชายของวงที่เหมือนหนีวังมาเดเพราะวันปีใหม่เขาจะไปขี่ม้า เคยอยู่จอห์นนี่แต่ตอนนั้นชอบเล่นฟุตบอลมากกว่า แถมเรียนจบร.ร.เสริมสวย จากนั้นไอดอลใต้ดินต่อพร้อมทำวงแบนด์ด้วย ที่บ้านสนับสนุนเส้นทางไอดอล แม่ชวนให้มาสมัครปด. JO1 เป็นที่สุดท้ายสำหรับรุกิแล้วในทางนี้เลย
31
③ คิมาตะ โชยะ นักเรียนแฟชัน(ทำเสื้อผ้า) เพิ่งเข้าเรียนก็ติดปด.แม่บอกว่าไม่ทำก็จะมาเสียใจทีหลังเลยเลือกทิ้งทุนการศึกษา เคยเต้นโคฟใน kcon วันนึงใครจะคิดว่าได้เป็นคนบนเวที คนนี้ทำงานเยอะน้องชอบทำงาน ทั้งโรงแรม ดริงค์บาร์ ร้านทาโกะ ชอบขี่มอไซด์ด้วยแต่โดนห้ามขับเลยขายทิ้งไปแล้ว🥺
32
夜になるとさらに綺麗🥹✨ ตอนกลางคืนสวยยย! #金城碧海
33
劇場版リバイス、タイの映画館でも上映してて本当に嬉しい〜‼️豆ちゃんめっちゃかっこよかったよ😭❤️‍🔥ฮือ น้องมาเมะเท่มากกกกกคับ เก่งทิสุดเลยย #豆原一成
34
現時点18日のミーグリとハイタ両方も売り切れたのはJO1しかいないタイJAMどこから来たのwすごい! らぽね今度単独ライブで来て下さいマジで頼みます
35
はい、また1万バズです…😳 #อยากให้ประเทศไทยรู้JO1 ←タグの中にタイの方々なんとなくフルーツになってくれてます!!! twitter.com/mimmichim/stat…
36
准、、、ツンデレで可愛いよ #ブルーバースデー #鶴房汐恩 #JO1
37
จบแล้วค่า ดีใจที่ได้มีคนรู้จักชื่อ JO1 มากขึ้น แต่ละคนที่ดูแตกต่างมารวมกันแล้วลงตัวมากๆ จากนี้วงยังไปได้อีกเยอะ 🫶ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ🫶 tw @official_jo1 yt youtube.com/JO1_official tiktok vt.tiktok.com/ZSdoToqBw/ ig instagram.com/official_jo1 weibo weibo.com/u/7454644363
38
- จุนกิบอกมนจ.ส่งรูปเคย์โกะที่ติดรถตุ๊กตุ๊กมาให้ดู สุดยอดมาก เหมือนเป็นดาราในไทยเลย เคย์โกะบอกว่าขอบคุณมากครับ ดีใจมากๆเลยอะตุ๊กตุ๊ก แต่ผมยังไม่เคยนั่ง(ตุ๊กตุ๊ก)เลยอะ เอ็นดู55555🥺
39
KCONタイ、JO1ハイタッチ秒で売り切れました…
40
หลุดประเด็นแล้วง่ะ อันนี้กรณีด้อมแจมนะตอนสเปซกับคนญปเค้าพูดเลยว่าพวกเราต้องดูเถื่อน ทั้งรายการทีวี ซับไทยทำเอง ไปยันรูปถ่ายแฟนไซต์ที่ผิดกฎ ใช่ค่ะเมเนวงและคนญปเป็นพันก็ฟังอยู่555 ไม่ได้บอกว่าไม่ผิด แต่ต้องดูที่บริบทและเงื่อนไข ถามว่าใครจะแก้ปัญหาได้ มีแต่อฟช💁‍♀️และเค้าก็รับฟัง
41
- จุนกิบอกผมเคยไปไทยนะ แบบแบ็คแพ็คเป้ใบเดียวอะ(โชยะถามแล้วไม่มีกกนหรอ🤣) จุนกิบอกไปเที่ยว มีรูปเจ๋งๆด้วยอยากเอาให้ดู เร็นถามเรื่องอาหาร จุนกิบอกไปกินผัดไทที่ตลาดเค้าทำให้เลยแบบ ซู่!ซ่า!ฟึ่บ! เอาใส่จานพลาสติกอะ(อันนี้ต้องดูจุนกิทำท่าอย่างเหมือน555)ประมาณ 30 เยนเอง ทุกคนแบบโหสุดยอด
42
คุณนักเขียนคนนี้มาเล่าให้ฟังว่าวันนี้เค้าไปสัมภาษณ์ศิลปินไทยชื่อดังท่านหนึ่ง แล้วเค้าเห็นนิตยสารตย.ปก JO1 แล้วพูดขึ้นว่า “เด็กพวกนี้ดังในไทยครับ(/ค่ะ)” เค้าบอกว่ารู้สึกว่า JO1 มีคนรู้จักในไทยจริงๆด้วย ปด.ก็ดัง ตกใจเลย อมก ศลปไทยท่านไหนไม่รู้แต่ขอบคุณมากๆค่ะ🥺🫶🏻 twitter.com/knysd1980/stat…
43
ศิลปินญี่ปุ่นเล่าความประทับใจตอนมาไทย = โรลเพลย์เปนแม่ค้าผัดไท คือมันสุเก้ๆ
44
しょせの誕生日がちょうどタイの旧正月(ソンクラーン)なので、家族や尊敬している人の手に水をかけてお清めをするという伝統的な風習があります。shopeeはJO1みんなにも伝統的なお祝いを体験してもらたくてジャスミンの香りのお水を用意してくれました。🥺🤍#ShopeeLive44xJO1 #Shopee44TH twitter.com/pikapaew/statu…
45
みんなさん!!!!吉本タイランド働きました!!โยชิโมตะแกแอบฟัง!!??? twitter.com/Yoshimoto_TH/s…
46
くまポースめっちゃ可愛かった…o̴̶̷᷄ ̫ o̴̶̷̥᷅ 残り4秒で急にタイ語教えてくださいって言われて、慌てたから挨拶言葉しか出てこなかった😂しおんの雰囲気はいつも優しさで溢れてて本当に大好き💖🧸 日本語能力試験、頑張ります!👍🏻 น้องบงให้สอนพาสาไทยเฉย ตกกะใจ พูดน่ารักม้าก! #JO1ヨントン
47
แก มนจจอวมาฟัง … twitter.com/gttt_runa/stat…
48
先の方言ってましたが、みんな自分の推しが居るがタイJAMにとって推しより恋に落ちてしまう存在は碧海です!🤣
49
เความโชเน็น ตัวอย่าง: โชยะ “ชิองอันดับสูงตลอด ผมคิดว่าเขาไม่เป็นไรแน่ แต่ผมอยู่ตรงเส้นอันตรายเลยคิดว่าถ้าตกรอบจะเที่ยวเล่นด้วยกันไม่ได้แล้ว แม้ความเป็นเพื่อนจะไม่เปลี่ยนแต่พอกลายเป็นคนวงการบันเทิงกับคนธรรมดาจะเจอกันไม่ได้แน่ ผมคิดเอาเองว่าเพราะมีชิองทำให้ผมมาเป็น JO1 ได้ครับ” twitter.com/gingersoi_m/st…
50
จากจอวแมสในไทย กุรุสึกเหมือน ไทยแมสในจอว งง