プレウ(@pikapaew)さんの人気ツイート(新しい順)

26
หลุดประเด็นแล้วง่ะ อันนี้กรณีด้อมแจมนะตอนสเปซกับคนญปเค้าพูดเลยว่าพวกเราต้องดูเถื่อน ทั้งรายการทีวี ซับไทยทำเอง ไปยันรูปถ่ายแฟนไซต์ที่ผิดกฎ ใช่ค่ะเมเนวงและคนญปเป็นพันก็ฟังอยู่555 ไม่ได้บอกว่าไม่ผิด แต่ต้องดูที่บริบทและเงื่อนไข ถามว่าใครจะแก้ปัญหาได้ มีแต่อฟช💁‍♀️และเค้าก็รับฟัง
27
はい、また1万バズです…😳 #อยากให้ประเทศไทยรู้JO1 ←タグの中にタイの方々なんとなくフルーツになってくれてます!!! twitter.com/mimmichim/stat…
28
JO1のバズりまだ終わってないらしいです😂公式からのタイ語ツイートが出た後また盛り上がってきた〜
29
จากจอวแมสในไทย กุรุสึกเหมือน ไทยแมสในจอว งง
30
(訳) こんにちは、JO1です。 PRODUCE 101 JAPANから誕生しました! 今、僕たちは仲良く過ごしています! 早くタイファンの皆さんに会いたいです🥰 #JO1 #อยากให้ประเทศไทยรู้JO1 twitter.com/official_jo1/s…
31
今日は本当に奇跡でした😭J -JAMのみんなさんがタイのツイートを見つかってくれたり、オレカさんのおかげでスムーズに話を通じたり、マネの方まで届いたり、、凄いこといっぱいあって幸せでしたㅠㅡㅠJO1好きになって本当によかった!!ขอบคุณทุกคนมากนะคะ แง
32
แก มนจจอวมาฟัง … twitter.com/gttt_runa/stat…
33
みんなさん!!!!吉本タイランド働きました!!โยชิโมตะแกแอบฟัง!!??? twitter.com/Yoshimoto_TH/s…
34
先の方言ってましたが、みんな自分の推しが居るがタイJAMにとって推しより恋に落ちてしまう存在は碧海です!🤣
35
#สกายหล่อมาก こと # は「碧海めっちゃカッコいい」という意味です!!
36
#อยากให้ประเทศไทยรู้JO1 日本JAMのみなさんが暖かくて嬉しい大好きです😭🫶 逆にタイにJAMが居るって知って欲しいな〜ラポネに届けー!!
37
จบแล้วค่า ดีใจที่ได้มีคนรู้จักชื่อ JO1 มากขึ้น แต่ละคนที่ดูแตกต่างมารวมกันแล้วลงตัวมากๆ จากนี้วงยังไปได้อีกเยอะ 🫶ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ🫶 tw @official_jo1 yt youtube.com/JO1_official tiktok vt.tiktok.com/ZSdoToqBw/ ig instagram.com/official_jo1 weibo weibo.com/u/7454644363
38
⑪คินโจ สุไก เด็กหนุ่มไร้ประสบการณ์จากเมืองโอซาก้า ชื่อเล่นเท่ๆ คือสกายเพราะพ่อตั้งให้ตอนมองฟ้าตัดกับน้ำทะเล ตอนเด็กๆอยากเป็นอุลตร้าแมน คาราเต้สายดำ เรียนจบอยากเป็นตำรวจแต่ครูบอกเกรดไม่ดีพอ งานใช้กำลังที่ทำอยู่ไม่ดีกับสุขภาพ อยากตามฝันเลยขอเวลาแม่ 1 ปีมาปด. ร้องเพลงเพราะมาก🥺
39
⑩ชิโรอิวะ รุกิ เจ้าชายของวงที่เหมือนหนีวังมาเดเพราะวันปีใหม่เขาจะไปขี่ม้า เคยอยู่จอห์นนี่แต่ตอนนั้นชอบเล่นฟุตบอลมากกว่า แถมเรียนจบร.ร.เสริมสวย จากนั้นไอดอลใต้ดินต่อพร้อมทำวงแบนด์ด้วย ที่บ้านสนับสนุนเส้นทางไอดอล แม่ชวนให้มาสมัครปด. JO1 เป็นที่สุดท้ายสำหรับรุกิแล้วในทางนี้เลย
40
⑨ ซาโต้ เคย์โกะ หนุ่มลูกปธ.บริษัท เศรษฐีนาโกย่าที่เรียนรรเสริมสวยจบมาลองฝึกงานร้านทำผมแล้วไม่เอนจอยเท่าไหร่เพราะได้แต่สระผม มาปด.เพราะคนรอบตัวประมาณ 5 คนบอกให้มา บ้านทำโรงงาน scrap พ่อเป็นประธานเลยอยากจะก้าวข้ามพ่อไปให้ได้สักวัน ไลฟ์สไตล์หรู แต่สมัยเรียนขยันทำงานหาเงินมากๆ
41
⑧สึรุโบ ชิอง เมนแร็ป ตอนม.ปลายเคยไปอยู่ค่ายเกาหลี 10 เดือนทออกจากร.ร.เลยทำให้ยังไม่จบม.6 ตอนอยู่เกาหลีน้องเศร้าจนเสิร์จหาวิธีไปต่างโลกทำตาม กลับญปมาเป็นพนงร้านสะดวกซื้อแปบๆก็ออดิชั่นเป็นนสดผ่านแต่เลือกปะดิ้ว เมื่อก่อนฉายาวัยต่อต้านแต่ตอนนี้=เด็กตลกเท่น่ารักไม่มีพิษภัย แร็ปดุ!
