🍥🍅 |||(@harububa)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ขออนุญาตแชร์นะคะ🙏 ของเราใช้วิธีให้ลูกค้ากรอกฟอร์มบรีฟอยู่แล้ว เลยให้เลือกไปด้วยเลยว่าสะดวกให้นำงานไปเป็นตัวอย่างไหม หรือสามารถลงตัวอย่างงานได้เมื่อไหร่ แบบนี้น่าจะสบายใจทั้งสองฝ่ายค่ะ twitter.com/A_pimnapassiri…
2
แล้วช่องข่าวหลักชอบเอาคลิปเหตุการณ์ คลิปกล้องวงจรปิดไรงี้มาเปิดวนซ้ำๆ ผู้ประกาศข่าวพูดบรรยายไร้สาระยืดเวลาไปเรื่อย แทนที่มาถึงจะบอกเลยว่าเกิดไรขึ้น จากอะไร ได้ยังไง ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ต่อยอดไปถึงประเด็นไหนได้อีก แต่นี่ไม่เห็นใช้สกิลวิเคราะห์อะไรเลยอะ ยูทูปเบ้อบางคนยังทำได้ดีกว่า
3
เรียบร้อยมาก มูๆหัว
4
ให้4ภาพนี้ค่ะ ปกติเวลาวาดเล่นจะขี้เกียจใส่โทนใส่มู้ดให้ภาพ แต่ตอนนี้หาวิธีจัดการกับความขี้เกียจตัวเองได้ละ55555 หวังว่าตัวเราจะสามารถรักษามาตรฐานและพัฒนาไปได้อีกเรื่อยๆ🙏 twitter.com/A_pimnapassiri…
5
HAPPY NEW YEAR 2023🎉 (with my fav mcs) 🍀🎴🍥🔆
6
Under the winter sun🔆🔆🔆🔆 #จตุรทิตย์
7
WIP 🍀🔆🎴🍥
8
One glance and you know they must be from a wealthy clan🤔🍅🍰
9
Love the costumes🔥 🍀🍰💥🍵
10
Typicalพระเอกโชเนน ได้เป็นแค่พระรองในการ์ตูนโชโจ ส่วนเพื่อนของพระเอกโชเนนเป็นtypicalพระเอกการ์ตูนโชโจ😂
11
ทุกวันนี้หางานประจำทำเพื่อให้มีเงินไปทำงานอดิเรกที่ชอบต่อแค่นั้นเองอะ ถามว่าอยากอัพเงินเดือนตัวเองมั้ยก็อยาก แต่ก็กลัวภาระงานจะเยอะขึ้นจนไม่มีเวลาไปทำงานอดิเรกอีก อนาถจัง😂
12
🎴 I remember already posting this once but I'm gonna drop it here again since I can't find my old post😭
13
ห๊า เราเข้าใจว่าส่วนใหญ่นี่ชิปกันแบบ what if คือ 'ถ้า'คนนี้คู่กับคนนี้ โดยไม่ได้เป็นไปตามคู่ที่อฟช.จับให้ เรื่องราวจะเป็นยังไง มากกว่าปะ ส่วนNTRคือการตั้งใจสร้างเรื่องราวให้ตลค.มีaffair แอบมีชู้เช้ออะไรอย่างจริงจังนิ งงอะไร
14
"ถ้าวาดรูปเล่นแล้วไม่ได้เงินจะวาดทำไม" โดนที่บ้านพูดแบบนี้ละโคตรเเจ้บใจ ในใจมีซีนคว่ำโต๊ะใส่พร้อมด่ากลับละแต่ในความเป็นจริงได้แต่ร้องโห่
15
มฮร เคยเห็นอต.วิเคราะห์ว่าเดกุอาจจะเป็นญาติกับโชโตะ เพราะตอนต้นเรื่องบอกว่าพ่อเดกุใช้ไฟได้นิดหน่อย เอนเดเวอร์อาจจะเคยไปมีเมียกับลูกเก็บที่อื่นซึ่งก็คืออิงโกะกับเดกุ ดิชั้น: twitter.com/moomanoww/stat…
16
Besties⚰🐺
17
Group study🍥🍀🔆🎴
19
เจอสิ่งนี้ในทอสับ คู่ปราบผีฟ้าประทาน
20
หนังเข้าใหม่Halloweenนี้ 🍥🍀🔆🎴🔪🔪🔪🔪 ⚠cw : blood
21
เซ็งกับการที่ประเทศเรายังมีคนจำนวนมากที่ชื่นชมการบริจาคเป็นครั้งคราวที่ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรอย่างยั่งยืนเลยซักนิด
22
[ 🍥🍅P R E - O R D E R #CA7 ] To order : homu.in.th/harububa/ 📆Ends on 15 November 2022 ✅Domestic & Overseas shipping 📌Please feel free to DM me or @Homuinth for more info!
23
nrt
24
📌G i v e a w a y ขอแจกโด FRIEDNS #ฮิเงะ #ฮินะคาเง 1 เล่ม ที่เราเขียนกับเพื่อนค่ะะ พอดีรื้อเจอเล่มซ้ำที่โรงพิมพ์ทำเป็นตัวอย่างมาให้เลยเอามาส่งต่อ ใครสนใจรีทวิตไว้ได้เลยนะคะ เดี๋ยวเราสุ่มประกาศผู้โชคดีวันพรุ่งนี้(วันจันทร์ที่ 10ต.ค.) ประมาณ 4 ทุ่มค่า🙇‍♀️
25
เนื่องจากเป็นเดือนเกิดนารุโตะ🍥🔥 ก็เลยจะมีสิ่งนี้แถมฟรีไปให้20คนแรกที่ซื้อโดโตะเกะในงานด้วยนะฮะ 💦 (รอบเซอร์ไม่มีแถมนะคะ)