42
⑦ โคโนะ จุนกิ เมนวอคัล จุนกิชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ใครๆก็บอกจับไมค์แล้วดูมีความสุข เป็นหนุ่มมหาลัยอนาคตไกลที่ได้ออฟเฟอร์งานจากบ.ราคุเตน ตอนแรกพ่อแม่ไม่เห็นด้วย แต่เลือกจะมาเป็นศิลปิน ที่ประทับใจคือช่วงรายการมีคนเล่าว่าจุนกิสอนพิเศษให้ลูกเค้าฟรีด้วย เป็นพ่อพระอาทิตย์ของทุกคน☀️
43
⑥ คาวาชิริ เร็น แดนซ์ลีดเดอร์ เทพเร็นที่กว่าจะเทพงี้ก็มุมานะมากๆนะ สมัยทำแดนเซอร์ สอนเต้น งานพิเศษแทบไม่ได้นอนจนซักผ้าอยู่แล้วน้ำตาไหล เข้าโตเกียวมาตามฝันเหมือนกัน เรื่องที่เร็นเล่าแล้วยังจำได้คือเค้านั่งบัสมาโตเกียว หลอกแม่ว่าไม่ได้นั่งริมหน้าต่างเพราะไม่อยากหันไปลาเด่วไม่เท่
44
⑤คาวานิชิ ทาคุมิ ใช้ชีวิตมากับการเล่นเบสบอล คือเป็นคนหล่อที่ต้องโกนหัวตั้งแต่ประถมจนม.ปลาย(เพราะเบสบอล) จริงๆมีความฝันเข้าวงการนานแเล้ว แต่ล้มเลิกไปจนจบม.ปลายแล้วเข้าทำงานบริษัทเป็นเอนจิเนีย ตอนบอกคนที่บ.ว่าจะมารายการทุกคนสนับสนุนดีมาก พูดได้เต็มปากว่าเป็นคนมีพรสวรรค์รอบด้าน!
45
④โอฮิระ โชเซย์ ลูกหลานร่างทรงในตำนาน คนเกียวโตโดยแท้ น้องเคยเล่าว่าโดนผีบีบคอแล้วยายมาช่วยปัดเป่าทัน เคยเต้นแบคแดนเซอร์ ไปเรียนแลกเปลี่ยนเต้นที่อเมริกา น้องโตมากับแม่และพี่สาว หน้าหวาน ดูแลตัวเองเก่งรักสวยรักงาม แต่เห็นงี้ไปสอบใบขับขี่รถบรรทุกมาแล้วเผื่อไม่ได้เดบิวต์อะ
46
③ คิมาตะ โชยะ นักเรียนแฟชัน(ทำเสื้อผ้า) เพิ่งเข้าเรียนก็ติดปด.แม่บอกว่าไม่ทำก็จะมาเสียใจทีหลังเลยเลือกทิ้งทุนการศึกษา เคยเต้นโคฟใน kcon วันนึงใครจะคิดว่าได้เป็นคนบนเวที คนนี้ทำงานเยอะน้องชอบทำงาน ทั้งโรงแรม ดริงค์บาร์ ร้านทาโกะ ชอบขี่มอไซด์ด้วยแต่โดนห้ามขับเลยขายทิ้งไปแล้ว🥺
47
② น้องเล็ก มาเมฮาระ อิซเซย์ เริ่มเต้นเพราะพี่สาว ทำงานเก็บเงินไปเรียนจนเป็นถึงครูเลย ทั้งรร.ที่โอคายามะจะรู้จักมาเมะจังคนนี้ ตอนแรกจะไม่มาปด.แล้วแต่พี่สาวโทรมาแฮปวันเกิดแล้วบอกให้สมัคร สุดท้ายคว้าที่ 1 ไปแบบขวัญใจปวงชน เจ้าตัวอยากเป็นฮีโร่แต่เด็ก ตอนนี้ได้เป็นไรเดอร์แล้วด้วย✨
48
จะเล่าสตอรี่แต่ละคนสั้นๆในแบบที่รู้ค่ะ🤲🏻❣️ ①ลีดเดอร์ โยนะชิโระ โช พี่โตสุดจากโอกินาว่าแดนไกล เคยแข่งมวยด้วย เข้าโตเกียวมาตามฝันนักร้องพร้อมเรียนมหาลัย ทำงานเก็บเงินที่ร้านเนื้อย่าง เคยร้องเพลงลง yt/scใครชอบเสียงนุ่มๆฟังละเหมือนโดนโอบกอดลองฟังนะคะ นิสัยก็อ่อนโยนเหมือนเสียงเลย
49
この方のツイートが日プのこと褒めてて、色んな環境からの人たちが集まって同じグループになることが魅力だとタイのみんなに紹介してくれてます!!(高校生とかエンジニアとかか)興味を持ってくれる人がいっぱい居たらしいです。日プ、JO1、タイでもっとバズれ〜🥺 @official_jo1 #JO1 twitter.com/gingersoi_m/st…
50
ว่าด้วยเรื่องก่อนมาปะดิ้ว JO1 เคยทำอะไรกันบ้าง (โดยคร่าว จริงๆ บางคนมีอีก) เหตุผลที่รู้สึกสนุกเสมอถ้าตามเพราะเรียลมาก เดมาก้ยังเรียลจนงง ทุกคนมีเรื่องราวตัวเองแล้วทำให้เราอินตามง่ายมาก เล่าไม่หมด o̴̶̷᷄ ̫ o̴̶̷̥᷅ twitter.com/gingersoi_m/st…